ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện ích dự án Aqua City - Novaland


Aqua City là dự án phát triển bởi Novaland tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án Aqua City Novaland sở hữu vị trí ngay bên sông Đồng Nai rất đẹp, thoáng mát và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Không gian sống có đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ, khu chức năng phục vụ cả nhu cầu sinh hoạt cả nhu cầu nghỉ dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu được khách hàng lựa chọn.

Tất tần tật về tiện ích Aqua City

Novaland luôn là ông lớn mang đến không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất cho khách hàng. Các dự án BĐS của Novaland đều được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, tiện ích nghỉ dưỡng, và giải trí. Với quy mô dự án rộng hơn 1000 hecta, khu đô thị sinh thái Aqua City sở hữu tổ hợp tiện ích đầy đủ bậc nhất hiện nay bao gồm:
- Hệ thống tiện ích sinh hoạt: 8 trung tâm thương mại 3 tầng với đầy đủ các thiết bị, đồ dùng sinh hoạt, cùng với các mặt hàng thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các khu ẩm thực, khu ăn uống, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp,….
- Aqua City sở hữu hơn 20 trường học liên cấp đào tạo theo quy chuẩn quốc tế. 
- 6 bệnh viện đa khoa quốc tế ngay bên trong nội khu dự án với đội ngũ bác sĩ, y tá và trang thiết bị y tế hiện đại nhất.
- 20 công viên chủ đề với thiết kế các khu vui chơi, vườn nướng BBQ, khu đi dạo đường đạp xe, khu sân chơi thể thao đa năng ngoài trời. 
- Bến du thuyền 5 saokhu chèo thuyền Kayak cao cấp..
- Ngoài ra còn có khu hồ bơi thiết kế tràn bờ, các khu dịch vụ phòng tập gym, yoga, spa, thuê gia sư, giúp việc theo giờ, dọn vệ sinh,… 
Tất cả các tiện ích, dịch vụ cao cấp của trung tâm thành phố trong nội khu dự án Aqua City đều có đầy đủ. Chắc chắn đây sẽ là không gian sống lý tưởng cho tất cả cư dân Việt.
Hệ thống công viên Aqua City Novaland

Aqua Sport Complex - Trung tâm thể thao tại Aqua City Novaland

Tổng diện tích khu 2,2 ha. Trong đó bao gồm 5500m2 khu thể thao đa năng trong nhà, trung tâm triển lãm xe hơi và khu thể thao ngoài trời.
Aqua City Sport Complex
Aqua City Sport Complex
Các tiện ích nhỏ ở trong Aqua Sport Complex gồm:
Khu ăn uống giải trí, Shop dụng cụ thể thao, Spa, Billiard, Sân chơi trẻ em, City Gym, Sân thể thao đa năng, Hồ bơi, Sân bóng đá,..
Cư dân ở Aqua City tận hưởng được khu phức hợp hàng đầu Việt Nam
 
Cafe ngoài trời tại dự án Aqua City
Cafe ngoài trời tại dự án Aqua City
Bể bơi tại dự án Aqua City Novaland
 

Aqua Central Mall - Trung tâm thương mại Aqua City

Đây chính là khu phức hợp đẳng cấp bao gồm các hệ thống nhà hàng cao cấp phục vụ các hộ gia đình sử dụng, các siêu thị cửa hàng với các thương hiệu hàng đầu thế giới, rạp chiếu phim và khu vui chơi gia đình đa năng.
Aqua Central Mall
 

Aqua Marina - Bến du thuyền Aqua City

Aqua Marina là bến du thuyền trên sông lớn nhất Việt Nam với 12 cầu tàu/ Khu nhà hàng trên sông, khu cafe giải trí trên sông. Dự án Aqua Marina Aqua City trực thuộc đại đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai, một vị trí vô cùng đắc địa liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Bến du thuyền Aqua Marina
Cư dân Aqua City có thể dạo bước trên những con đường ven mặt nước, để tận hưởng cái không khí dễ chịu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bến du thuyền cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sau chuyến rong ruổi ấy, bạn có thể tạt vào một trung tâm thương mại. Trải dài khắp lối đi dạo là những nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời thoải mái. Cư dân Aqua City có thể thưởng thức bữa ăn tối gần đó hoặc dừng chân tại một quán bar, nhâm nhi một vài ly rượu hay 1 loại nước hoa quả thơm ngon và thỏa sức ngắm nhìn những chiếc du thuyền xa xỉ neo đậu ngay gần đó..
 

Thế giới chính là nhà !

Tận cùng thế giới là nhà – và Aqua City chính là ngôi nhà để dù đi đâu làm gì bạn đều muốn tìm về. Aqua City mang đến cho bạn một cảm giác thư thái để tận hưởng giá trị sống đích thực. Một khi niềm vui và sự hứng khởi đủ đầy, năng lượng sống sẽ được tái tạo, sức khỏe được bồi đắp và tâm hồn được rộng mở. Nguồn cảm hứng sống này trở thành yếu tố giúp Aqua City trở nên lý tưởng.
Không gian lý tưởng tại Aqua City Novaland
 
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ