ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự nghỉ dưỡng trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh


Nhờ sức hút mạnh mẽ từ du lịch, Vinpearl Nha Trang đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản với cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Những biệt thự biển tại Phuket, Bali, Phú Quốc như tác phẩm nghệ thuật hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ với sự tiện nghi hiện đại.

Phuket, Bali, Phú Quốc liên tục được vinh danh trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh đã thu hút dòng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về Đông Nam Á. Hàng nghìn dự án biệt thự biển đã được xây dựng tại đây nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao cho du khách trong và ngoài nước.

Phuket - Thái Lan

550km2 của đảo Phuket là một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và tiện nghi hiện đại. Đây là nơi những bãi biển xanh thẳm kề cận khu nghỉ dưỡng sang trọng với hệ thống tiện ích toàn diện gồm nhà hàng, sân golf, khu vui chơi, trường học và bệnh viện quốc tế… với tiết trời ấm áp quanh năm.

Năm 2012, Phuket có 250 dự án căn hộ và biệt thự biển được đầu tư khai thác, dự đoán phát triển trong ít nhất 10 năm tới với giá trị gia tăng 15-20% mỗi năm. Hiện mỗi căn biệt thự biển Phuket đã được định giá lên tới 5 triệu USD.

Bali - Indonesia

Đảo Bali quyến rũ bước chân du khách không chỉ nhờ vẻ đẹp mê đắm mà còn ở dấu ấn văn hóa bản địa đặc sắc trong kiến trúc, địa hình đa dạng tích hợp cả đồng bằng, thung lũng, núi non.

Năm 2015, hơn 1.000 căn villa, biệt thự biển tại đảo Bali được khai thác với mức giá đa dạng, từ dưới 500.000 USD đến 5 triệu USD.

Nha Trang - Việt Nam

Nhiều bãi cát trắng và đại dương xanh khiến Nha Trang liên tục được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh tuyệt mỹ và lọt top 29 vịnh đẹp nhất Thế giới do UNESCO bình chọn, hàng năm lượng du khách đổ về Nha Trang đang không ngừng gia tăng đã góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển. Nhờ sức hút mạnh mẽ từ du lịch, Vinpearl Nha Trang đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản với cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Lượng khách du lịch gia tăng kéo theo sự mở rộng các khu đô thị và làm nóng thị trường BĐS

Theo báo cáo của Savills, năm 2015 lượng du khách đến với Khánh Hòa đạt hơn 4,1 triệu lượt; trong đó khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đóng góp lớn nhất với hơn 4 triệu du khách, chiếm tới 99% thị phần. Riêng năm 2016, con số này là gần 4,5 triệu lượt, doanh thu du lịch ước đạt 8.300 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2015, đạt 107% so với kế hoạch. Cũng theo dự báo của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, đến năm 2020 lượng khách du lịch đến Nha Trang sẽ đạt khoảng 7,2 triệu.

Với con số không ngừng gia tăng này, giới đầu tư thức thời tại Nha Trang đang chú ý phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch. Con số thống kê mới nhất của năm 2016, thị trường Nha Trang đã đón nhận thêm 7.000 sản phẩm, trong đó 70% là căn hộ nghỉ dưỡng góp phần thay đổi bộ mặt phố biển thêm khang trang và quy hoạch đồng bộ hơn.

Tuy nhiên, số lượng khách du lịch tăng vọt và không có dấu hiệu giảm đã góp phần thúc đẩy sự xuất hiện của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng khiến cho trung tâm thành phố trở nên đông đúc. Vì vậy, quyết định quy hoạch đồng bộ mở rộng thành phố về phía tây cùng với sự xuất hiện của hàng loạt khu đô thị mới đã góp phần kích cầu làm cho thị trường bất động sản nóng lên. Nếu như năm 2015 – 2016 thị trường Nha Trang đón nhận làn sóng đầu tư các biệt thự nghỉ dưỡng, condotel thì 2017 chính là thời điểm lên ngôi của các khu đô thị du lịch hứa hẹn sẽ là nguồn cung đáp ứng nhu cầu về thời gian lưu trú, chỗ ở cho du khách cũng như lực lượng lao động ngày càng gia tăng về số lượng & chất lượng tại đây.

Trong giai đoạn sơ khai, một căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas có mức giá  bằng một phần ba đến một phần năm giá một căn cùng đẳng cấp tại Phuket hay Bali. Điều này càng hấp dẫn giới đầu tư rót vốn vào biệt thự biển Nha Trang bởi khả năng tăng giá trong thời gian tới.

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ