ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Vinpearl Nha Trang - Khó tin khi khách hàng thu nhập thụ động 180 triệu khi đầu tư tại đây


Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là dự án mở đầu cho xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất nhờ tiềm năng sinh lời mạnh mẽ…

 

Thu nhập thụ động là gì?

Thu nhập thụ động là khoản thu nhập mà các khách hàng có được nhờ các sản phẩm đầu tư LỚN mà không cần phải đau đầu vận hành chúng, từ đó các nhà đầu tư sẽ có thời gian thảnh thơi dành cho gia đình, con cái….lại là vừa của để dành “đồ sộ” an nhàn để lại cho con cháu - Mang món quà vô giá cho thế hệ tương tai.

Phương pháp nào tạo ra thu nhập thụ động

  1. Gửi tiết kiệm Ngân Hàng:

Dòng tiền lười biếng luôn được các nhà đầu tư đổ vào ngân hàng, lãi suất tiết kiệm tiền đồng vẫn được xem là kênh đầu tư để người dân cất giữ, tích lũy vốn tạm thời

 

  1. Đầu tư chứng khoán:

Đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu hay mua chứng chỉ quỹ để hưởng cổ tức đều đặn. Khi giá cổ phiếu, trái phiếu tăng khách hàng có thể bán ra và thu lời từ khoản chênh lệnh mua-bán.

  1. Cho thuê nhà đất liền

Tiền nhàn rỗi về hàng tháng, những khoản lời to khi bên thuê ký hợp đồng dài hạn, tiền thụ động về đều.

 

  1. Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl là một phương án tuyệt vời và tối ưu nhất, với hình thức đầu tư timeshare vô cùng thông minh - khi các khách hàng chỉ cần bỏ ra 35% số vốn ban đầu, sau đó để chủ đầu tư là Vingroup vận hành toàn bộ từ việc cho thuê tới việc bảo trì sản phẩm

 

Bạn sẽ không cần tham gia và đau đầu suy nghĩ như cho thuê nhà đất liền, không phải lo sợ do lãi suất thấp và bấp bênh như ngân hàng và chứng khoán,

Biệt thự biển được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư thảnh thơi - an nhàn sau đó số tiền nhàn rỗi 180 triệu sẽ vào túi bạn hàng tháng.

 

Giải mã lợi nhuận 180 triệu/ tháng từ Vingroup:

Nha Trang – Miền đất vàng du lịch là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh, Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là dự án mở đầu cho xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất nhờ tiềm năng sinh lời mạnh mẽ…

 

Vì nằm ở vị trí đắc địa, mảnh đất du lịch này gần đây thu hút hơn 170 ngàn lượt khách, riêng Vinpearl đã đón 19.000 lượt khách - Công suất phòng luôn tối đa dù là trái mùa du lịch.

Chính vì thế, việc cam kết lợi nhuận 180 triệu/ tháng không có gì khó khăn khi các khách hàng quyết định đầu tư vào biệt thự Vinpearl Nha Trang, ngoài ra Vinpearl Nha Trang còn có những đặc điểm vượt trội, thúc đẩy các khách hàng phải đầu tư vào sản phẩm này:

 

-Khách hàng được SỞ HỮU BIỆT THỰ LÂU DÀI, SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN.

-Sản phẩm KHÁC BIỆT: ĐỒNG BỘ từ sản phẩm, tiện ích, dịch vụ ĐẠT CHUẨN 5 SAO, ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU.

-Sản phẩm có VỊ TRÍ ĐẸP, KHAN HIẾM: Bảo toàn giá trị dòng vốn & kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian.

-LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 10%/NĂM trong 10 năm đầu

-Chính sách HỖ TRỢ VAY VỐN 65%/năm; HỖ TRỢ LÃI SUẤT 0% trong 12 tháng đầu tiên

-TẬN HƯỞNG 750 ĐÊM NGHỈ DƯỠNG 5 SAO tại các hệ thống Vinpearl Resort & Villas

Với những ưu điểm vượt trội đã được nhắc đến ở trên, biệt thự biển chắc chắn khiến nhà đầu tư yên tâm rằng mình đang chọn đúng kênh đầu tư hấp dẫn nhất không chỉ hiện tại mà còn cho tương lai.

 

Dự án biệt thự biển Vinpearl ngoài mục đích phát triển du lịch bền vững, còn là những món quà mang giá trị tinh thần dành tặng cho các khách hàng đã đi rất nhiều nơi và trải nhiều biến cố thăng trầm của cuộc sống sẽ hoàn toàn thoải mái và thảnh thơi với nguồn tài chính của mình bỏ ra.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ