ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ Studio Sun Marina Town Hạ Long - Chi tiết thông tin từ CĐT


Căn hộ Studio Sun Marina Town Hạ Long là dòng căn hộ sở hữu diện tích hợp lý nhất tại dự án. Với tiềm năng du lịch khổng lồ của Hạ Long, căn hộ Studio được giới đầu tư lựa chọn bởi nhiều lý do khác nhau.

Thiết kế căn hộ Studio Sun Marina Town Bãi Cháy

Căn hộ Studio Sun Marina Town Bãi Cháy được phân bổ tại cả 2 tòa tháp A và B của dự án. Thiết kế hiện đại, mới mẻ cùng mức giá hợp lý nhất khiến những căn Studio hút trọn điểm nhìn của những nhà đầu tư hàng đầu. Về mặt thiết kế căn hộ studio Sun Marina Town Bãi Cháy có thiết kế như sau:

Thiết kế căn hộ Studio Sun Marina Town Bãi Cháy

  • Diện tích: 31 - 42 m3
  • Các không gian bên trong căn studio: ban công, phòng ngủ, bếp, phòng khách, phòng tắm

Với không gian kết nối giữa bếp, phòng ngủ, và phòng khách, kéo dài ra phía ban công, quả thực, căn hộ này tiết kiệm kha khá diện tích . Đồng thời, công năng của căn studio cũng được gia tăng đáng kể với thiết kế trên. 

Tầm view căn studio Sun Marina Hạ Long

Nhà đầu tư khi lựa chọn căn hộ studio cũng rất quan trọng đến tầm view. Tuy nhiên, có thể nói, tại Sun Marina Town, tất cả các view đều là cực phẩm. Dưới đây là một số ảnh tầm view của các căn hộ studio.

Ban công Sun Marina Town căn Studio

View bể bơi từ căn Studio
 
 
Nhà đầu tư nên mua căn hộ studio Sun Marina?

Thực tế, studio luôn là các căn hộ được giới đầu tư săn đón bởi mức giá vô cùng hợp lý. Hơn nữa, với tiềm năng du lịch khổng lồ của Hạ Long, studio luôn được những nhà đầu tư lưu trú cực kỳ để mắt tới. 
 
Xem thêm các dự án Sun Group tại Quảng Ninh: CLICK HERE

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ