ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhận nhà ở ngay với mức giá 38 triệu/m2 tại Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park


 

Nhận nhà ở ngay với mức giá 38 triệu/m2 tại Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

 

Trong thời gian này, Chủ đầu tư Vinhomes đã đưa ra chính sách siêu khủng dành cho khách hàng mua căn hộ tại The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Tổng chương trình quà tặng lên đến 580 triệu và, chiết khấu đến 10%. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu nhà ở ngay với chính sách chưa từng có.

 

The Sapphire 2- Phân khu sôi động tại Vinhomes Ocean Park

 

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Thủ Đô với điểm nhấn cảnh quan có hơi thở đại dương “có một không hai” và đã thu hút ngàn nghìn cư dân về đây sinh sống. Hiện tại khu đô thị đang được phát triển với 66 tòa căn hộ cùng với đó là hơn 2300 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Đặc biệt là khối căn hộ tại Vinhomes Ocean Park được chia thành nhiều phân khu mà ta phải kể đến như là The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Pavilion, The Zenpark,…

 

Trong đó tại The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park chính là khu căn hộ đầu tiên được CĐT cho ra mắt thị trường. Chính vì vậy mà cư dân đã về ở đây đông nhất cùng với việc sở hữu vị trí trọng điểm nên đây đã trở thành phân khu sầm uất nhất quận Ocean.

 

Vị trí trọng điểm tại phân khu Sapphire 2- Vinhomes Ocean Park

 

The Sapphire 2 nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam gần cổng chính và các tuyến đường huyết mạnh để di chuyển trong dự án  của khu đô thị Vinhomes Ocean Park:

  • Gần trường học Vinschool hơn so với các phân khu khác; đối diện đại học tinh hoa VinUni
  • Kế cận tòa nhà TechnoPark nhất tương lai sẽ thu hút đến hơn 40.000+ công dân chi thức đến làm việc và sinh sống.
  • Chỉ mất 5 – 10 phút đi bộ tới hồ trải cát trắng 24.5ha và 5 phút đi xe ra quảng trường xương cá voi hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 

Tòa nhà công nghệ TechnoPark nằm kế cận phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

 

Bên cạnh đó, The Sapphire 2 còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo như bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời… nên được rất nhiều cư dân yêu thích.

 

Các căn hộ tại The Sapphire 2 có diện tích đa dạng từ 28-75m2  từ căn Studio; 1PN; 1PN+1, 2PN; 2PN+1, 3PN. Các căn hộ đều được bàn giao tiêu chuẩn giúp chủ nhân có thể thoải mái thiết kế nội thất theo mong muốn của mình.

 

Là phân khu đầu tiên được mở bán nên hiện tại quỹ căn hộ tại The Sapphire 2 không còn nhiều. Hiện tại khách hàng mua căn hộ có thể vè dọn ở ngay để trải nghiệm diện tích đa dạng tại The Sapphire 2.

 

Quà tặng khủng lên đến 580 triệu khi mua căn hộ Sapphire 2 

 

Trong đầu năm 2022, Vinhomes đã tung ra chính sách bán hàng siêu ưu đãi áp dụng cho phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ The Sapphire 2 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi sau: chỉ cần 20% GTCH là sở hữu nhà ở ngay và được hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng. Đặc biệt là tổng giá trị quà tặng khi mua lên đến 580 triệu bao gồm: 1 voucher Vinfast 150 triệu; Lì xì đầu năm 50 triệu và quà tặng tân gia gói nội thất lên đến 580 triệu. Trong đó, trong đó là 430 TRIỆU (Lì xì & Gói nội thất) sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ trước VAT và KPBT tương đương xấp xỉ 490 triệu trừ vào giá bán Có VAT & KPBT. 

 

Nhận nhà ở ngay tại The Sapphire 2- Quà tặng lên đến 580 triệu

 

Như vậy giá của căn hộ tại The Sapphire 2 đang có giá hấp dẫn hơn nhiều phân khu còn lại chỉ từ 38 triệu/m2 và có thể nhận nhà ở ngay để hưởng trọn những tiện ích hoặc có thể đầu tư cho thuê ngay với khả năng sinh lời hấp dẫn đến 15%/năm.

 

Các căn hộ The Sapphire 2 còn được đánh giá là khu căn hộ có tiềm năng tăng giá mạnh nhờ vị trí đắc địa. Đặc biệt đang là với chính sách ưu đãi chưa từng có này thì đây sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu nhà dễ dàng và đầu tư sinh lời bền vững.

 

—------------

Nếu Anh Chị quan tâm đến căn hộ tại The Sapphire 2,  Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906628855

Tân Thời Đại- đơn vị phân phối độc quyền The Sapphire 2,  Vinhomes Ocean Park

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ