ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự sông Aqua City - Siêu phẩm đầu tư 2020


Biệt thự sông Aqua City là một trong các loại hình nhà ở hot nhất tại dự án. Với không gian mặt nước khổng lồ, biệt thự sông là sản phẩm hàng đầu chiếm được cảm tình của giới thượng lưu. Trong bài viết sau chúng ta sẽ tìm hiểu về biệt thự sông tại dự án Aqua City Novaland.

Biệt thự là gì?

Sơ lược về biệt thự

Biệt thự hay còn có tên gọi khác bằng tiếng anh là Villa là loại hình nhà ở được thiết kế trên một không gian đất rộng lớn có đầy đủ tiện nghi. Và là một không gian sống cao cấp nhất so với các không gian khác như nhà phố, chung cư, nhà cấp 4, nhà liền kề, …
Thông thường, Biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ, cổng nhôm đúc Biệt thự… có tường rào và lối ra vào riêng Biệt được thiết kế tỉ mỉ mang tính nghệ thuật và tính thẩm mĩ cao.
 
Dinh thự tại Aqua City Novaland
Dinh thự tại Aqua City Novaland
 

Các loại hình biệt thự

- Biệt thự sân vườn: Biệt thự sân vườn là những căn Biệt thự được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có 4 mặt tiếp giáp hài hòa với thiên nhiên, không gian xung quanh là sân vườn, cảnh quan xung quanh, tiểu cảnh, cây xanh, hòn non bộ,…Đây chính là những điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng, độc đáo của loại hình này.
- Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập là Biệt thự được thiết kế với kiến trúc độc lập, hình khối riêng Biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Bốn mặt Biệt thự đều phải có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của bốn mặt Biệt thự này nhìn tổng thể rất hài hòa và có thể chia công năng theo mỗi mặt khác nhau bao gồm mặt trước, mặt sau, mặt phải, mặt trái.
Biệt thự đơn lập ven sông - Sản phẩm hot bậc nhất Aqua City
Biệt thự đơn lập ven sông - Sản phẩm hot bậc nhất Aqua City
Biệt thự sông - Thiết kế minh họa
Mẫu biệt thự Valencia ven sông
Thiết kế các tầng căn biệt thự ven sông Valencia Aqua City
- Biệt thự song lập: Biệt thự song lập là Biệt thự có ba mặt sân vườn và một mặt tường chung. Hai căn nằm chung trên một khu đất nhưng có lối đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc không đối xứng với nhau. Tuy là hai căn Biệt thư nhưng nhìn từ ngoài vào chỉ là một Biệt thự. Tóm lại Biệt thự song lập là Biệt thự có hai cửa chính, hai khối nhà đồng dạng và liên kết với nhau.
Biệt thự song lập Aqua City Novaland
Biệt thự song lập Aqua City Novaland

 

Biệt thự Stella Aqua City - Đẳng cấp thượng lưu giữa khu đô thị sinh thái

Biệt thự Aqua City khẳng định những giá trị sống mới, là biếu trưng cho sự hoàn hảo về không gian sống xanh. Đây là nơi ở của các gia đình thượng lưu hướng tới thiên nhiên sinh thái trong lành ngay mặt sông Đồng Nai. Các căn biệt thự Aqua City hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trở thành chốn đầu tư & an cư xứng tầm của những cư dân thành đạt.
 
Các biệt tự tại khu Stella tọa lạc tại một vị trí sông nước hữu tình phủ lên bởi một màu xanh mát. Các căn biệt thự sở hữu mặt tiền 15m được bố trí cạnh ngay không gian sông nước và các trục đường chính.
Biệt thự sông Aqua City - Novaland
Biệt thự sông Aqua City - Novaland
 

Biệt thự GV6-03.02 The Stella Aqua City

 
  • Vị trí căn biệt thự Aqua City GV6-03.02

Biệt thự sông Aqua City Novaland
Biệt thự sông Aqua City Novaland
 
Căn biệt thự nằm kế bên các tiện ích hàng đầu với những mảng cây xanh trải dài, những hồ cảnh quan thơ mộng nằm chen lẫn giữa các dãy nhà phố, biệt thự trong không gian xanh rộng mở. Một với tay, gia chủ có thể chạm vào cỏ cây hoa lá và thiên nhiên ngát xanh. Một vài phút, hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại khu cắm trại, bãi tập yoga hướng sông, dạ tiệc thượng lưu, công viên rộng lớn kiểu Úc, bến thuyền kayak, đường dạo bộ ven sông sẽ mở ra ngay trước mắt. Một cuộc sống trong mơ đang chờ đón Qúy vị và gia đình.
  • Thiết kế biệt thự sông Aqua City

Biệt thự GV6-03.02 được thiết kế theo phong cách châu Âu Tân Cổ Điển mang vẻ đẹp vượt thời gian, sang trọng và thượng lưu, nơi dành cho các chủ nhân xứng tầm. Sản phẩm biệt thự tại đây là không gian sống đẳng cấp bậc nhất trong lòng đô thị Aqua City. Tiện ích cao cấp 5 sao cùng không gian hoàn hảo sống xanh thời hiện đại chắc chắn mang đến một thế giới tuyệt vời ngay tại ngưỡng cửa căn nhà.
Biệt thự sông Aqua City
Biệt thự sông Aqua City
Biệt thự taị Aqua City sở hữu một diện tích đất lý tưởng. Với diện tích đất này, gia chủ có thể bố trí không gian để xe ô tô rộng rãi. Bên cạnh đó, chắc chắn rằng, gia chủ sẽ có rất nhiều ý tưởng cho một không gian thời thượng có hồ cá Koi, có vườn tược, bể bơi cạnh nhà.
Với cấu trúc một trệt, 2 lầu, gia chủ có thể thoải mái thiết kế nhà ở theo phong cách cá nhân. Các phòng và không gian sinh hoạt trong nhà vuông vức, tạo ra một không gian sống thoải mái. Ngoài ra do các phòng được bố trí hợp lý, ánh sáng tự nhiên được tối ưu nhất có thể, tạo nên một nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ khi định cư tại đây. Không gian sinh hoạt trong nhà được bố trí hợp lý, thông thoáng để ánh sáng và. Phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông tạo không gian liên hoàn, đa năng trong việc sử dụng, thuận tiện để chủ sở hữu thiết kế nội thất theo sở thích riêng.
 
Hoạt động tại Aqua City
Hoạt động tại Aqua City
Khoảng ban công thoáng rộng cũng sẽ là điểm nhấn cho căn biệt thự của Qúy vị. Hãy thử tưởng tượng, quý vị có thể thưởng thức một vài chén trà, vài ly rượu; và nhìn về phía dòng sông đang chảy từ từ. Đó chắc chắn là một khoảnh khắc đáng tận hưởng dành cho mỗi chủ nhân căn biệt thự.
Hơn nữa, các lối vào nhà rộng và thoáng, khá ấn tượng. Gió trời có thể “thoải mái” lan tỏa theo mọi hướng. Hưởng trọn gió trời và không gian mát lành, gia chủ tưởng thưởng cho mình không gian hữu tình 365 ngày / năm.
 
XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ