ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bí mật về tầm view sang chảnh bậc nhất Hà Nội.


Một yếu tố mà những khách hàng sành sỏi không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ hiện nay là tầm nhìn của căn hộ. Căn hộ càng có tầm nhìn đẹp càng có giá trị cao và càng được người mua săn đón.

Đắt giá nhờ view đẹp

Theo quan điểm truyền thống của người Việt, những căn hộ nằm ở góc toà nhà, có hai mặt thoáng là những căn hộ đẹp nhất. Dĩ nhiên, những căn nhà như vậy thường có giá bán rất cao. Bên cạnh đó, một tầm view không có mặt chắn bởi những toà nhà cao tầng cũng là những căn hộ được ưa thích nhất tại những dự án hạng sang. Lý do bởi mật độ nhà cao tầng của Hà Nội ngày càng gia tăng khiến những căn hộ sở hữu tầm view “vĩnh cửu”, không mặt chắn là điều hiếm hoi vô cùng. 

 

 

Căn hộ 2PN+1 Vinhomes Smart City - dòng căn hộ hiếm hoi sở hữu tầm view “vĩnh cửu" đắt giá đang được các gia đình Việt quan tâm hơn cả tại dự án, không chỉ bởi một tầm view đẹp, mà còn bởi mức giá vô cùng hợp lý chỉ 1.9 tỷ. 

 

Chiêm ngưỡng tầm view “vĩnh cửu” Đại Lộ Thăng Long từ căn 2PN+1

 

Nếu bạn thích ngắm thành phố Hà Nội về đêm thì hướng căn hộ có ban công Tây Bắc sẽ thấy rõ nét 1 thủ đô rực rỡ ánh đèn, đủ mọi loại màu sắc. Nếu sở hữu căn 2PN+1, phòng khách và phòng bếp được thiết kế không gian mở hướng thẳng ra ban công rộng rãi với tầm view sang chảnh bậc nhất Hà Nội.

Dải ánh sáng rực rỡ trải dài trên con đường Đại Lộ Thăng Long cùng dòng người sôi động qua lại biến nơi đây trở thành một lễ hội sắc màu. 

 

 

Nhìn từ trên cao xuống, Đại Lộ Thăng Long với muôn vàn ánh đèn rực rỡ giúp cho tầm view của gia chủ hướng ban công Tây Bắc trở nên vô cùng lãng mạn. Hơn thế nữa, với lợi thế view không tầm chắn, dải ánh sáng rực rỡ trải dài trên con đường Đại Lộ Thăng Long cùng dòng người sôi động qua lại biến nơi đây trở thành một lễ hội sắc màu không có điểm kết. Chỉ với mức giá 1.9 tỷ đồng, cả gia đình sẽ vừa quây quần ăn tối, vừa chiêm ngưỡng một Hà Nội về đêm đẹp bậc nhất tại Vinhomes Smart City.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ