ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đầu tư vào Quảng Ninh cuối năm 2021, chiến lược chắc thắng của nhà đầu tư sành sỏi!


Quảng Ninh là mảnh đất đầu tư tiềm năng bậc nhất cả nước, điều này đã, đang và sẽ được tiếp tục phản ánh qua rất nhiều yếu tố hiện hữu. Hãy cùng khám phá tiềm năng và giá trị đầu tư của vùng đất Quảng Ninh trong bài viết sau đây

Vùng đất "Rồng xuống vịnh uống nước"

Cầu Bãi Cháy với 6 triệu gam màu là biểu tượng hàng đầu của Quảng Ninh

Cầu Bãi Cháy với 6 triệu gam màu là biểu tượng hàng đầu của Quảng Ninh

Nhắc đến Quảng Ninh, rất nhiều khách du lịch sẽ cực kỳ ấn tượng với vùng đất được mệnh danh là vùng đất di sản tỷ năm tuổi. Theo văn hóa dân gian, đây chính là địa điểm nơi "Rồng xuống nước". Nếu như "Đất lành chim đậu" ta thường hay nghe, thì vùng đất được Rồng - một biểu tượng trong tứ linh cao quý trong nhiều nền văn hóa lựa chọn, chính là vùng đất vượng khí dồi dào bậc nhất. Nhiều người đã có so sánh vui Hà Nội và Hạ Long là 2 vùng đất được rồng lựa chọn (Hà Nội là vùng đất "Thăng Long" - Rồng bay về trời, thì Quảng Ninh là vùng đấ"Hạ Long" - Rồng xuống vịnh uống nước). So sánh vui này, phần nào nói lên tầm vóc của vùng đất trong tâm tưởng văn hóa dân gian xưa được truyền lại cho đến ngày nay.

Hạ Long - Vùng đất rồng xuống vịnh uống nước

Hạ Long - Vùng đất rồng xuống vịnh uống nước

Quảng Ninh - Vùng đất nổi bật và tiếp cận dễ dàng trên bản đồ du lịch thế giới

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư vào một mảnh đất chính là vai trò điểm đến của vùng đất đó. Một mảnh đất tiềm năng nhưng không thể tiếp cận hoặc hành trình tiếp cận khó khăn, thì chắc chắn rằng du lịch sẽ tương đối kém phát triển. Một số nhà đầu tư đã có nhận định rằng, với vùng đất du lịch thì càng nhiều khách du lịch tới, đồng nghĩa với bất động sản nơi đó sẽ cất cánh. Đây là một mặt của vấn đề. Thực sự tại Quảng Ninh, hạ tầng giao thông, đến thời điểm hiện tại, đã tương đối phát triển. Điều này là cú hích mạnh mẽ cho du lịch, kéo theo tiềm năng "phi mã" của giá trị bất động sản. Có thể nói THỜI GIAN ĐƯỢC RÚT CÀNG NGẮN, GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ CỦA VÙNG ĐẤT CÀNG CAO

3 "bệ phóng" hạ tầng cho du lịch Quảng Ninh gồm có: Hệ thống đường cao tốc, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Sân bay Vân Đồn. 3 hạ tầng hiện hữu này chắc chắn mang lại cơ hội đầu tư nhìn thấy rõ ràng, không phải là bánh vẽ, là câu chuyện tương lai, dành riêng cho nhà đầu tư.

Hệ thống đường cao tốc tại Quảng Ninh: 

Tổng chiều dài gần 200km cao tốc của Quảng Ninh bao gồm các tuyến sau

  • Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, khởi công tháng 9-2014. Sau 4 năm thi công, đoạn tuyến này (bao gồm cả cầu Bạch Đằng) dài 24,6 km, rộng 25 m, được thiết kế 4 làn xe, vận tốc tối đa 100 km/giờ đã đưa vào sử dụng từ tháng 9-2018. Công trình giúp rút ngắn quãng đường TP Hạ Long đi Hà Nội từ 3 giờ rưỡi xuống còn dưới 2 giờ. Quãng đường từ Hạ Long đi Hải Phòng cũng chỉ còn vài chục phút.
  • Tuyến Hạ Long - Vân Đồn dài gần 60 km, đấu nối vào đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng (điểm cuối giao với đường trục chính vào sân bay Vân Đồn) cũng đã được đưa vào khai thác từ đầu tháng 2-2019. Đoạn tuyến này giúp khai thác hiệu quả hơn Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn và cũng là dự án hạ tầng giao thông quan trọng giúp khu kinh tế ven biển Vân Đồn thu hút nguồn lực đầu tư, xây dựng thành khu kinh tế ven biển đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm công nghiệp giải trí có casino, du lịch biển - đảo cao cấp, dịch vụ tổng hợp; là cửa ngõ giao thương quốc tế của Quảng Ninh.
  • Tuyến cao tốc Móng Cái - Vân Đồn đang được triển khai dài 80 km. Sau khi hoàn thành, tuyến cao tốc này cùng 2 tuyến cao tốc nói trên kết nối, hình thành con đường cao tốc dọc tỉnh Quảng Ninh, từ cửa khẩu quốc tế Bắc Luân II (Móng Cái) đến cầu Bạch Đằng (Quảng Yên) dài 165 km.

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, gần tổ hợp Sun World Halong Complex, đây là công trình giao thông bến cảng cấp đặc biệt và là cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam. Cảng tàu khách gồm hai khu vực: Cảng quốc tế đón các tàu lớn, du thuyền quốc tế siêu sang và Cảng nội địa đón tàu đi thăm Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long. Đặc biệt, nhà ga Cảng tàu khách rộng 4.500 m2 gồm 3 tầng được thiết kế bởi “Top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới” – Bill Bensley, mang tới cho du khách những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, mua sắm chất lượng cao trong thời gian chờ mua vé thăm vịnh.

Cảng tàu khách hàng đầu châu Á

Cảng tàu khách hàng đầu châu Á

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Là Cảng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có vị trí giao thương chiến lược tại khu vực phía Bắc, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đạt cấp 4E (theo tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế – ICAO). Sân bay có cơ sở vật chất hiện đại với đường băng dài 3,6 km, rộng 45 m đủ điều kiện cất hạ cánh các máy bay tiên tiến nhất thế giới như Boeing 787, khu vực sân đỗ có 07 vị trí đỗ, trong đó 03 vị trí bãi đỗ xa và 04 vị trí bãi đỗ gần. Nhà ga có công suất 2,5 triệu hành khách/năm; khu xử lý hàng hóa công suất 10.000 tấn/năm. Đây là dự án tạo động lực tăng trưởng cho Vân Đồn nói riêng, Quảng Ninh nói chung, thúc đẩy, thu hút các nhà đầu tư đến với vùng di sản.

Sân bay khu vực hàng đầu thế giới - World's Leading Regional Airport 2020; Sân bay khu vực hàng đầu châu Á - Asia's Leading Regional Airport 2020 và "Sân bay có hệ thống phòng chờ thương gia hàng đầu châu Á - Asia's Leading Airport Lounge 2020

Sân bay khu vực hàng đầu thế giới - World's Leading Regional Airport 2020; Sân bay khu vực hàng đầu châu Á - Asia's Leading Regional Airport 2020 và "Sân bay có hệ thống phòng chờ thương gia hàng đầu châu Á - Asia's Leading Airport Lounge 2020

ĐA DẠNG LOẠI HÌNH DU LỊCH - 4 mùa trải nghiệm bất tận

Không phải ở tương lai, du lịch Quảng Ninh là hiện hữu. Khách hàng đầu tư vào Quảng Ninh là chắc thắng. 
  • Du lịch biển: Đến với Quảng Ninh, du khách sẽ thực sự ấn tượng bởi du lịch biển. Đến thời điểm hiện tại, Quảng Ninh có 2 bãi tắm nổi bật nhất đó là bãi tắm Bãi Cháy (4.5km) và Hòn Gai (0.9km). Một số bãi biển đẹp có thể liệt kê như: Bãi biển Trà Cổ Quảng Ninh - Bãi biển dài nhất Việt Nam (10km), Bãi biển Minh Châu, Bãi biển Quan Lạn, Bãi biển Vân Đồn, Bãi biển Tuần Châu, Bãi biển Hồng Vàn, Bãi biển Ti Tốp, Bãi biển Vàn Chảy, Bãi tắm Bến Hèn, Bãi tắm Đầu Rồng, Bãi biển Sơn Hào,...
  • Du lịch khám phá Vịnh Hạ Long: Với 1969 hòn đảo lớn nhỏ, và được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long luôn được khách du lịch trong và ngoài nước mong muốn trải nghiệm và khám phá. Một điểm đến được cả thế giới biết đến giống như một thanh nam châm thu hút mạnh mẽ đặc quyền của vùng Đất Quảng Ninh. 
  • Du lịch vui chơi giải trí: Bên cạnh các hoạt động du lịch biển hay du lịch khám phá vịnh, du lịch vui chơi giải trí cũng là một mảnh ghép không thể thiếu đối với bất kỳ du khách nào khi đến với Quảng Ninh. Quần thể vui chơi giải trí của Sun Group là điểm nhấn quan trọng trong bức tranh du lịch của Hạ Long. Một số công trình biểu tượng khó bỏ lỡ gồm có: khu vui chơi giải trí Sun World, cáp treo Nữ Hoàng, Vòng quay mặt trời, Bảo tàng, Thư viện tỉnh Quảng Ninh...
  • Du lịch tâm linh: Với những khách hàng thuộc độ tuổi trung niên, du lịch tâm linh cũng là một địa điểm vô cùng thú vị. Một số công trình tâm linh tiêu biểu gồm có: Chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng, Chùa Cái Bầu, Đền Cửa Ông, Chùa Long Tiên, Đình Trà Cổ – Móng Cái, Chùa Lôi  m – Hạ Long, Chùa Ngọa Vân – Đông Triều, và Bảo Hải Thông Linh Tự.
  • Du lịch lễ hội: Các địa điểm du lịch tâm linh thường gắn với các dịp lễ hội. Các lễ hội như: Lễ hội Yên Tử, Lễ hội đền Cửa Ông, Lễ hội chùa Ba Vàng, Lễ hội Bạch Đằng, Lễ hội Tiên Công... đều là các hoạt động thu hút khách du lịch. Có thể nói, những lễ hội này tạo nên bản sắc riêng cho Quảng Ninh với các tỉnh thành khác khi sở hữu lễ hội đa dạng. Trong vài năm vừa qua, tỉnh Quảng Ninh cũng tổ chức nhiều sự kiện "lễ hội" thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh. Các địa điểm tổ chức các sự kiện này thường được giới trẻ tham gia nhiệt tình, và thường được tổ chức tại các khu quảng trường rộng và hoành tráng như quảng trường Sun Carnival.
  • Du lịch chăm sóc sức khỏe: Xu thế wellness đang trỗi dậy, đặc biệt là sau Covid, khi sức khỏe quý giá hơn bất cứ điều gì. Điều này đã tạo nên xu thế du lịch chăm sóc sức khỏe. Sự xuất hiện của Yoko Onsen Quang Hanh và quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản của Sun Group tại Cẩm Phả là minh chứng rõ ràng nhất với khách du lịch. Đi du lịch không phải chỉ là vui chơi đơn thuần, mà là tái tạo năng lượng, dưỡng phần thể chất, và thanh lọc tâm hồn.
  • Du lịch ẩm thực: Ẩm thực, với mỗi vùng đất, là phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Quảng Ninh nổi tiếng với những hương vị khó quên ví dụ như: Chả mực Quảng Ninh, Bánh cuốn chả mực Hạ Long, Sá sùng Quảng Ninh, Ngán biển Quảng Ninh, Sam biển Quảng Ninh, Tôm rảo biển Quảng Ninh, Ốc móng tay Quảng Ninh, Canh riêu Hà Quảng Ninh, Sữa chua chân châu Hạ Long, nem chua Quảng Yên, gà đồi Quảng Yên,...
Những loại hình du lịch đa dạng đang dần biến Quảng Ninh trở thành vùng đất du lịch 4 mùa, vùng đất đầu tư chắc thắng của nhà đầu tư trong tương lai. 

 

Cuối năm 2021, cơ hội bắt đáy bất động sản trước “BÌNH THƯỜNG MỚI”

“Kết nối dễ dàng, trải nghiệm đa dạng” là thế mạnh hiện hữu của du lịch Quảng Ninh nói chung và nhà đầu tư nói riêng. Khi tốc độ phủ vắc xin trên toàn quốc đạt tỷ lệ cao, sau một thời gian du lịch bị “nén mạnh”, chắc chắn, trong tương lai gần, du lịch tại Quảng Ninh sẽ bùng nổ. Điều đó đồng nghĩa với việc giá trị đầu tư bất động sản sẽ cực kỳ hấp dẫn với khách hàng trong thời gian sắp tới. 

Có thể nói, thời điểm hiện tại là thời điểm nhà đầu tư nên lựa chọn đầu tư vào bất động sản tại Quảng Ninh.

XEM LẠI BÀI VIẾT NGAY BÂY GIỜ

XEM VỀ SUN MARINA TOWN

Siêu phẩm biểu tượng - Đẳng cấp đầu tư

Siêu phẩm biểu tượng - Đẳng cấp đầu tư
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ