ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

An tâm khi đầu tư vào biệt thự biển Vineparl Nha Trang


Tuy nhiên, nếu muốn an tâm và an nhàn trong kế hoạch đầu tư để có nhiều thời gian dành cho gia đình, tận hưởng cuộc sống hay toàn tâm toàn ý cho công việc hiện tại thì lựa chọn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang chính là lựa chọn lý tưởng.

2017 sẽ tiếp tục là năm thị trường BĐS dẫn đầu trong các kênh đầu tư. Tuy nhiên, nếu muốn an tâm và an nhàn trong kế hoạch đầu tư để có nhiều thời gian dành cho gia đình, tận hưởng cuộc sống hay toàn tâm toàn ý cho công việc hiện tại thì lựa chọn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang chính là lựa chọn lý tưởng.

Thị trường BĐS tiếp tục là lợi thế trong năm 2017

Thị trường BĐS sẽ vẫn tiếp tục là lợi thế trong năm 2017 – đó là nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản như GS.TS Bùi Văn Toàn hay chuyên gia BĐS TS. Nguyễn Chung Nghĩa.

Năm 2017 dự kiến phân khúc bình dân sẽ nóng dần trở lại nhờ chủ trương của nhiều Chủ đầu tư mới chú trọng vào chất lượng và những tiện ích dành cho cư dân hơn. Đây chắc chắn sẽ là tin tốt đối với những cư dân khách hàng trung lưu muốn sở hữu căn hộ bình dân.

Về phần BĐS để đầu tư thì nhiều chuyên gia vẫn cho rằng BĐS nghỉ dưỡng vẫn sẽ là kênh đầu tư vượt trội. Vì lẽ, BĐS nhà ở cần người đầu tư mất thời gian để tìm khách thuê và các vấn đề bảo dưỡng định kỳ, nhất là khi nhận lại nhà từ khách thuê. Trên thực tế hiệu quả sinh lời không cao và khá tốn công.

Trong khi đó, BĐS nghỉ dưỡng lại ngược lại hoàn toàn. Chỉ cần có trong tay khoảng vốn từ 4 – 6 tỷ đồng là Nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Resort & Villas và được hưởng chính sách bán hàng với những lợi ích hấp dẫn từ Chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA CỐ VẤN ĐẦU TƯ!

Lợi ích nhìn thấy ngay khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas

+ Nhận trước ngay 3 năm lợi nhuận đầu tiên – tương đương 25% giá bán biệt thự (chưa VAT). Số tiền được trừ trực tiếp vào giá bán để giảm chi phí đầu tư ban đầu cho Nhà đầu tư. Cụ thế, nếu bạn sở hữu căn biệt thự có giá bán là 16,5 tỷ đồng thì con số thực phải thanh toán chỉ khoảng hơn 12,3 tỷ đồng.

+ Chính sách cho phép Nhà đầu tư được vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự (sau VAT) trong thời hạn 10 năm. => chỉ từ hơn 5 tỷ – tương đương 35% của 16,5 tỷ là có thể đầu tư.

+ An tâm với cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm suốt từ năm thứ 4 đến năm thứ 10. Lợi nhuận thu về vào khoảng 1,2 tỷ/năm khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas.

Chỉ tới 5 tỷ vốn đầu tư ban đầu, bạn được sở hữu một căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 5* có giá trị 16,5 tỷ đồng và khoản lợi nhuận hơn 1,2 tỷ đồng sau 10 năm đầu tư. Sau đó, bạn tiếp tục nhận lợi nhuận đến trọn đời – như vậy kênh đầu tư có đáng để bạn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas dịp cuối năm này hay không?


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ