ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khởi công dự án Aqua Sport Complex


Khởi công trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

Ngày 28/08/2020, Tập đoàn Novaland đã khởi công Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, góp phần đem lại giá trị sống hoàn hảo cho cư dân Aqua City tương lai khi thỏa mãn các nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và giải trí thư giãn. Trong sự kiện đặc biệt này, Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Saigon FC cũng đến tham quan dự án, chứng kiến nghi thức động thổ và là những người đầu tiên tham trải nghiệm sân bóng tại dự án.

Phối cảnh Aqua City Sport Complex

Phối cảnh Aqua City Sport Complex 

Lấy cảm hứng từ Đền Athena Nike – công trình kiến trúc nổi tiếng tại Hy Lạp tượng trưng cho sự chiến thắng, Aqua Sport Complex được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển kết hợp hiện đại tao nên một hình khối mạnh mẽ thể hiện tinh thần thể thao rõ nét.
Công trình có tổng diện tích lên đến hơn 8.000m2 với quy mô 5 tầng, đầy đủ tiện ích thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe thời thượng bao gồm bowling, spa, gym, hồ bơi, khu ẩm thực, sân bóng đá, bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn...

Lễ công bố đối tác vận hành

Lễ công bố đối tác vận hành


Aqua Sport Complex dự kiến hoàn thiện vào năm 2022 và sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên của Aqua City vào năm 2023.

CityGym sẽ vận hành Aqua Sport Complex

CITIGYM - thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận hành phòng tập thể thao thể hình đa năng, chăm sóc sức khỏe và tổ chức giải đấu, sẽ là đơn vị vận hành chính Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Theo đó, CITIGYM sẽ quản lý và khai thác các hạng mục chủ lực bao gồm bowling tiêu chuẩn quốc tế, spa sauna, gym, hồ bơi và sân vận động đa năng tiêu chuẩn quốc tế…

City Gym là đơn vị vận hành Phức hợp thể thao tại Aqua City

City Gym là đơn vị vận hành Phức hợp thể thao tại Aqua City


Trong ngày đón nhận tin vui này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy và siêu mẫu Minh Tú trong vai trò Đại sứ thương hiệu của CITIGYM.


Xem thêm: aqua city novaland

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ