ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

5 Yếu Tố Quan Trọng Cần Cân Nhắc Trước Khi Đầu Tư Vào BDS Nghỉ Dưỡng


Để yên tâm đầu tư 1 dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào đó Quý khách hàng ắt phải tham khảo rất nhiều những luồng thông tin từ bên ngoài từ các phương tiện truyền thông về chính các sản phẩm mà mình quan tâm.Sau đây là các yếu tố quan trọng mà chúng tôi có thể cung cấp cho các Quý khách hàng không thể bỏ qua khi quyết định đầu tư vào sản phẩm bds nghỉ dưỡng nói chung và cụ thể cho dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Nha Trang nói riêng.

Để yên tâm đầu tư 1 dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nào đó Quý khách hàng ắt phải tham khảo rất nhiều những luồng thông tin từ bên ngoài từ các phương tiện truyền thông về chính các sản phẩm mà mình quan tâm.Sau đây là các yếu tố quan trọng mà chúng tôi có thể cung cấp cho các Quý khách hàng không thể bỏ qua khi quyết định đầu tư vào sản phẩm bds nghỉ dưỡng nói chung và cụ thể cho dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Nha Trang nói riêng.

1. Chủ đầu tư - Chữ tín luôn đi đầu

Hiện nay, chữ tín gắn với thương hiệu của chủ đầu tư dự án và tính chuyên nghiệp của đơn vị quản lý khai thác dự án là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong quá trình đầu tư cũng như khai thác dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang

Một nhà đầu tư chuyên nghiệp nhận định: “Uy tín chủ đầu tư có thể coi là yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng đến quyết định đầu tư. Bởi vì, một tên tuổi chủ đầu tư uy tín sẽ có tiềm lực tài chính hùng hậu và ít phải huy động vốn từ khách đầu tư.”

Vingroup Chủ đầu tư uy tín tại dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang

2. Yếu tố vị trí - Không “đắc địa” coi như “vô ích”

Ngoài uy tín từ chủ đầu tư, một dự án nghỉ dưỡng nói chung cũng  như Vinpearl Nha Trang nói riêng được đánh giá là hấp dẫn còn phải dựa trên yếu tố vị trí. Biệt thự biển được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, do đó, nếu đặt ở vị trí không có tiềm năng về du lịch thì coi như “vô ích”.

Các dự án du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất hiện nay đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp, vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước .

“Vị trí đắc địa là yếu tố quan trọng nhất giúp dự án tăng lợi nhuận. Vì vậy, những dự án lớn tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư hơn”, một chuyên gia đánh giá.

Vinpearl Nha Trang Vị trí Đắc Địa

3. Tiềm năng sinh lời - Lợi nhuận cam kết​

Theo phân tích của giới chuyên gia, khả năng sinh lời gần như là yếu tố đầu tiên được các nhà đầu tư nhìn vào khi lựa chọn một dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Trên thị trường hiện nay, nhiều dự án nghỉ dưỡng của Vingroup, Sungroup,… được đánh giá cao về khả năng sinh lời, đưa ra cam kết đảm bảo lợi nhuận kinh doanh biệt thự biển tối thiểu 9 – 10%/năm cho khách hàng trong 10 năm. Trên thực tế, với mức cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận, con số khách hàng thu về thậm chí sẽ vượt xa mức 10% nếu công suất phòng cao đạt từ 50% trở lên.

Cam kết sinh lời lên tới 10%/năm tại biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

4. Hệ sinh thái nghỉ dưỡng - Giá trị vững bền

Những dự án nghỉ dưỡng có hệ thống trải dài, mật độ “phủ sóng” cao sẽ tạo dựng được những quan hệ với khách hàng lâu dài, đảm bảo công suất phòng luôn ở mức cao, hay nói cách khác, đảm bảo lợi nhuận bền vững cũng như giá trị gia tăng không ngừng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu dự án có hẳn một quần thể nghỉ dưỡng, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân Golf, khu vui chơi giải trí, Bệnh viện, Công viên hoang dã và đặc biệt là CASINO sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với mọi dự án nghỉ dưỡng khác.

Vinpearl Nha Trang đầy đủ tiện ích

5. Thời hạn sở hữu - Tài sản kế thừa​

Phần lớn dự án đầu tư nghỉ dưỡng trên thị trường chỉ có sở hữu 50 – 70 năm,bên cạnh một số dự án hiếm hoi khách có quyền sở hữu vĩnh viễn.

Lý do, ngoài khả năng sinh lợi trước mắt, bất động sản nghỉ dưỡng còn là tài sản kế thừa lại cho thế hệ sau, do đó thời hạn sở hữu của dự án cũng là một yếu tố khách hàng phải cân nhắc trước khi đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ