ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 3 phòng ngủ Sun Marina Town - Số lượng hữu hạn - Thông tin từ CĐT Sun Group


Căn hộ 3 phòng ngủ Sun Marina Town sở hữu số lượng cực lỳ hữu hạn trên một mặt sàn. Căn hộ này được nhiều khách hàng quan tâm do tính hữu hạn và diện tích khoảng 100m2.

Số lượng hữu hạn của căn hộ 3 phòng ngủ Sun Marina Town

Căn hộ 3 ngủ Sun Marina Hạ Long có số lượng rất hữu hạn. Trên một mặt sàn chỉ có khoảng 2 căn hộ diện tích khoảng 100m2. Do đó, tính hiếm của căn hộ 3PN là hiển nhiên.

Sun Marina Town

Căn hộ 3 phòng ngủ Sun Marina Town có lượng hữu hạn

Căn hộ diện tích lớn 3PN

Thiết kế căn hộ 3PN Sun Marina Town Bãi Cháy, Hạ Long

Với thiết kế căn diện tích khoảng 100m2, mỗi căn đểu được CĐT ưu ái những vị trí mặt vịnh, mặt biển đẹp nhất, Các căn hộ 3 phòng ngủ đều sở hữu các không gian như sau:

Tầm view căn hộ 3 phòng ngủ Sun Marina Town Bãi Cháy, Hạ Long

  • Không gian phòng khách
  • Không gian phòng ăn
  • Không gian phòng tắm (2)
  • Không gian phòng ngủ (3)

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng căn này chính là không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên rất nhiều. Hơn nữa, trang bị kính của mỗi căn hộ giúp tối ưu tầm view đẳng cấp.

Ai nên mua căn hộ 3 phòng ngủ?

Với thiết kế rộng rãi và tầm view tối ưu, căn hộ 3 phòng ngủ chính là sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng muốn sở hữu để ở. Với các gia đình 3-4 thành viên, sống trong căn hộ này là sự lựa chọn hàng đầu khi định cư tại Bãi Cháy, Hạ Long. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời, tôn vinh những khoảnh khắc dành cho gia chủ thành đạt.

Tầm view căn hộ 3pn
 

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn căn hộ này để đầu tư cho thuê lâu dài. Với lượng khách hàng thu nhập cao đến với Hạ Long nhiều hơn bao giờ hết, những căn hộ diện tích lớn chính là khoản đầu tư vàng không nên bỏ lỡ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ