ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Dinh thự Aqua City - Thông tin cần biết trước khi mua


Dinh thự Aqua City là sản phẩm hữu hạn dành riêng cho giới siêu giàu. Cùng khám phá những căn dinh thự tại siêu đô thị Aqua City - Novaland trong bài viết sau đây!

Dinh thự là gì?

Dinh thự là gì và dành cho ai ?

Dinh thự (Tiếng Anh “Mansion”) hiểu theo nghĩa phổ quát nhất là một ngôi biệt thự rất rộng lớn cả về diện tích đất và diện tích xây dựng. Khái niệm Dinh thự xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ 15 ở Châu Âu. Dinh thự được xem là không gian sống xa hoa của tầng lớp cai trị, tầng lớp quý tộc thượng đẳng thời đó như Quan lại, Lãnh chúa, Những người đứng đầu giáo hội La Mã…
Mẫu thiết kế dinh thự Aqua City tai Stella
Mẫu thiết kế dinh thự Aqua City tai Stella

Thiết kế của căn dinh thự như thế nào ?

Ngoài công năng để ở và sinh sống cho một đại gia đình, Dinh thự còn được xem như nơi trú ngụ an toàn cho vị chủ nhân vì Dinh thự thường được thiết kế có lính canh, cận vệ và giai nhân sống quanh không gian sống của chủ nhân với mục đích phục vụ và bảo vệ sự an toàn cho gia chủ.
Dinh thự Aqua City Novaland
Dinh thự còn được xem như một xã hội sống thu nhỏ của chủ nhân và là nơi giới thượng lưu thăm viếng trao đổi công việc, dự yến tiệc… Ngoài không gian sống như phòng ngủ, phòng ăn, khu bếp… Dinh thự thường thiết kế có từ hai phòng khách trở lên tuỳ mức độ thân thiết của quan khách và quy mô tổ chức sự kiện.
 
Biệt thự sông Aqua City Novaland
Biệt thự sông Aqua City Novaland
 

Dinh thự Aqua City – điểm đến của những khách hàng đẳng cấp bậc nhất

Vị trí dự án Aqua City

Dinh thự Aqua City được phát triển tại đại đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong tương lai không xa khi mà các tuyến đường như Vành Đai 3, Liên Vùng 4, Hương Lộ 2, và đặc biệt là cao tốc Bến Lức- Long Thành hoàn thành thì dự án Aqua Ctiy sẽ là một điểm đến hàng đầu của giới thượng lưu. Với số lượng nhà thấp tầng lớn, những căn dinh thự chính là những viên kim cương quý giá bậc nhất trong bộ sưu tập kim cương hữu hạn tại Aqua City.
 

Không gian sống đẳng cấp tại dinh thự Aqua City

Dinh thự Aqua City nằm trong khu đô thị kiểu mẫu. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho dân cư sinh sống một cuộc sống chất lượng cũng như là đẳng cấp nhất. Tại đây, từ không gian sống đến giao thông và tiện ích, đều được chú trọng và đầu tư. Hướng đến xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, lành mạnh và hiện đại nhất. Mỗi căn dinh thự nằm kế cận không gian sông rộng phong thủy vượng khí. Bên cạnh đó là hệ thống phủ xanh, tạo nên một cuộc sống với chất lượng tuyệt đối hàng mong ước của cư dân.
Không gian xanh luôn là bảo chứng cho sức khỏe của cộng đồng. Lựa chọn sống tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ.


Thiết kế của các căn dinh thự Aqua City

Mỗi một góc của căn dinh thự đều được trau chuốt tỉ mỉ. Đối với từng đường nét uyển chuyển, thiết kế tinh tế. Không những thế mật độ xây dựng thấp mang đến một nơi an sinh vô cùng lý tưởng.
Dinh thự Aqua City
Dinh thự Aqua City
Dinh thự Aqua City Novaland
Dinh thự dự án Aqua City phát triển bởi Novaland

Dinh thự Aqua City tất cả view được 2 mặt sông trực diện (phía trước nhà và sau nhà). Sở hữu thiết kế độc đáo so le nhau, các căn dinh thự sẽ không che chắn nhau, tạo nên sự đón gió tốt nhất.
Thiết kế mỗi căn dinh thự đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên pha trộn với nét hiện đại, cổ kính. Điều này giúp cho mỗi căn nhà đều toát lên sự phóng khoáng và mới mẻ. Mỗi một căn dinh thự đều mang riêng mình một nét cuốn hút khác lạ.
Tầm nhìn của mỗi căn dinh thự đều hướng mặt ra bờ sông xanh mát. Mỗi ngày đều có thể tận hưởng những luồng khí mát mẻ từ sông và cây xanh. Không chỉ thế hai bên hàng sông đều được rang trí bằng những dãy hoa đủ màu sắc, thơm mát. Đây là địa điểm thích hợp cho những cuộc đi dạo hoặc thể thao.

Do nằm giữa thiên nhiên nên những các căn dinh thự đều mang trong mình một nét đẹp bình yên. Với mỗi căn dinh thư đều được trang hoàng những thiết kế về nội thất vô cùng sang trọng. Hầu hết chúng đều mang tông màu chủ đạo là vàng, xanh, trắng,… đầy tinh tế.
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ