ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TRONG LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI


Hẳn không ít người định nghĩa việc chọn nơi nghỉ dưỡng là phải chọn những nơi tránh xa thành thị đông đúc, về những khu vực thiên nhiên thoáng đãng. Ven biển, ven sông hồ hay các khu vực thung lũng thơ mộng là những khu vực mà nhiều người chọn để nghỉ dưỡng.

  Dần dần, để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, giới thượng lưu cũng đầu tư cho mình một căn biệt thự tại những khu vực trên để thuận bề thư giãn với gia đình. Chính vì thế, những khu vực như Đà Lạt, Hạ Long, Cát Bà, Tam Đảo…giá bất động sản tăng lên một cách chóng mặt, giới đầu tư bất động sản cũng dần chuyển dịch sang hướng này như một hướng mới khi người  không còn hứng thú các khu đô thị đông đúc.

Bài viết liên quan

Vinhomes Riverside – Khu biệt thự có phong thủy “Vượng lộc – đắc tài”

 

Vinhomes Riverside - Chốn về bình yên

 

  Khuyết điểm của các khu biệt thự nghỉ dưỡng này là chỉ sử dụng được khi cả gia đình có nhu cầu thư giãn, tránh xa công việc bởi xa trung tâm, đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội, người dân  không có nhiều lựa chọn khi những khu vực có thể nghỉ dưỡng đều cách xa ít nhất 50km trở lên, khiến việc đi lại khó khăn. 

  Hiểu được lí do đó, Vingroup đã nhanh chóng lên kế hoạch một khu đô thị nghỉ dưỡng để thỏa mãn được khuyết điểm trên. khu đô thị Vinhomes Riverside được ra mắt trong bối cảnh giới thượng lưu Hà Nội “khát” những căn biệt thự xanh, rộng rãi và thoáng mát. Điểm nhấn của Riverside không chỉ nằm ở việc tập trung vào việc thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của chủ nhà mà còn tập trung vào việc tối thiểu khoảng cách tới trung tâm thủ đô Hà Nội.

 

Những điểm nhấn tại Vinhomes Riverside

 

  Thật vậy, chỉ với 10 phút di chuyển với khoảng cách 6.5km ở cửa ngõ phía Đông, chúng ta đã có thể tới được khu trung tâm thông qua cầu Vĩnh Tuy được xây dựng hiện đại mà không bị ùn tắc như cầu Chương Dương hay Long Biên. Hệ thống cầu đường phía Đông Hà Nội cũng được nâng cấp hiện đại nhiều lần, gần đây nhất là hệ thống đường cao tốc 5B đã được hoàn thiện. Điều này giúp cho cư dân của Riverside di chuyển dễ dàng hơn.

  Ngoài điểm nhấn trên, khu biệt thự Vinhomes Riverside có đầy đủ đặc điểm của một khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, không kém cạnh các khu biệt thự ven biển. Với diện tích 183 hecta, Vingroup tập trung vào việc phủ xanh khu đô thị, tạo không gian thoáng đãng nhất với cư dân tại đây. Thêm vào đó, Khu đô thị có một hệ thống kênh nhân tạo dài hơn 12km chạy xuyên suốt khu đô thị, ôm lấy các căn biệt thự. Đây cũng là một điểm nhấn không chỉ về phong thủy mà còn là điểm nhấn về mỹ quan. Thực tế, theo dự tính khi hoàn thiện xong, mật độ “xanh” tại đây đạt tới 60m2 – 70m2/người, điều mà chưa có khu đô thị nào ở Hà Nội làm được. Mức độ thông thoáng của Vinhomes Riverside nhờ đó cũng được tăng lên đáng kể.

 

Cuộc sống thanh bình tại Vinhomes Riverside

 

  Khoảng cách tới trung tâm thành phố ngắn, không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện ích 5 sao đi kèm,cộng đồng cư dân đẳng cấp…. Với những ưu điểm trên, Vinhomes Riverside đang là một khu đô thị được giới thượng lưu đánh giá cao. Ngày nay, khi mà trung tâm ngày càng đông đúc, thì việc di chuyển ra ngoại thành là một điều tất yếu, Vinhomes Riverside chính là một lựa chọn tối ưu cho bất cứ gia đình nào cần một nhu cầu sống cao cấp.

 

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Riverside. Quý khách mong muốn sở hữu biệt thự đẳng cấp tại đây vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thông tin cụ thể.


☏☏ Hotline: 0982.334488
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ