ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nét độc đáo trong thiết kế của biệt thự Vinhomes Riverside


Vinhomes Riverside được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam không chỉ bởi cơ sở hạ tầng hiện đại hay không gian sống trong lành mà còn bởi có thiết kế cách tân, kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và châu Á trong từng căn biệt thự.

Vinhomes Riverside được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam không chỉ bởi cơ sở hạ tầng hiện đại hay không gian sống trong lành mà còn bởi có thiết kế cách tân, kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và châu Á trong từng căn biệt thự. Tất cả các căn biệt thự tại Vinhomes Riverside đều được chăm chút trong từng công đoạn thiết kế. Điểm khác biệt là không gian tiểu cảnh sân vườn, hệ thống sông nhân tạo chạy qua từng căn, mỗi biệt thự sẽ có một nét đẹp riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái trong không gian sống, tách biệt hoàn toàn với môi trường ồn ào, náo nhiệt phải đối mặt hàng ngày.

Nhờ điểm khác biệt này, Vinhomes Riverside nổi bật hơn hẳn những dự án cùng phân khúc và có danh xưng “ Xứ sở thanh bình – đáng sống nhất Việt Nam”. Lối vào, hàng rào và khu vực sân vườn được thiết kế “xanh” một cách tối đa, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ bởi gam màu dịu mắt. Thiết kế này khiến cho không gian ngôi nhà được bao phủ bởi cây xanh, môi trường sống sẽ trở nên trong lành hơn.

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Vinhomes riverside - Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thủ đô Hà Nội

 

THIẾT KẾ BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE

Thiết kế bên trong cũng có sự sắp đặt để chủ nhân của ngôi nhà có thể tận hưởng được không gian sống đó. Hệ thống cửa kính được tận dụng tối đa để ngôi nhà luôn có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Phòng khách được bày trí với nội thất sang trọng, cách tân của phong cách kiến trúc phương Tây mà không làm mất đi vẻ đẹp của một căn nhà châu Á. Bước vào căn biệt thự, những gì bạn thấy đầu tiên là nội thất được bày biện hợp lý, phù hợp với không gian. Hệ thống phòng bếp và phòng ăn được nối thông suốt với nhau, tạo nên sự tiện lợi và ấm cúng hơn trong căn nhà. Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng không mất đi sự hài hòa với phần còn lại trong căn nhà.

 

 

Về cơ bản, Vinhomes Riverside đã được nghiên cứu rất kĩ về mặt thiết kế, bất kì ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ khi bước chân vào căn nhà. Một không gian sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Nhờ tới điểm nhấn này, Vinhomes Riverside đã được bình chọn là Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.
 
Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Riverside. Quý khách mong muốn sở hữu biệt thự đẳng cấp tại đây vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thông tin cụ thể.
Liên hệ hotline: 0982.33.44.88.
 

Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ