ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự nghỉ dưỡng Golf land - Đẳng cấp của giới thượng lưu Bất động sản


Vinpearl Golf land cũng được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi dự án sở hữu hệ thống sân golf 18 lỗ với diện tích 182 ha đạt chuẩn quốc tế

 

Nếu nhắc tới bộ môn Golf - là môn thể thao quý tộc thì Biệt thự nghỉ dưỡng là biệt thự của doanh nhân, nhà đầu tư đẳng cấp.

 

Sân golf tại Vinpearl Golf Land

 

Golf Trò chơi đẳng cấp

 

Là một doanh nhân đẳng cấp, mỗi khách hàng có thể sở hữu vài chung cư hay biệt thự đất nền tuy nhiên nếu nói tới sở hữu 1 Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl thì mặc nhiên khách hàng đang sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp nhất của Bất động sản.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đẳng cấp của giới thượng lưu

 

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không đơn giản chỉ là vấn đề LỢI NHUẬN mà còn để thể hiện đẳng cấp , khẳng định giá trị bản thân với các đối tác làm ăn và các mối quan hệ, đầu tư mang lại lợi nhuận cao và ổn định, biệt thự, Ngay sau khi đầu tư vào sản phẩm thì khách hàng sẽ chính là du khách đầu tiên được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ 5 sao khi nhận luôn 15 đêm nghỉ MIỄN PHÍ/năm tại dự án.

 

Vinpearl golf land đẳng cấp của giới thượng lưu

 

Quý 3 năm 2017, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang dần thay đổi với sự phát triển của du lịch và xu hướng nghỉ dưỡng mới: NGHỈ DƯỠNG NÚI

Tọa lạc tại vị trí tựa sơn hướng thủy độc nhất với tầm nhìn ngoại mục bao quát trọn vẹn cảnh quan nhờ có thiết kế các căn biệt thự có độ cao 20-70m so với mực nước biển, Vinpearl Golf land được các nhà đầu tư đánh giá là kênh đầu tư đẳng cấp bởi dự án có sự hiện hữu của hệ thống sân golf 18 lỗ với diện tích 182 ha đạt chuẩn quốc tế, các căn biệt thự vừa gần sân golf vừa hướng ra biển mang lại cho du khách cảm giác trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

Tại đây, khách hàng sẽ trải qua những phút giây cảm xúc thăng hoa với không gian riêng tư, ngắm nhìn toàn cảnh sân Golf rộng mở từ trên cao và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, chơi gofl thỏa thích

Vì vậy, Vinpearl Golf land Nha Trang hiện nay đang là điểm đến du lịch được ưu tiên số 1 trong sự lựa chọn của du khách trong và ngoài nước .

 

Vinpearl Golf land cũng được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi dự án sở hữu hệ thống sân golf 18 lỗ với diện tích 182 ha đạt chuẩn quốc tế, các căn biệt thự vừa gần sân golf vừa hướng ra biển mang lại cho du khách cảm giác trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

Nếu nhắc tới bộ môn Golf - là môn thể thao quý tộc thì Biệt thự nghỉ dưỡng là biệt thự của doanh nhân, nhà đầu tư đẳng cấp.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ