ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thành công vang dội sau sự kiện khỏi đầu năm 2018 '' ĐẦU TƯ TRỌN ĐỜI - SINH LỜI BỀN VỮNG"


Hôm qua ngày 07.01.2018, Đại lý Tân Thời Đại phân phối chính thức BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt khởi đầu năm 2018 mang tên '' ĐẦU TƯ TRỌN ĐỜI - SINH LỜI BỀN VỮNG" sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp thu hút được hơn 200 nhà đầu tư đến tham dự.

Hôm qua  ngày 07.01.2018, Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt khởi đầu năm 2018 mang tên '' ĐẦU TƯ TRỌN ĐỜI - SINH LỜI BỀN VỮNG" sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp thu hút được gần 300 nhà đầu tư đến tham dự.

Nội dung chương trình sự kiện

Phần 1: Giới thiệu về sự kiện

Phần 2: Ông Nguyễn Hữu Việt - GĐKD công ty Vinpearl lên thuyết trình về tiềm năng đầu tư tại Vinpearl Nha Trang và công bố những con số ấn tượng trong năm 2017.

 

 

Phần 3: Tư vấn chuyên sâu về dự án.

Phần 4: Bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách.

Vinpearl Golf Land Nha Trang là một kênh đầu tư cực kỳ lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa có cơ hội để tìm hiểu về kênh đầu tư này. Đó là lý do vì sao đại lý Tân Thời Đại cùng Vinpearl tổ chức sự kiện này nhằm mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng tại Hà Nội.

 

 

Anh Nguyễn Hữu Việt – GĐKD – Công ty Vinpearl (đại diện CĐT) thuyết trình về tiềm năng đầu tư tại dự án Vinpearl Nha Trang. Nguyễn Hữu Việt cho biết Vinpearl Golf Land Nha Trang thực sự là một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư thực sự hiệu quả vì rất nhiều các thế mạnh từ chủ đầu tư uy tín, vị trí độc đáo, cho đến những tiện ích đa dạng.

Đại diện CĐT cho biết những dự án biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư bởi:

+ Vingroup là một tập đoàn uy tín số 1 trên thị trường về lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

+ Vingroup luôn xây dựng những sản phẩm chất lượng nhất thị trường Việt Nam

+ Tiềm năng đầu tư tại dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang.

+ Chủ đầu tư này luôn đưa ra những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi.

Ngoài ra tại sự kiện đơn vị tổ chức đã  giới thiệu tới các Quý khách hàng một sản phẩm nghỉ dưỡng cực kỳ an toàn, an nhàn và hiệu quả đó chính là kênh đầu tư Vinpearl Golf Land Nha Trang đầu tư vào đây quý khách sẽ:

+ Nhận được lợi nhuận hàng năm tối thiểu lên tới 10% GTBT/năm và tối đa 85% GTBT

+ Nhận được một căn biệt thự full nội thất sổ đỏ lâu dài của nhà nước (sản phẩm này sẽ như một căn nhà thứ hai cho khách hàng).

+ Nhận được 15 đêm nghỉ mỗi năm trên toàn hệ thống của Vinpearl (350 đêm còn lại chủ đầu tư sẽ đứng ra cho thuê thay khách hàng).

+ Chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đưa ra các chiến lược kinh doanh, điều hành, quản lý…thay cho nhà đầu tư

Vì vậy Vinpearl Golf Land Nha Trang thực sự là một kênh đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư, các căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho nhà đầu tư nhiều lợi nhuận hơn rất nhiều so với các đầu tư khác.

 

 

Tiếp theo chương trình là phần quan trọng nhất sự kiện với sự tư vấn chuyên sâu của các cố vấn biệt thự nghỉ dưỡng chuyên nghiệp với các nhà đầu tư. Đồng thời, các chuyên viên, cố vấn cũng cố gắng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của nhà đầu tư.

Cuối sự kiện là phần bốc thăm trao quà cho các nhà đầu tư đã tham gia sự kiện phần thưởng là một chuyến du lịch trải nghiệm 2 ngày một đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl cùng những phần quà tri ân dành cho các Quý khách hàng tới tham dự sự kiện.

 

Khách hàng tham gia sự kiện đã hết sức hài lòng với những thông tin họ đã nhận được khi tham gia sự kiện đặc biệt cùng Tân Thời Đại - Vinpearl.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ