ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“Nam châm” bất động sản nghỉ dưỡng hút vốn cuối năm


So với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, ngoại tệ, bất động sản nghỉ dưỡng luôn là kênh thu hút vốn bậc nhất và có tính lâu dài của giới đầu tư. Tính đến tháng 9 năm nay đã có hơn 1 tỷ USD vốn vào bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nghỉ dưỡng trở thành là kênh thu hút vốn lớn thứ 2 tại Việt Nam chỉ xếp sau công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nguồn vốn đang có chuyển động vào bất động sản nghỉ dưỡng , dự báo sẽ bùng nổ với nhiều màu sắc mới khi cuộc đua địa ốc bước vào chặng cuối năm 2017.

 

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn

 

So với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, ngoại tệ, bất động sản nghỉ dưỡng  luôn là kênh thu hút vốn bậc nhất và có tính lâu dài của giới đầu tư. Tính đến tháng 9 năm nay đã có hơn 1 tỷ USD vốn vào bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nghỉ dưỡng  trở thành là kênh thu hút vốn lớn thứ 2 tại Việt Nam chỉ xếp sau công nghiệp chế biến, chế tạo.

 

 

 

Bên cạnh nguồn vốn trực tiếp, nguồn vốn cho bất động sản đang được mở rộng nhờ chính sách thay đổi và các hiệp định TPP, FTA thế hệ mới có hiệu lực. Các định chế tài chính như các quỹ đầu tư, quỹ tín thác , quỹ tiết kiệm hay quỹ hưu trí, các dòng vốn đầu tư trực tiếp , gián tiếp…đang hoạt động hết công suất trên thị trường bất động sản, tạo thành một kênh hút vốn gián tiếp rất hiệu quả.

 

“Hút” kiều hối, các nhà đàu tư trong nước tiền nhàn rỗi cuối năm

 

Theo Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CenGroup cho biết, mỗi năm thị trường lại tung ra hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng có quy mô từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt hiện nay với việc Luật nhà ở nới lỏng cho người Việt Kiều sở hữu bất động sản  tại Việt Nam, nhu cầu tích trữ tài sản trong tương lai  bằng việc mua bất động sản nghỉ dưỡng  là rất lớn, thậm chí 50% Việt kiều có nhu cầu mua bất động sản để đầu tư.

Bên cạnh đó, một nguồn vốn lớn vẫn chủ yếu là các nhà đầu tư trong nước thay vì lựa chọn việc dùng tiền để gửi tiết kiệm trong ngân hàng để nhận lãi suất 5-7%, đầu tư vào thị trường chứng khoán hay mua vàng để tích trữ chờ tăng giá ...thì nhiều nhà đầu tư đã dần hình thành và tin tưởng đến kênh đâu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng và họ đánh giá rằng đó là kênh đầu tư mang lại sự an toàn, ổn định và  là tài sản sinh lời trọn đời mãi mãi.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ