ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BÀI HỌC TỪ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ - NHẬN LỢI NHUẬN 2 TỶ/NĂM CÙNG VINGROUP


Con số khổng lồ 2 tỷ/ năm nghe chừng thật khó tin, nhưng đây lại là con số được chính chủ đầu tư là Vinpearl của tập đoàn Vingroup CAM KẾT với các khách hàng.

Bắt đầu từ bài học rót tiền đầu tư đúng chỗ

 

Con số khổng lồ 2 tỷ/ năm nghe chừng thật khó tin, nhưng đây lại là con số được chính chủ đầu tư là Vinpearl của tập đoàn Vingroup CAM KẾT với các khách hàng.

 

Vào thời điểm hiện tại, thay vì chọn lãi suất 5% của ngân hàng mỗi tháng, hay trút tiền vào ngoại tệ, vàng, chứng khoán…. bỏ thời gian quý báu ra phân tích thị trường rồi đau đau đầu cho thuê các căn hộ đất liền.

 

 

Thì các khách hàng thông thái lại chọn lợi nhuận 10% của Vingroup - từ kênh đầu tư Vinpearl ở miền đất hứa Nha Trang.

 

Nha Trang - Điểm dừng chân của các nhà đầu tư thông thái

Được quy hoạch hoàn hảo với những căn biệt thự nằm sát bên bờ biển, trải dài ở 1 trong những vịnh đẹp nhất hành tinh - Biệt thự Vinpearl Nha Trang ­nằm trên đảo Hòn Tre mơ ước được 2.000 nhà đầu tư tích cực săn lùng và tìm kiếm.

 

Với dòng BĐS nghỉ dưỡng đang hết sức sôi sục trên thị trường, ngoài hình thức đầu tư Timeshare àn toàn mới (Chỉ cần đầu tư và hưởng lợi nhuận, Vinpearl sẽ lo hết toàn bộ việc vận hành và bảo trì sản phẩm) - Tỷ lệ bảo toàn vốn 100% trong 10 năm

Thì đây là những điều các khách hàng sẽ nhận được:

 

  • Vingroup CAM KẾT các nhà đầu tư sẽ nhận được đều đặn lợi nhuận 2 tỷ/ năm (tương đương 6.000$/ tháng)

  • Đây là sẩn phẩm đầu tiên trên toàn thị trường BĐS nghỉ dưỡng được phép sở hữu SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN - Được phép tham gia góp vốn đầu tư chung

  • Chính sách được hưởng 750 đêm nghỉ MIỄN PHÍ (tương đương 11 tỷ đồng) - dành cho đối tác hoặc gia đình trên toàn hệ thống Vinpearl trên cả nước.

  • Thủ tục đơn giản nhanh chóng - sinh lời tuyệt đối


 

Vingroup – Không tối ưu công suất phòng lấy đâu 2 tỷ trả cho khách hàng?

Một điều thú vị là công suất phòng tại Vinpearl dù trong mùa thấp điểm vẫn đảm bảo mức >60%, và với những yếu tố đặc biệt đưới đây thì chẳng có lý do gì các khách hàng không thể nhận lợi nhuận trên 2 tỷ/ năm từ Vingroup:

  • Ngay từ khi mới khởi công, Vinpearl đã kết hợp cùng rất nhiều công ty lữ hành trong nước và quốc tế để dọn đường cho khách về chốn “thiên đường du lịch”

  • Các đường bay thẳng Quốc tế được mở và khai thác liên tục như Bắc Kinh - Nha Trang, Seoul- Nha Trang, Matxcova - Nha Trang

  • Đa dạng hoá các sản phẩm du lịch: Ngoài các dịch vụ đẳng cấp, Vinpearl phát triển thêm gói du lịch "chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng" Do trực tiếp các bác sĩ Vinmec chăm sóc tại biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị ra mắt

Như vậy, với căn biệt thự biển giao động từ 16 - 22 tỷ, khách hàng chỉ cần bỏ ra 35% số vốn ban đầu đã được thu về lợi nhuận là 2 tỷ/ năm


 

 

Và những sự phát triển đột phá

Khu Vinpearl Land 2 với diện tích 11ha gồm :

 

- Khu bảo tồn các loại tre - bảo tồn văn hóa truyền thống thiên nhiên

- Vườn thú Safari với các loại thú quý hiếm và các loại chim khác nhau (Dự kiến khai trương vào tháng 5)

- Khu Botanic Garden gồm 6 nhà kính với nhiều loài hoa, cây quý hiếm mang đặc trưng của 6 châu lục (Dự kiến khai trương vào tháng 6)

- Khu trò chơi bánh xe khổng lồ lớn nhất châu á, có đường kính 120m, cao 170m so với mặt nước biển. Với độ cao này du khách được ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang (Dự kiến khai trương vào tháng 7).

 

Nhìn chung, đây là kênh đầu tư được các chuyên gia đánh giá là khá an toàn - kiểm soát được mọi rủ ro. Đây là kênh đầu tư thảnh thơi – sinh lời trọn đời được các khách hàng tin tưởng và trao quyền lại cho Vinpearl - Vingroup vận hành.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ