ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shophouse Sun Sầm Sơn - Thông tin mới nhất từ CĐT SunGroup


Shophouse Sun Sầm Sơn là một sản phẩm của Chủ đầu tư tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa. Giai đoạn một, Shophouse Sun Grand Boulevard đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trên toàn quốc.

SHOPHOUSE LÀ GÌ?

Shophouse là mô hình căn hộ/nhà ở sử dụng cho mục đích kinh doanh kết hợp cư trú thường xuất hiện ở tầng đế chung cư hoặc dãy phố thương mại có nhà liền kề. Shophouse được ghép bởi từ Shop (Cửa hàng) và House (Nhà ở) xuất hiện lần đầu vào năm 1950 và dần trở nên phổ biến hơn ở khu vực Đông Nam Á thời gian sau đó.

VỊ TRÍ SHOPHOUSE SUN SẦM SƠN

Được bao quanh bởi những con đường huyết mạch của thành phố Sầm Sơn như Nguyễn Du, Hồ Xuân Hương, Thanh Niên cũ và mới, phía bắc là đường Hai Bà Trưng, phía nam giáp với đường Nguyễn Hồng Lễ, phía tây giáp đường Nguyễn Du, phía đông tiếp giáp trực tiếp bãi biển Sầm Sơn, Đại lộ Sun Grand Boulevard được xem như trái tim của thành phố. Tại đây, SunGroup đã mở bán dòng sản phẩm Shophouse với tổng số lượng 483 căn gồm 4 phân khu theo phong cách của 4 đại lộ hàng đầu thế giới, bao gồm: Amsterdam, Sapporo, Elysees, Prado. 

Shophouse Sun Grand Boulevard được thiết kế chuẩn mực mang đậm phòng cách Barcelona - Tây Ban Nha

SHOPHOUSE PHÂN KHU AMSTERDAM 

Phân khu Amsterdam với số lượng 234 căn, là phân khu đầu tiên được mở bán và có quỹ căn nhiều nhất tại dự án Sun Grand Boulevard. Với lợi thế tất cả các căn bao quanh khu công viên và giáp trục đường Nguyễn Du, đường Thanh Niên Cải Dịch, đây được cho là phân khu giá mềm nhất, nên đã bán hết 95% số lượng căn trong tuần đầu tiên mở bán.

SHOPHOUSE PHÂN KHU SAPPORO 

Phân khu Sapporo là một tuyệt tác hoàn hảo, kết hợp giữa phong cách lễ hội Nhật Bản và bản sắc địa phương với số lượng 32 căn, được bao bọc bởi đường Nguyễn Du và Thanh Niên Cải Dịch, thuận tiện di chuyển đến các khu vực chợ đêm, khu vui chơi giải trí, trục cảnh quan lễ hội. Đặc biệt, phân khu nằm ngay cạnh nhà hát trung tâm - một trong những biểu tượng của Sun Grand Boulevard và là điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến Sầm Sơn mỗi tuần. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư cho thuê, kinh doanh lâu dài.

SHOPHOUSE PHÂN KHU ELYSEES 

Phân khu Elysees với số lượng 197 căn, quỹ căn nhiều thứ 2 dự án Sun Sầm Sơn, mật độ xây dựng chỉ 60%, được thiết kế bao quanh công viên nước, nằm giữa đường Thanh Niên rộng 19,5m và đường Thanh Niên Cải Dịch rộng 47m, ngay sát các tiện ích giải trí đẳng cấp như bãi tắm Sầm Sơn, câu lạc bộ bãi biển, khách sạn 5 sao 50 tầng đẳng cấp nhất khu vực. Đây được xem là phân khu nội đô đẹp nhất quảng trường, đang được nhiều nhà đầu tư săn đón. 

SHOPHOUSE PHÂN KHU PRADO 

Phân khu Prado số lượng 38 căn, là phân khu đẹp, có tầm view nhà hát trung tâm, nằm ngay cạnh khách sạn 5 sao 50 tầng sang trọng và đẳng cấp, sân khấu quảng trường sôi động, tiếp giáp hai con đường Thanh Niên cũ và mới, gần biển nhất trong các phân khu quảng trường. Đây là phân khu số lượng hàng khan hiếm nên chủ đầu tư dành cho các nhà ngoại giao. 

Shophouse đa sắc màu tạo nên những dãy phố sầm uất

THIẾT KẾ CỦA SHOPHOUSE SUN GRAND BOULEVARD

Shophouse được thiết kế chuẩn mực mang đậm phong cách Barcelona pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, đa sắc màu, nhiều cửa sổ, 100% không gian hưởng ánh sáng ngoài trời giúp tầm mắt rộng mở. Mỗi căn Shophouse có 5 tầng, tầng 1 được sử dụng cho mục đích kinh doanh cửa hàng, các tầng còn lại dành cho không gian sống của gia đình. Diện tích đa dạng từ 112,5 - 210 m2, mặt tiền thông thoáng, nằm trên các trục đường lớn, thuận tiện cho giao thông đi lại.

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO SHOPHOUSE SUN SẦM SƠN?

Thứ nhất, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là Đại đô thị phức hợp Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất và độc đáo nhất miền Bắc, được đầu tư bới Ông hoàng nghỉ đưỡng SunGroup, được kỳ vọng trở thành khu du lịch sinh thái giải trí nghỉ dưỡng hiện đại sánh ngang với các đô thị nổi tiếng khác trên thế giới.

Thứ hai, shophouse nằm trong khuôn viên quảng trường biển hiện đại, sang trọng với trục đại lộ rộng 110m, dài 2,4 km, giao thương rất thuận lợi, nơi quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, nơi tổ chức các lễ hội sự kiện lớn nhất xứ Thanh cùng nguồn khách du lịch dồi dào.

Thứ ba, shophouse Sun Sầm Sơn hưởng trọn các tiện ích đẳng cấp 5 sao: tổ hợp vui chơi giải trí SunWorld, công viên chủ đề, công viên nước, khách sạn 5 sao 50 tầng, Boutique Hotel, bãi tắm Sầm Sơn, tuyến phố ẩm thực mua sắm sầm uất sôi động cả ngày lẫn đêm.

Thứ tư, với thiết kế độc đáo đa chức năng của shophouse Sun Sầm Sơn, gia chủ có thể vừa ở, tận hưởng tất cả các dịch vụ đẳng cấp, vừa kinh doanh sinh lời, cho thuê lấy thu nhập thụ động & tăng giá vượt bậc trong tương lai.

Với vị trí đắc địa cùng điều kiện lý tưởng, chắc chắn Shophouse Sun Grang Boulevard Sầm Sơn sẽ là khoản đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ