ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“Ngũ Trụ Kim Cương” Kiến Tạo Sức Hấp Dẫn Của Đại Đô Thị Vinhomes Ocean Park


Tại Vinhomes Ocean Park cư dân không chỉ sở hữu căn hộ với không gian sống tiện nghi mà còn được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp đến từ Vingroup với “Ngũ Trụ Kim Cương” bao gồm: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinuni. Nhờ vậy, mà Vinhomes Ocean Park đã đem đến chuẩn mực sống 5 sao đúng nghĩa ngay tại Phía Đông Hà Nội.

 

“Ngũ Trụ Kim Cương” Kiến Tạo Sức Hấp Dẫn Của Đại Đô Thị Vinhomes Ocean Park

 

Tại Vinhomes Ocean Park cư dân không chỉ sở hữu căn hộ với không gian sống tiện nghi mà còn được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp đến từ Vingroup với “Ngũ Trụ Kim Cương” bao gồm: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinuni. Nhờ vậy, mà Vinhomes Ocean Park đã đem đến chuẩn mực sống 5 sao đúng nghĩa ngay tại Phía Đông Hà Nội.

 

  1. Khu đô thị All In One dẫn đầu xu hướng lựa chọn nơi an cư hiện nay

 

Tại nội đô Hà Nội, dân cư đang ngày trở nên thì các khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích (all in one) trong khu vực trung tâm mở rộng, đang trở thành chốn an cư lý tưởng của nhiều cư dân. Đặc biệt, do tình hình Covid-19 hướng tâm lý mua BĐS của người dân vào những BĐS vừa có tiện ích kế cận, đẳng cấp vừa có không gian sống xanh mát, thoáng đạt. Những yêu cầu cao cấp, khắt khe này chỉ những dự án với quy mô khổng lồ mới đáp ứng được. 

Vinhomes Ocean Park- Khu đô thị All In One phía Đông Hà Nội

 

Nằm ngay tại Phía Đông Hà Nội với quy mô gần 500ha, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park đón đầu xu hướng này. Vinhomes Ocean Park có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam rộng đến hơn 20ha đem đến không gian sống xanh lý tưởng của cư dân. Bên cạnh đó là với tiềm lực của CĐT VinGroup “Ngũ Trụ Kim Cương” đã được xuất hiện tại đây đem đến một cuộc sống tiện nghi, một bước chân chạm ngàn tiện ích cho quý cư dân.

 

  1. Khám phá “Ngũ trụ kim cương”  tại Vinhomes Ocean Park

 

2.1 Vinschool - Chuẩn mực giáo dục toàn diện

 

Vinschool là hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay với sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học mang đẳng cấp quốc tế. Tại Vinhomes Ocean Park, phân khu Sapphire 1 & Sapphire 2 là 2 phân khu gần Vinschool nhất.

Vinschool Vinhomes Ocean Park khang trang với cơ sở vật chất hiện đại

 

Ngay từ những tháng đầu năm 20020, hình ảnh của đại đô thị Vinschool đã làm nhiều người thích thú khi nằm giữa không gian xanh mướt, bình yên và an toàn của thành phố Biển. Với phần đông cư dân, có một ngôi trường chất lượng mà chỉ cần vài phút đi xe hoặc nếu muốn, trẻ có thể thả bước tới trường luôn là điều mơ ước. Hệ thống trường liên cấp Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế chính là một trong những đặc quyền của cư dân tại thành phố biển hồ.

 

2.2 VinUni - Tinh hoa giáo dục Việt Nam

 

Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa (đẳng cấp thế giới - world class university) với mức tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup được xây dựng đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park đối diện phân khu Sapphire 2. VinUni đã bắt tay hợp tác cùng 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới - Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania để đem đến chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế đến cho sinh viên Việt Nam.

 

 Đại học VinUni đầu tiên được đặt tại Vinhomes Ocean Park

 

Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic với vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Điểm nhấn đặc trưng là biểu tượng Mặt trời trên đỉnh tháp mang ý nghĩa lan tỏa tia sáng tri thức trên đỉnh tháp của VinUni, ngôi trường tinh hoa chính là cội nguồn để đem tới những năng lượng tích cực, lan tỏa một nền giáo dục văn minh, tinh thần phấn đấu, dám nghĩ dám làm mà chắc chắn cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ cảm nhận được rõ rệt nhất.

 

2.3 Vincom Mega Mall - “ngọn hải đăng” thắp sáng biển hồ

 

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park là khu trung tâm có diện tích lớn nhất trong hệ thống Vincom hiện nay. Trung tâm sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị" - hướng trực tiếp ra biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm với làn nước xanh trong tuyệt đẹp và bờ cát trắng trải dài kỷ lục. 

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích lớn nhất trong hệ thống

 

Sức hút từ lợi thế “tọa độ vàng” của Vinhomes Ocean Park (trái tim giao thương sầm uất của thành phố phía Đông Hà Nội với kết nối rất dễ dàng, nhanh chóng tới khắp các quận phía Đông thủ đô và các tỉnh lân cận), đồng thời tốc độ lấp đầy dân số thần tốc (hiện đã có 10.000 cư dân về ở) là cơ sở thuyết phục các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước  đua nhau đổ về Vincom Mega Mall, tạo nên một hệ sinh thái khổng lồ phục vụ tất cả nhu cầu từ phổ thông tới cao cấp cho cư dân “Thành phố biển hồ”.

 

2.4  Vinmec - điểm tựa sức khỏe vững chắc của cư dân TP Biển Hồ

Bệnh viện Vinmec lớn nhất Hà Nội nằm tại Vinhomes Ocean Park

 

Mọi vấn đề về sức khỏe của công dân tại thành phố Biển Hồ đều không phải lo lắng khi có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm ngay tại dự án. Mỗi chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park đều hợp tác liên kết với các đối tác chuyên môn uy tín quốc tế. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng có chuyên môn cao và tuyển chọn theo sứ mệnh: “chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”.

 

Đặc biệt Vinmec tại Vinhomes Ocean Park đang là cơ sở có quy mô lớn nhất trong hệ thống và được trang bị hệ thống hạ tầng vật chất hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ 5 sao. Chính vì vậy mà Vinmec chính là điểm tựa sức khỏe vững chắc cho cư dân của TP Biển Hồ.

 

2.5 Vinhomes - nơi không chỉ là “nhà”

 

Tại Vinhomes Ocean Park cũng là khu đô thị thể hiện rõ triết lý “không chỉ trao cho cư dân một ngôi nhà đẹp, mà trao cho họ một môi trường sống lý tưởng” đó chính là nơi “hạnh phúc ngập tràn” mà chủ đầu tư muốn hướng đến.

 

Chính vì vậy, tại Vinhomes Ocean Park có hệ tiện ích và cảnh quan được CĐT chú trọng ngay từ rất sớm: 6,1ha biển nhân tạo; 24,5ha hồ nước ngọt; 62ha công viên cây xanh và của khoảng trời êm đềm, khoáng đạt phía Đông thủ đô. Ngoài ra, không thể không kể tới hệ thống hơn 60 sân chơi trẻ em, hàng trăm máy tập thể thao đa dạng, 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng,...

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ