ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Boutique Hotel Sun Sầm Sơn - Đầu tư chắc thắng 2021 - Thông tin mới nhất từ CĐT SunGroup


Boutique hotel Sun Sầm Sơn ( Sun Grand Boulevard ) là loại hình bất động sản mới tại dự án Sun Sầm Sơn. Cùng khám phá dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây:

Trên toàn thế giới, xu hướng kinh doanh loại hình bất động sản lưu trú đang được ưa chuộng, nổi tiếng là Boutique Hotel. Tại Dự án Sun Grand Boulevard - Sầm Sơn Thanh Hóa, Ông hoàng nghỉ dưỡng Sungroup đã đưa dòng sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện, mang đến bước đột phá trong phân khúc du lịch nghỉ dưỡng của xứ Thanh.

Boutique Hotel là gì?

Boutique Hotel là một dạng khách sạn quy mô nhỏ từ 10 - 100 phòng. Các Boutique Hotel luôn tạo ấn tượng bởi các phong cách thiết kế nổi bật, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, nội thất, vật dụng trong đó luôn được thiết kế tinh tế và mang hơi hướng nghệ thuật. Boutique Hotel có thể là khách sạn hoạt động độc lập hoặc là một phần nhỏ của các chuỗi khách sạn lớn.

Boutique Hotel  có xuất xứ từ Mỹ và Anh, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1984 và bắt đầu phát triển rầm rộ ở các thành phố lớn: Paris, London, New York, San Francisco, ...

Đặc điểm của Boutique Hotel

Giàu tiềm năng, nhiều nét độc đáo nhưng dòng sản phẩm này hay bị nhầm lẫn với Mini Hotel. Mini Hotel có quy mô 10-30 phòng, hoạt động độc lập tách khỏi các tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí, không chú trọng thiết kế, thuộc phân khúc 1 sao ít được khách hàng lựa chọn.

Vậy Boutique Hotel đã làm nên điều gì khác biệt?

Boutique Hotel là mô hình khách sạn thu nhỏ 

  • Là khách sạn thu nhỏ có quy mô 10-100 phòng.
  • Thuộc phân khúc 3-4 sao, tiệm cận 5 sao.
  • Tọa lạc trong các quần thể tiện ích 5 sao đẳng cấp

Tiện ích 5 sao giúp khách du lịch tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

  • Thiết kế theo chủ đề cảm hứng riêng, kiến trúc độc đáo, bài trí ấn tượng, sang trọng, thanh lịch, ấm áp tạo cảm giác gần gũi, bình yên như ở nhà.
  • Dịch vụ được “Cá nhân hóa”, nhân viên luôn kết nối chặt chẽ với khách du lịch, tập trung trong khâu đáp ứng nhu cầu khách hàng: chào đón khách bằng tên, nhớ thói quen của khách, dự báo nhu yếu của khách, trò chuyện với khách…, tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng, tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân

Boutique Hotel tại Dự án Sun Sầm Sơn

Tại Sun Grand Boulevard, Boutique Hotel được chia làm 2 khu vực:  

  • Khu vực chính nằm trong phân khu Broadway, tọa lạc trên trục đại lộ rộng 110m, dài 2,4 km, nối liền hai tuyến đường lớn Nguyễn Du và Trần Hưng Đạo với diện tích đất 150m2, mặt tiền 7,5m, số lượng hơn 160 căn.
  • Khu vực quảng trường biển nằm ngay mặt đường Nguyễn Du và Nguyễn Hồng Lễ, tiếp giáp phân khu Amsterdam và Elysees - 2 phân khu có số lượng Shophouse lớn nhất dự án với diện tích đất từ 500 - 700 m2.

Boutique Hotel được thiết kế theo phòng cách Barcelona pha trộn cổ kính và hiện đại

Boutique Hotel Sun Grand Boulevard được thiết kế theo phong cách Barcelona pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, có đường ô tô đi dưới lòng đường, đi vào từng hầm của Hotel. Phía sau Hotel xây liền đất của khu dân cư mới, diện tích trống chừa vào không gian chung giữa hai căn.  

Vì sao nên đầu tư vào Boutique Hotel - Sun Grand Boulevard Sầm Sơn?

Thứ nhất, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là Đại đô thị phức hợp Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất và độc đáo nhất miền Bắc, được đầu tư bới Ông hoàng nghỉ đưỡng SunGroup, được kỳ vọng trở thành khu du lịch sinh thái giải trí nghỉ dưỡng hiện đại sánh ngang với các đô thị nổi tiếng khác trên thế giới.

Thứ hai, với vị trí đắc địa trên trục đại lộ - nơi quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, nơi tổ chức các lễ hội sự kiện lớn nhất xứ Thanh, tiếp giáp 2 phân khu shophouse lớn nhất dự án, xung quang là các tiện ích đẳng cấp 5 sao, hứa hẹn sẽ mang lại cho Boutique Hotel nguồn khách hàng vô cùng lớn suốt bốn mùa.

Thứ ba, với đặc điểm kiến trúc độc đáo, bài trí ấn tượng cùng đặc sản “dịch vụ cá nhân hóa”, chú trọng chất lượng dịch vụ, Boutique Hotel sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với khách du lịch, đặc biệt là khách hàng ưa trải nghiệm, thích độc đáo với ngân sách trung bình đến khá.

Thứ tư, Boutique Hotel là dòng sản phẩm số lượng hữu hạn nhưng tính linh hoạt cao, vốn đầu tư hợp lý, thời gian thu hồi nhanh với lợi nhuận ít nhất 10%/năm, khả năng rủi ro rất thấp, giá trị bền vững theo thời gian, nguồn lợi cao hơn nhiều lần so với kinh doanh khách sạn truyền thống. 

Đi tắt đón đầu tại thời điểm vàng để sinh lời bền vững trong tương lai, Boutique Hotel Sun Grand Boulevard Sầm Sơn, điểm đến lý tưởng tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao và là điểm đến sinh lời chắc thắng của các nhà đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ