ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Metropolis- Nhà hướng Tây không lo sợ nóng


“Nhất vị, nhì hướng” từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn cốt lõi của gia chủ khi lựa chọn mua nhà. Đôi khi khách hàng rất yêu thích một căn hộ vì sở hữu vị trí rất đẹp nhưng lại không mua, nguyên nhân là do hướng không đẹp.

Theo quan niệm của người Việt Nam ta thì các căn hộ hướng chính Tây sẽ không được ưu tiên lựa chọn do ảnh hưởng trực tiếp bởi Ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè, những ngôi nhà hướng Tây hấp thụ nhiệt rất cao. Vì vậy, không gian sống thường trở nên nóng bức, gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng với sự phát triển của công nghệ cũng như các thiết bị xây dựng cao cấp, ngày nay lựa chọn hướng Tây lại là một trong những ưu tiên của nhiều khách hàng khó tính.

  Điển hình là dự án Vinhomes Metropolis - 29 Liễu Giai - Nơi xóa tan hoàn toàn nỗi lo lắng của cư dân về căn hộ hướng Tây, Cư dân có thể thoải mái lựa chọn và hưởng thụ cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất mà không phải lo lắng thêm bất cứ điều gì.

 

Nhà hướng Tây không sợ nóng

Nhà hướng Tây nhưng không sợ nắng nóng

 


  Tại Vinhomes Metropolis, Với sự tư vấn thiết kế từ Tập đoàn Atkins - đơn vị tư vấn quản lý dự án, thiết kế uy tín nhất trên Thế giới, Để cư dân có được tầm View thoáng, không bị che chắn tầm nhìn mà không sợ nắng nóng mùa hè thì toàn bộ mặt thoáng của tòa nhà được bao phủ hệ thống kính Low – E. Đây là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt có tác dụng cản nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng, giúp cho căn phòng ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tầm nhìn không giới hạn, mang lại không gian sống thoáng đãng, riêng tư. Ngoài ra kính Low-E còn cách ly tiếng ồn rất tốt và thân thiện với môi trường, góp phần giảm hiệu ứng nhà kính, sẽ tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ cho căn hộ, giảm một khoản tiền đáng kể sử dụng điều hòa và thiết bị chiếu sáng.

 

 

  Không những thế Vinhomes Metropolis sẽ lắp đặt tại các toà chung cư hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại với công nghệ mới làm mát nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng, không cục nóng. Cư dân tại đây có thể thoái mái hưởng thụ không gian sống đã mát càng thêm mát, tạm biệt vĩnh viễn với khái niệm khối nóng điều hòa, không còn phải chung sống với nó 24/7.

  Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, trang trí cho phần không gian này, biến nó thành thiên đường thư giãn riêng của bạn và gia đình. Một ban công với bức tường xanh và khu vườn nhỏ trên cao đem lại sự tươi mát và sinh khí cho căn nhà; thêm một bàn trà thư giãn nho nhỏ để hàng ngày bạn thả hồn ngắm nhìn thành phố từ trên cao

 

Thiên đường thư giản tại Vinhomes Metropolis

 

  Phải nói rằng chưa có dự án nào vừa sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại lại có địa thế đẹp như Vinhomes Metropolis tại khu vực quận Ba Đình, nơi được coi là trung tâm chính trị, ngoại giao của Hà Nội. Đây sẽ là nơi phong thuỷ hoàn hảo, vị trí đẹp, không khí trong lành và mang lại vượng khí cho cuộc sống của mọi cư dân.


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ