ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park


Phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park là phân khu bàn giao nhận nhà ở ngay với thiết kế thông minh và tiêu chuẩn bàn giao đạt chuẩn của dòng Sapphire tại Vinhomes, thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi và năng động.

 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park

 

Phân khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park là phân khu bàn giao nhận nhà ở ngay với thiết kế thông minh và tiêu chuẩn bàn giao đạt chuẩn của dòng Sapphire tại Vinhomes, thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi và năng động.

 

  1. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại phân khu sầm uất Sapphire 2 

 

Phân khu Sapphire 2 là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư Vinhomes ra mắt với những căn hộ được thiết kế vô cùng thông minh hiện đại cùng với các loại hình căn hộ đa dạng từ (25-95m2) đem đến không gian sống thoải mái,  tiện nghi cho gia chủ.

 

The Sapphire 2, có các tòa căn hộ có mặt bằng điểm hình đó chính là chữ I, chữ L và chữ T, vô cùng thuận lợi với để có thể ngắm cảnh biển giáp bên. Hiện tại thì quỹ căn hộ tại phân khu này hoàn toàn không còn nhiều nữa chỉ còn những căn hộ 2PN phù hợp cho gia đình đa thế hệ và các nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh.

 

Theo thông tin được CĐT Vinhomes công bố thì tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại The Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park, sẽ theo bảng dưới đây:

 



 

Nhìn chung ta thấy tiêu chuẩn của The Sapphire 2 đạt chuẩn của dòng căn hộ sapphire của chủ đầu tư Vinhomes. Tuy nhiên, các căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2 có ưu thế vượt trội về vị trí và tiện ích nên không gian sống vô cùng trong lành và tiện nghi.

 

  1. Ưu điểm nổi bật về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sapphire 2

 

Nhờ tiêu chuẩn bàn giao căn hộ hoàn thiện ở mức tối thiểu (không bao gồm các đồ nội thất liền tường và nội thất rời). Nên chủ nhân của căn hộ có thể tự do thiết kế căn nhà theo sở thích cá nhân cũng như với thói quen sinh hoạt của gia đình mình.

 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sapphire 2 ở mức tối thiểu giúp gia chủ thoải mái thiết kế theo sở thích

 

Bên cạnh đó là, dòng căn hộ Sapphire 2 đó chính là mức giá phù hợp nên được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa thì phân khu Sapphire 2 có rất nhiều lợi thế thu hút cư dân như vị trí đắc địa, gần các tiện ích nổi bật của dự án. The Sapphire 2 đối diện ngay đại học VinUni thu hút nhiều sinh viên, và giảng viên lựa chọn là nơi để ở, học tập và làm việc. Cùng với đó là gần nhất với tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế TechnoPark nên sẽ có nhiều cộng đồng tri thức đến thuê cũng như mua để ở. Cũng chính vì vậy mà các căn hộ tại The Sapphire 2 đều đang được lấp đầy vô cùng nhanh chóng và giúp đây trở thành phân khu sôi động nhất Vinhomes Ocean Park.

 

  1. Cơ hội sở hữu căn hộ tại The Sapphire 2 với chính sách hấp dẫn

 

Hiện tại phân khu The Sapphire 2 đang được chủ đầu tư đưa ra những chính sách vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Chỉ cần 20% GTCH khoảng 400 triệu đồng là có thể nhận nhà ở ngay
  • Hỗ trợ đến 80% , miễn gốc và lãi đến 24 tháng
  • Tặng voucher Vinfast lên đế 150TR (có thể bán lại ngay sau khi nhận VC)
  • Rinh lộc đầu năm với - nhận lì xì ngay đến 50 triệu
  • Quà tặng tân gia gói nội thất thông minh lên đến 380 triệu

 

Nhà nhận ở ngay ở The Sapphire 2- Cơ hội sinh lời đến 15%/năm

 

Như vậy, tổng quà tặng lên đến 580 Triệu, trong đó là 430 TRIỆU (Lì xì & Gói nội thất) sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ. Trong khí đó, chỉ cần bỏ ra 20% GTCH tương đương với chỉ từ 400 triệu  là có thể nhận nhà ở ngay ở phân khu sôi động nhất và có tiềm năng tăng giá cực mạnh tại Vinhomes Ocean Park.

 

Đây chính là cơ hội để cho những gia đình trẻ hay gia đình đa thế hệ có thể sở hữu nhà ở tiện nghi được dễ dàng nhất và cũng là cơ hội đầu tư vượt trội của các nhà đầu tư để cho thuê sinh lời đến 15-20% so với số vốn bỏ ra ban đầu  vì đây là quỹ căn ở nhà ngay.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ