ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ tới tương lai


Đại lộ trung tâm tại các thủ phủ du lịch lớn trên thế giới là biểu tượng của mọi trải nghiệm phồn hoa, mọi dịch vụ đẳng cấp, là biểu tượng của thành phố phát triển bậc nhất. Sun Group – Ông hoàng nghỉ dưỡng khai mở những vùng đất tiềm năng đã mang đến tâm điểm Sầm Sơn, xứ Thanh một đại lộ hoa lệ nằm trọn trong Đại đô thị phức hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng - Sun Grand Boulevard.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn sở hữu kết nối vùng và giao thương cực kỳ thuận lợi - Phía Bắc tiếp giáp sông Mã, Sân Golf Sầm Sơn, Đại lộ Nam Sông Mã; Phía Nam tiếp giáp thị trấn Quảng Xương; Phía Tây giáp thành phố Thanh Hóa (Cách trung tâm Thành phố Thanh Hóa chỉ 9km), cách sân bay Thọ Xuân 40km; Phía Đông tiếp giáp trực tiếp biển Sầm Sơn và bãi tắm sầm uất, đền Cô Tiên, Hòn Trống Mái. Vị trí đắc địa này là tiền đề để Sun Grand Boulevard Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ về kinh tế - nghỉ dưỡng - du lịch.

Xứng tầm với vị trí ấy, siêu dự án quy mô bậc nhất Bắc Trung Bộ rộng 280 ha, dự kiến gồm 5 phân khu lấy cảm hứng từ các đại lộ không ngủ trên thế giới: Broadway; Amsterdam; Champs Elysees; Sapporo và Prado.

Đại lộ trung tâm rộng 110m, dài 2,4 km, kéo dài từ Quảng trường biển đến trung tâm đô thị. Nơi đây được định hướng trở thành một biểu tượng phồn hoa của xứ Thanh, mang lại những giá trị kinh tế - du lịch lớn cho mảnh đất giàu văn hoá. 

Quảng trường được thiết kế hoà hợp giữa phong cách kiến trúc “Trống đồng Đông Sơn" và kiến trúc hiện đại với tâm điểm là quảng trường lung linh sắc màu nước, được ôm trọn bởi hai dãy phố đi bộ trải dài cùng hàng trăm cửa hàng, nơi quy tụ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Sun Group tập trung đầu tư đại lộ trở thành một tâm điểm giải trí, mua sắm hàng đầu Miền Bắc với các hoạt động như: festival và lễ hội rực rỡ sắc màu; dãy phố Shopping mua sắm phục vụ cho giới thượng lưu; nơi nghỉ dưỡng và giải trí cuối tuần cho du khách tham quan trải nghiệm.

Trục Đại lộ trung tâm – Quy tụ lễ hội, sôi động bốn mùa

Ban ngày, du khách có thể vui chơi giải trí tại các dãy phố Shophouse đa sắc màu, khám phá biển xanh và các thắng cảnh lịch sử, buổi tối hòa mình vào cuộc sống sôi động nơi những cửa hàng lung linh ánh sáng, khu chợ đêm, khu vui chơi giải trí, quán bar … bên bờ biển rì rào sóng vỗ.

Các tuyến phố, chợ đêm nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm

Song hành cùng dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch hiện đại và hấp dẫn là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng: Shophouse, Mini Hotel, Condotel giàu giá trị.

Phân khu Amsterdam với các căn Shophouse diện tích từ 112,5 - 210 m2 được thiết kế chuẩn mực mang đậm phong cách kiến trúc Barcelona pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, mái vòm nhỏ, nhiều cửa sổ giúp tăng tầm nhìn, cột thanh mảnh trong nhà. Mỗi căn mang một sắc màu riêng tạo nên một khu phố đầy màu sắc, sầm uất, nhộn nhịp. Chắc chắn đây sẽ là khoản đầu tư sinh lời bền vững cho các gia chủ với đa chức năng: vừa kinh doanh sinh lời, vừa cho thuê lấy thu nhập thụ động & tăng giá vượt bậc trong tương lai. 

Tháng 4/2021, chỉ chưa đầy 2 tuần ra mắt, quỹ căn shophouse đang dần khan hiếm chứng tỏ độ nóng của dòng sản phẩm này. Chỉ với 2 tỷ đồng vốn ban đầu khách hàng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng giúp nâng tầm vị thế cho gia chủ, đồng thời mang lại những giá trị kinh tế bền vững.

Để có thể sở hữu sản phẩm Shophouse hot nhất dự án, Anh/Chị vui lòng liên hệ số hotline : 0856.575.888 để được hỗ trợ tư vấn.

ShopHouse – Mang đầy màu sắc tạo nên khu phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp

Đúng với tên gọi mang ý nghĩa biểu tượng “Đại lộ lớn”, Sun Grand Boulevard hứa hẹn sẽ tạo đòn bẩy khổng lồ cho thị trường bất động sản Sầm Sơn đột phá, thu hút hàng triệu lượt khách tới tâm điểm nghỉ dưỡng Miền Bắc, giống như vị thế của 5 Đại lộ vàng đã trở thành biểu tượng du lịch thế giới - nguồn cảm hứng tạo nên Sun Grand Boulevard.

Xóa bỏ định kiến Sầm Sơn chỉ có hoạt động tắm biển, là khu du lịch một mùa cho giới trung lưu, Sun Grand Boulevard đã nâng tầm Sầm Sơn trở thành một Đại đô thị du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng 04 mùa đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, là điểm phải đến trên bản đồ du lịch thế giới trong tương lai gần.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ