ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cách chống nắng ở căn hộ hướng Tây Bắc


Người Việt Nam khi chọn căn hộ chung cư thường e ngại trước hướng ban công Tây Bắc bởi khí hậu nóng gay gắt từ trưa tới chiều khiến căn hộ có phần nóng bức hơn. Tuy nhiên, ban công Tây Bắc có cửa Đông Nam hút gió rất tốt, làm căn hộ chung cư trở nên thoáng đãng và đỡ nóng hơn nhiều. 

 

Cách chống nắng ban công Tây Bắc

 

Bên cạnh đó, gia đình trẻ bận rộn có xu hướng đi cả ngày, chỉ đến khi tắt nắng mới trở về nhà khiến sức nóng từ trưa đến chiều hoàn toàn không ảnh hưởng đến gia đình.

 

Ban Công trồng cây

Thấu hiểu nỗi băn khoăn của Khách hàng, Chủ đầu tư đưa ra một vài giải pháp giúp khách hàng giải quyết hoàn toàn nỗi lo ban công nắng nóng và giúp điểm tô cho căn hộ thêm đẹp:

+ Sử dụng vật liệu cách nhiệt như kính chống nhiệt, mành tre, mành trúc,.. để cách nhiệt tự nhiên mà vẫn không khiến cho căn hộ ban công hướng tây bị bưng bít, ngột ngạt như đóng cửa kín.

+ Sử dụng tông màu sơn nhạt, màu lạnh, tránh các màu nóng để tạo không gian mát mẻ, giảm nhiệt.

+ Hướng Tây Bắc nhiều nắng, đồng nghĩa với việc cây cối sẽ phát triển tốt. Chúng ta nên lựa chọn cây trồng có khả năng điều hoà không khí, giảm nóng giúp gia đình. Một số loại cây được gợi ý là: Hoa Mười, Hoa Mắt Huyền và Hoa giấy đều là các loại cây ưu nắng, có thể trồng chậu treo thành giàn và thích hợp khi trồng ở nhà chung cư.

Các loại cây trồng ban công tây bắc

Với những biện pháp tối ưu kể trên, căn hộ hướng Tây Bắc xinh đẹp sẽ giảm thiểu tối đa khí hậu nắng nóng của Việt Nam, trở thành một chốn đi về bình an cho gia đình sau một ngày vất vả trong nội đô Hà Nội.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ