ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sắc màu Vinhomes Riverside - Sân golf Vinhomes Golf Club


Vinhomes Golf Club Vinhomes riverside - Một quần thể biệt thự sinh thái mang sắc xanh ngay trong lòng thủ đô Hà Nội, tích hợp thêm sân tập golf đủ tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây đang trở thành một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Biệt thự Vinhomes Riverside dần hoàn thiện quy hoạch với nhiều tiện ích đẳng cấp, mong muốn tạo ra một quần thể tốt nhất cho cư dân nơi đây, sánh ngang với những khu Resort 5 sao - Vinhomes Riverside đã tiến hành xây dựng một quần thể sinh thái xanh sạch đẹp và đầy đủ tiện ích sang trọng, một quần thể mà bất cứ cư dân nào đang sinh sống tại đây cũng phải công nhận những tiện nghi đầy đủ mà chủ đầu tư đã xây dựng, cũng như những tiện ích cao cấp 5 sao mà ai ai cũng mơ ước có 1 cuộc sống an nhàn như vậy.

 

Cái nhìn tổng quan về Vinhomes Golf Club

 

Vinhomes Golf ClubSân tập golf tiêu chuẩn Quốc tế tại Vinhomes Riverside Hà Nội

Có mặt và hoạt động ngay từ những ngày đầu tiên, từ đầu tháng 6/2012 - Quần thể Vinhomes Golf Club được ra mắt, nơi đây nhiều người biết đến với một một địa điểm có sân chơi Golf tốt nhất miền Bắc với mô hình xây dựng đạt chuẩn quốc tế

  • Quần thể sân Golf rộng lớn mang tên Vinhomes Golf Club được xây dựng nằm bên trong khuôn viên Khu Thể thao phức hợp của khu biệt thự Hoa Phượng – Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside.

Xây dựng với diện tích hơn 6.500 m2, với một thiết kế thoáng mát với 20 làn tập rộng lớn, Sân tập Golf có 02 hố cát được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại, tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn của các sân tập golf hàng đầu trên thế giới.
 

MÔ HÌNH SÂN GOLF TẠI VINHOMES RIVERSIDE

Mô hình sân tập Golf tại Vinhomes Riverside - Vinhomes Golf club

 

Khi đi tới quần thể Vinhomes Golf Club, tại đây bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình tại quầy tiếp tân, sử dụng phòng thay đồ và tận hưởng không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ luyện tập. Nơi đây hàng ngày là nơi lui tới của rất nhiều golf thủ chuyên nghiệp đến tập luyện

Một thiết kế đặc biệt hơn mà hiếm sân golf nào có được: Ngay bên cạnh sân tập Golf bạn có thể tham quan và thưởng thức nhiều món ăn ngon ngay tại là nhà hàng Vĩnh Lợi – là một trong những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm chế biến các món ăn nhanh, món nhậu như: thịt chim quay, lẩu chim, lẩu hải sản, các món ăn nhanh như: Bánh mì pate,...

Sau mỗi giờ luyện tập các golf thủ có thể ra đây tiếp thêm năng lượng với beer tươi, đồ ăn nhẹ, hoặc ngồi hàn huyên tâm sự, họp mặt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thưởng thức những đồ ăn ngon với bạn bè sau những giờ luyện tập sảng khoái

 

Nhà hàng Vĩnh Lợi ngay bên cạnh quần thể Vinhomes Golf Club Vinhomes riverside

 

Sân golf cao cấp tại Vinhomes Golf Club  – Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside

Một điểm đặc biệt, cũng là thế mạnh của sân tập golf tại Vinhomes Riverside so với những sân tập golf tại Hà Nội là: Vinhomes Golf Club được xây dựng trên địa bằng phẳng, với một môi trường xung quanh được bao phủ bởi cây xanh mát mẻ bao phủ xung quanh khu vực sân tập. Cách bố trí và thiết kế này không chỉ mang đến cho Vinhomes Golf Club một hình ảnh sân golf chuyên nghiệp đẳng cấp, không có gì phải thua kém các sân tập golf lớn khác trong cả nước mà còn giúp các golfer có thể dễ dàng nhận ra điểm bóng rơi sau mỗi "cú đánh".

Sân tập Golf tại quần thể Vinhomes Golf Club cũng là một trong những địa điểm quen thuộc và hấp dẫn cho những golfer mới, bắt đầu với việc tiếp cận và luyện tập môn thể thao quý tộc hấp dẫn này. Tại đây các golfer sẽ được đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên phục vụ một cách chuyên nghiệp, luyện tập trong điều kiện tốt nhất, các huấn luyện viên đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các sân golf lớn.
Một khóa học ngắn nhưng các golfer sẽ được huấn luyện bài bản và khoa học, với sự hướng dận tận tình, chỉ bảo tận tay các kĩ thuật từ dễ - trung - khó giúp cho bất kỳ ai yêu thích đều có thể chơi thuần thục bộ môn này.

 

Khu tập luyện golf tại Vinhomes Golf Club Hà Nội

 

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside

Vinhomes Golf Club xây dựng với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của những người yêu thích bộ môn golf sinh sống tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside

Vinhomes Golf Club ra mắt nhằm đáp ứng niềm vui và thể thao cùng sở thích chơi golf của cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside và khách mời của cư dân. Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt – miễn phí 200 bóng/ngày – dành cho cư dân, Vinhomes Golf Club cũng thành lập CLB những người chơi Golf tại quần thể Vinhomes Riverside và mang đến cho hội viên những cơ hội học tập trực tiếp, một cộng đồng những người yêu thích bộ môn Quý tộc và cùng giúp nhau tập luyện.

Hội viên của CLB Vinhomes Golf Club sẽ được nhiều ưu đãi đặc biệt và có những chương trình luyện tập trực tiếp với những huấn luyện viên, những người có kinh nghiệm

Thời gian mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 15h00 – 22h00
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: Từ 06h00 – 22h00

Phí sân tập: 100.000 VNĐ/100 bóng

Mọi chi tiết về các tiện ích, dịch vụ tại Vinhomes Riverside hay những thông tin liên quan tới mua - bán các căn biệt thự tại đây xin vui lòng liên hệ Công Ty Tân Thời Đại. Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Riverside.

HOTLINE: 0967.559999 hoặc 0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ