ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CĂN HỘ STUDIO IMPERIA SMART CITY – GIẢI MÃ SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG


Căn hộ Studio Imperia Smart City chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Nhiều khách hàng đánh giá dòng căn này; thực sự sẽ tạo nên sức hút rất lớn cho thị trường BĐS Tây Hà Nội.

CĂN HỘ STUDIO IMPERIA SMART CITY LẠI ĐƯỢC SĂN ĐÓN ĐẾN VẬY, VÌ SAO?

Căn hộ studio là dòng căn hộ được rất nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư. Nguyên nhân dòng căn hộ nạy được khách hàng sẵn lòng xuống tiền; bởi một số lý do sau đây:
+ Mục đích sử dụng căn hộ: Mua một căn hộ Studio, khách hàng nhắm tới sự đa dạng trong mục đích sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn bán ngay căn hộ khi thị trường đang hot. Một số khách hàng lựa chọn phương án dài hơi hơn khi sử dụng các căn hộ Studio để thi thoảng “đổi gió” hoặc tĩnh dưỡng. Với căn hộ Studio tại Imperia Tây Mỗ; theo khảo sát, nhiều khách hàng muốn mua cho con.
+ Mức tổng giá mua căn hộ thấp: Xét trên bình diện tổng giá, mức của căn Studio luôn thấp hơn các căn hộ 1PN+1, 2PN+1, 3PN. Ví dụ như tại dự án Imperia Smart City Đại Mỗ, diện tích các căn hộ như sau:
  • Căn hộ Studio: 28.3-31.9m2
  • Căn hộ 1PN+1 (Căn hộ 1 phòng ngủ) : 43.3m2
  • Căn hộ 2PN+1 (Căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh): 55-54.9m2
  • Căn hộ 2PN+1 (Căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh): 64m2
  • Căn hộ 3PN (Căn hộ 3 phòng ngủ)
Như vậy, khi nhân với mức giá trên m2, các căn hộ Studio thường sẽ có mức giá nhỏ nhất so với các căn hộ diện tích lớn hơn. Do đó, khả năng xuống tiền của khách hàng đầu tư sẽ có tỷ lệ cao hơn.
Mặt bằng điển hình với các loại căn hộ Imperia Smart City - Số lượng căn hộ Studio rất hạn chế
Mặt bằng điển hình với các loại căn hộ Imperia Smart City - Số lượng căn hộ Studio rất hạn chế
 
+ Số lượng căn hộ hạn chế: Tại dự án MIK Tây Mỗ Đại Mỗ, số lượng căn hộ Studio cực kỳ hạn chế. Gỉa sử như với tòa IS1; số lượng căn hộ Studio chỉ chiếm 3/19 căn hộ ( thiết kế mặt bằng tòa Imperia Smart 1 từ tầng 2-10). Do số lượng hạn chế, các căn hộ diện tích nhỏ này lại càng hút nhà đầu tư.
 

STUDIO IMPERIA SMART CITY – THIẾT KẾ CHI TIẾT

Mỗi căn hộ Studio đều được chủ đầu tư lựa chọn thiết kế linh hoạt. Các căn hộ Studio đều được bố trí các không gian đầy đủ cơ bản của căn hộ bao gồm: phòng ngủ, bếp, logia, phòng khách, phòng tắm. Với sự sáp nhập 2 không gian phòng khách và phòng ngủ, không gian trở nên linh hoạt hơn. Dễ thấy, đây “chính hiệu” là căn hộ dành cho người độc thân.
Thiết kế 3D một căn hộ Imperia Smart City Studio
Thiết kế 3D một căn hộ Imperia Smart City Studio
 
 

HƯỞNG TRỌN HỆ SINH THÁI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI SMART CITY

Sở hữu một căn hộ Studio cũng đồng nghĩa là Qúy vị sẽ “nắm trong tay” cả một hệ sinh thái tiện ích có 1-0-2 tại phía Tây Hà Nội.
Công viên trung tâm - hồ cát trắng
Công viên trung tâm - hồ cát trắng
Khu vực bể bơi - công viên
Khu vực bể bơi - công viên
Khu vực quảng trường trung tâm xanh mát
Khu vực quảng trường trung tâm xanh mát
 

KHÁCH HÀNG NÀO NÊN MUA CĂN HỘ STUDIO NÀY

Qúy vị phụ huynh đã sở hữu căn hộ tại dự án Imperia Smart City có thể mua để dành cho con. Đây là một phương án tiết kiệm tài chính và “giữ tiền” hiệu quả. Hơn nữa, khi các con lớn hơn, anh chị phụ huynh có thể để con sống “vừa gần, vừa xa” để con sống tự lập hơn.
Khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đầu tư, có thể lựa chọn dòng sản phẩm này. Với số lượng rất hữu hạn và nhu cầu luôn tăng nhiệt; các căn hộ Studio chính là lời giải cho bài toán đầu tư của khách hàng.
 
XEM THÊM VỀ CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY
TỔNG QUAN DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ