ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đồng Vốn thông minh đang chuyển vào đâu?


Điều mà các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất là "Đồng vốn của mình có thực sự an toàn?" - hay nói cách khác - "Mức độ rủi ro nào sẽ là thấp nhất trong số các kênh đầu tư trên?"

  Năm kinh tế tài chính của chúng ta đã bước sang quý II. Những số liệu tổng kết của Quý I đầu năm đã nhanh chóng trả lời cho câu hỏi "Đồng Vốn thông thái đang dịch chuyển vào đâu?". Theo đó, các chuyên gia tài chính cho rằng có 5 kênh đầu tư hiệu quả và sinh lời, gồm: Đầu tư tích trữ vàng, ngoại tệ - Gửi tiết kiệm ngân hàng - Đầu tư BĐS nhà ở, nhà phố cho thuê - Đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán - Đầu tư BĐS Nghỉ dưỡng ven biển - biệt thự nghỉ dưỡng vinpearl nha trang, trong đó mỗi kênh đầu tư có mức độ hiệu quả và rủi ro khác nhau. 
     Dưới đây là bảng so sánh các ưu điểm và hạn chế của từng kênh đầu tư:

Điều mà các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất là "Đồng vốn của mình có thực sự an toàn?" - hay nói cách khác - "Mức độ rủi ro nào sẽ là thấp nhất trong số các kênh đầu tư trên?". 

Lẽ tất nhiên không thể khẳng định kênh đầu tư nào là an toàn tuyệt đối, song có thể khẳng định kênh đầu tư nào có mức rủi ro thấp nhất vào thời điểm hiện tại. 

Tại Việt Nam, BĐS Nghỉ Dưỡng đang là kênh đầu tư thu hút  vốn đầu tư thông thái. Và kênh đầu tư này đang nằm trong chu kỳ đi lên tự nhiên, song song với quá trình trở thành một xu thế đầu tư nổi trội bắt đầu từ cuối 2016  đến nay. 
Dưới đây là một ví dụ minh chứng về hiệu suất đồng vốn thu về từ việc sở hữu 1 sản phẩm Biệt Thự Biển  Nha Trang - được vận hành bởi Vinpearl - Vingroup

Theo báo cáo mới nhất gần đây: 
- Công suất vận hành phòng của Vinpearl Nha Trang từ 2013-2016 tăng từ 75% - 98%
- 27% KH đã sở hữu Biệt thự biển rồi, tiếp tục mua và sở hữu Biệt thự biển thứ 2
- 90% KH mua Biệt thự biển sử dụng gói vay ngân hàng, 98% trên tổng số đó được Ngân hàng thẩm định và đồng ý giải ngân – với kỳ vọng và sự tin tưởng vào CĐT uy tín
-Tốc độ thanh khoản: KH có thể dễ dàng vay NH để sở hữu Biệt thự biển, cũng dễ dàng thanh khoản lại cho NH nếu như có nhu cầu; KH cũng có thể tự thực hiện giao dịch chuyển nhượng trên thị trường khi giá trị của BĐS ND tăng hơn 10 tỷ/ căn chỉ trong gần 3 năm. Tốc độ tăng giá đạt mức cao hơn kỳ vọng của chủ sở hữu khi sở hữu BĐS ND trở thành xu hướng nổi trội

Thưa Quý khách hàng
Trên đây là những phân tích được tổng hợp từ nghiên cứu của nhiều chuyên gia tài chính của Việt Nam. Trong các email kế tiếp, chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách thông tin chính thức của CĐT Vingroup về Chính sách bán hàng - Cam kết - Hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm BĐS ND tại Vinpearl Nha Trang Bay


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ