ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Điểm “nóng” BĐS phía Đông Hà Nội đầu năm mới- thu hút các nhà đầu tư


Sự sôi động của BĐS ở Phía Đông Thủ Đô ngày càng “nóng” kể từ khi đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được phê duyệt vào đầu năm 2022 cùng với đó là một loạt tuyến đường trọng điểm đang được hoàn thiện vô cùng nhanh chóng. Điều này giúp chu kỳ tăng trưởng của bất động sản phía Đông sẽ được đẩy mạnh hơn.

 

Điểm “nóng” BĐS phía Đông Hà Nội đầu năm mới- thu hút các nhà đầu tư

 

Sự sôi động của BĐS ở Phía Đông Thủ Đô ngày càng “nóng” kể từ khi đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được phê duyệt vào đầu năm 2022 cùng với đó là một loạt tuyến đường trọng điểm đang được hoàn thiện vô cùng nhanh chóng. Điều này giúp chu kỳ tăng trưởng của bất động sản phía Đông sẽ được đẩy mạnh hơn.

Hạ tầng giao thông  “đòn bẩy thép” khiến BĐS Phía Đông “tăng nhiệt”

 

Khi nhìn vào toàn cảnh bức tranh đô thị ở đằng đông, và có thể thấy rõ nhất ở Long Biên Hà Nội sẽ không ít người cảm thấy ngỡ ngàng với “sự thay da đổi thịt” vô cùng nhanh chóng đến như vậy. Điều góp phần lớn nhất đó chính là nhờ cơ sở hạ tầng tại đây đã được đầu tư đồng bộ hơn, nhiều cây cầu, và tuyến đang được gấp rút xây dựng.

 

Bất động sản phía Đông Hà Nội trỗi dậy mạnh mẽ

 

Một số hạ tầng giao thông quy mô lớn và nổi bật ở phía Đông Hà Nội có thể kể đến như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, trục đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ, Quốc lộ 5 kéo dài hay nút giao đường vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng được xây dựng nhằm kết nối hạ tầng khu vực giao thông.

 

Cùng với đó là trong năm 2022 này cũng có những dự án được đầu tư trọng điểm, giúp thị trường “nóng” hơn bao giờ hết, đó là:

 

  • Cầu Vĩnh Tuy 2: sau hơn 1 năm cầu Vĩnh Tuy 2 đã bắt đầu lộ diện, có ý nghĩa đặc biệt vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, giúp tăng cường khả năng lưu thông giữa hai bên bờ sông Hồng, tạo điền đề cho chuỗi đô thị Phía Đông Thủ Đô. Ngày 8/2 vừa qua, tiến độ của cầu Vĩnh Tuy 2 đã được gần 50% với tiến độ giải ngân đều và nhanh chóng.
  • Tuyền đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Cầu Giẽ Ninh Bình: Ngày 7/2/2022, đã diễn ra lễ khởi công của dự án. Khi dự án được tiến hành, sẽ giúp nâng cao năng lực khai thác của 2 tuyến đường cao tốc, giảm tải giao thông cho khu vực nội đô Hà Nội; thu hút đầu tư và mở rộng không gian phát triển thương mại, du lịch, đô thị của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

 

Không chỉ vậy mà theo quy hoạch cung xây dựng Thủ đô Hà Nội từ 2030-2050 đã phê duyệt các dự án xây dựng cầu lớn như cầu Trần Hưng Đạo; cầu Ngọc Hồi và cầu Mễ Sở góp phần tạo nên hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi cho phía Đông Hà Nội. 

 

Nhờ vậy mà thị trường bất động sản phía Đông ngày càng được lột xác và khẳng định được tiềm năng mạnh mẽ vươn lên trở thành một khu vực đáng sống nhất của Thủ Đô. 

 

  1. Vinhomes Ocean Park đẫn đầu BĐS “đắt giá” bậc nhất phía Đông 

Vinhomes Ocean Park là một trong những đại đô thị lớn thuộc khu vực Phía Đông. Dự án của CĐT Vingroup được quy hoạch tại cửa ngõ chiến lược trong định hướng của Chính phủ.

Biên hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park



 

Tọa lạc tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, đón đầu các hạ tầng giao thông, các tuyến đường đã nêu trên. Bên cạnh đó là sự đầu tư của tập đoàn VinGroup về tiện ích đồng bộ. Với điểm nhấn là biền hồ nước mặn rộng nhất Việt Nam, đã góp phần tạo nên sức hút mới cho bất động sản an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cho cư dân Thủ Đô. Dự án mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đang bước phát triển trở thành cục trong tâm mới của Hà Nội

 

  1. The Sapphire 2- Phân khu đang được các nhà đầu tư săn đón tại quận Ocean. 

 

Nằm ngay tại vị trí trọng điểm của cửa ngõ phía Tây Nam của Vinhomes Ocean Park, gần cổng chính và các tuyến đường huyết mạnh để di chuyển trong dự án, The Sapphire 2 là nơi thu hút nhiều cư dân về ở nhất và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhất. Bời vì đây là phân khu sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Khi mà có phân khu đối diện gần ngay với đại học: VinUni- tương lai sẽ thu hút đến 3500 học sinh và giảng viên về sinh sống và kế cận ngay tòa nhà TechnoPark thu hút có đến 40.000+ công dân tri thức tương lai sẽ đến đây làm việc.

 

Căn hộ Sapphire 2- sinh lời vượt bậc đến 15-20%/năm

 

Các căn hộ tại The Sapphire 2 đa dạng và có thiết kế thông minh ấm về đông và mát về hè bởi không gian biển hồ bao bọc. Bên cạnh đó thì hiện tại phân khu này còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Đó là chỉ cần 20% GTCH là sở hữu nhà ở ngay và được hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng. Đặc biệt là tổng giá trị quà tặng khi mua lên đến 580 triệu bao gồm: 1 voucher Vinfast 150 triệu; Lì xì đầu năm 50 triệu và quà tặng tân gia gói nội thất lên đến 380 triệu. Trong đó, trong đó là 430 TRIỆU (Lì xì & Gói nội thất) sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ trước VAT và KPBT tương đương xấp xỉ 490 triệu trừ vào giá bán Có VAT & KPBT. Chính vì vậy, hiện tại quỹ căn hộ tại The Sapphire 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chính sách đang được áp dụng chỉ trong thời gian ngắn, vì quỹ hàng còn đang khiêm tốn. Hiện tại phân khu The Sapphire 2 này, đã được Vinhomes lựa chọn Tân Thời Đại là đơn vị phân phối độc quyền

 

Cùng với lợi thế về hạ tầng; hệ thống tiện ích đồng bộ và vị trí đắc địa  chắc chắn phân khu tại  The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park không những là nơi an cư lý tưởng mà còn chắc chắn sẽ bứt phá trong tương lai, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trong giai đoạn này.

 

—------------

Tân Thời Đại- đơn vị phân phối độc quyền The Sapphire 2,  Vinhomes Ocean Park

Nếu Anh Chị quan tâm đến căn hộ tại The Sapphire 2,  Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906628855

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ