ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chính sách Bán hàng cực HOT của căn 2PN+1 Vinhomes Smart City cho gia đình Việt


Chính sách ưu đãi cực HOT của căn 2PN+1 cho gia đình trẻ, lần đầu tiên tại Vinhomes Smart City do Vingroup và ngân hàng Techcombank hỗ trợ

Với những gia đình trẻ hoặc những nhà đầu tư, cơ hội tích luỹ được một số tiền lớn để mua nhà là rất khó khăn. Chính vì vậy, tập đoàn Vingroup cùng ngân hàng Techcombank đã cho ra chính sách ưu đãi cực HOT dành cho căn hộ 2PN+1 - dòng căn phù hợp gia đình từ 3-5 thành viên.

 

 

Ngoài phương án thanh toán sớm 100%, phương án cho vay trả góp của Vingroup lần này được đánh giá là tối ưu vượt trội khi chỉ cần tích luỹ khoảng 570 triệu (30% GTCH), khách hàng đã có ngay trong tay căn hộ Vinhomes 59m2 hoàn hảo tiện nghi bậc nhất.

 

Phương án vay ngân hàng linh hoạt, cụ thể:

Đặt cọc 50 triệu và kí thỏa thuận đặt cọc.

Đóng 10% để kí HĐMB.

Ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ.

31/07/2019 khách hàng đóng 10% GTCH.

31/10/2019 khách hàng đóng 5% GTCH (bao gồm VAT) VÀ 5% GTCH (không gồm VAT).

Bàn giao nhà (tháng 10/2020) khách hàng đóng VAT của 5% GTCH+100% KPBT.

 

Diễn giải ra bằng lời thì điểm nhấn trong chính sách bán hàng Vinhomes Smart City: “Chỉ với 10% giá bán căn hộ khách hàng đã có thể kí hợp đồng mua bán. 20% tiếp theo khách hàng được thanh toán dần trong 6 tháng. 70% giá bán căn hộ còn lại khách hàng được quyền vay trong 35 năm theo 3 gói tài chính hấp dẫn”.

Gói 1: chỉ trả lãi trong 21 tháng đầu sau đó sẽ trả gốc và lãi.

Gói 2: khách hàng được hỗ trợ trở lãi trong khoản vay 21 tháng đầu sau đó trả cả gốc và lãi.

Gói 3: trả niên kim cố định một khoản chi phí theo tháng gốc và lãi trả luôn.

Vậy từng gói tài chính này sẽ phù hợp với các anh chị nào?

Với gói 1, giá trị thanh toán gốc và lãi hàng tháng sẽ giảm dần từ tháng 22 do dư nợ của khách hàng giảm dần. Gói này rất phù hợp với anh chị đã có khoản tích lũy và có nguồn thu nhập tối có khả năng thanh toán ngay từ khi đặt mua căn hộ.

Gói 2, khách hàng được hỗ trợ trả lãi trong khoản vay trong 21 tháng đầu. Sau đó, trả cả gốc và lãi. Gói này phù hợp với các anh chị mua đầu tư hoặc anh chị đang phải trả các chi phí tương đương khác như: thuê nhà, sinh hoạt phí, anh chị chưa sẵn sàng nguồn lực tài chính để chi trả ngay khoản vay.

Với gói 3, khách hàng chỉ phải trả chi phí cố định hàng tháng ở mức hợp lý nhất trong giai đoạn đầu. Cũng vì thế anh chị có thu nhập ổn định ở mức trung bình hoàn toàn có thể thu xếp tài chính để dùng gói này. Việc thanh toán khoản vay sẽ giảm bớt áp lực nhờ chi phí hàng tháng gần như không đổi. Số tiền này theo thời gian sẽ càng thấp đi so với mức thu nhập ngày càng tăng của anh chị và mức lạm phát của thị trường. Hơn hết, khi giá trị căn hộ ngày càng gia tăng do nguồn cung cấp bất động sản giảm dần theo thời gian anh chị sẽ an tâm hưởng trọn tiềm năng của tài sản này trong tương lai.

Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City sẽ ưu đãi 9% GTCH cho gói 1 và gói 3 ngay sau khi khách hàng tất toán hết khoản vay. Giờ đây sở hữu bộ đôi nhà tốt chính sách tốt đã đến gần hơn bao giờ hết.

► Để anh/chị dễ hình dung, Vinhomes sẽ phân tích chính sách căn 2 Phòng ngủ S1.062903- 1.888 tỷ đồng tại Vinhomes Smart City.

  • Theo tiến độ thanh toán, anh chị sẽ đặt cọc 50 triệu và trả 10% GTCH (chưa gồm VAT) là khoảng 135 triệu đồng để ký HĐMB.

  • 15% GTCH (bao gồm VAT) và 5% GTCH (không bao gồm VAT) tiếp theo tương đương 362 triệu đồng anh chị sẽ đóng lần lượt vào 31/7 và 31/10/2019.

  • VAT của 5% GTCH + 100% KPBT tương đương 42.5 triệu đồng anh chị sẽ đóng khi ban giao nhà (dự kiến tháng 10/2020)

  • 70% còn lại tương đương 1.298 tỷ đồng anh chị sẽ được quyền vay trong 35 năm.

Điều này có nghĩa là, chỉ với khoảng 570 TRIỆU ĐỒNG, anh/chị có thể chuyển vào ở ngay căn 2PN dành cho 4-5 thành viên ở Vinhomes Smart City. Với phương án tài chính Ưu đãi nhất dành cho dự án, cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes chưa bao giờ dễ tới vậy.

Để được tư vấn nhanh và tiết kiệm thời gian tìm hiểu phương án hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 090 372 9888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ