ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đốt nóng thị trường, bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đang thu hút giới đầu tư


Theo báo cáo của Savills, năm 2015 lượng du khách đến với Khánh Hòa đạt hơn 4,1 triệu lượt; trong đó khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đóng góp lớn nhất với hơn 4 triệu du khách

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh tuyệt mỹ và lọt top 29 vịnh đẹp nhất Thế giới do UNESCO bình chọn, hàng năm lượng du khách đổ về Nha Trang đang không ngừng gia tăng đã góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển. Nhờ sức hút mạnh mẽ từ du lịch, Vinpearl Nha Trang đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản với cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Lượng khách du lịch gia tăng kéo theo sự mở rộng các khu đô thị và làm nóng thị trường BĐS

Theo báo cáo của Savills, năm 2015 lượng du khách đến với Khánh Hòa đạt hơn 4,1 triệu lượt; trong đó khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đóng góp lớn nhất với hơn 4 triệu du khách, chiếm tới 99% thị phần. Riêng năm 2016, con số này là gần 4,5 triệu lượt, doanh thu du lịch ước đạt 8.300 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2015, đạt 107% so với kế hoạch. Cũng theo dự báo của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, đến năm 2020 lượng khách du lịch đến Nha Trang sẽ đạt khoảng 7,2 triệu.

Bãi biển tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Với con số không ngừng gia tăng này, giới đầu tư thức thời tại Nha Trang đang chú ý phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch. Con số thống kê mới nhất của năm 2016, thị trường Nha Trang đã đón nhận thêm 7.000 sản phẩm, trong đó 70% là căn hộ nghỉ dưỡng góp phần thay đổi bộ mặt phố biển thêm khang trang và quy hoạch đồng bộ hơn.

Tuy nhiên, số lượng khách du lịch tăng vọt và không có dấu hiệu giảm đã góp phần thúc đẩy sự xuất hiện của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng khiến cho trung tâm thành phố trở nên đông đúc. Vì vậy, quyết định quy hoạch đồng bộ mở rộng thành phố về phía tây cùng với sự xuất hiện của hàng loạt khu đô thị mới đã góp phần kích cầu làm cho thị trường bất động sản nóng lên. Nếu như năm 2015 – 2016 thị trường Nha Trang đón nhận làn sóng đầu tư các biệt thự nghỉ dưỡng, condotel thì 2017 chính là thời điểm lên ngôi của các khu đô thị du lịch hứa hẹn sẽ là nguồn cung đáp ứng nhu cầu về thời gian lưu trú, chỗ ở cho du khách cũng như lực lượng lao động ngày càng gia tăng về số lượng & chất lượng tại đây.
 

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl

Nếu biệt thự nghỉ dưỡng thịnh hành trong năm 2016…

Nhờ sự hấp dẫn của du lịch đã góp phần kích cầu tới sự phát triển của thị trường bất động sản một cách mạnh mẽ.

Theo các chuyên gia nhận định, việc xuất hiện các thương hiệu lớn là dấu hiệu đáng mừng về tiềm năng đầu tư ở Nha Trang, nhiều dòng vốn đầu tư nước ngoài ồ ạt vào Nha Trang nhờ chính sách mở cửa của Nhà nước kéo theo sự nóng lên của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Như vậy có thể khẳng định, chính nhờ những diễn biến tích cực của ngành du lịch, 2016 là một năm đánh dấu thắng lợi của địa hạt condotel với sự xuất hiện hàng loạt của các khu nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược của thành phố Nha Trang mang về biên độ lợi nhuận ưu việt cho các nhà đầu tư. Điều đặc biệt đáng nói, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng dòng căn hộ khách sạn được chào bán với mức giá không khiêm tốn cho lắm vẫn được thị trường đón nhận; hấp thụ hoàn toàn nhanh chóng.

… Thì đất nền phía Tây bứt phá và chiếm lĩnh toàn bộ sân chơi của thị trường bất động sản trong 2017 – 2018.

Không được ưu ái và đầu tư ồ ạt với con số khủng như căn hộ khách sạn năm 2016 nhưng đất nền lại có những bước đi khá vững chắc. Nhất là khi giới đầu tư có xu hướng “phân bổ trứng về nhiều giỏ khác nhau” theo nguyên tắc giảm thiểu rủi ro vô hình chung khiến đất nền lên ngôi như diều gặp gió. Với những ưu điểm dễ nhận thấy như sở hữu vĩnh viễn và chính chủ bất động sản ở những vị trí đẹp khác biệt hẳn với số tiền đầu tư lớn nhưng thời hạn sở hữu không quá 50 năm …. của một số dòng sản phẩm bất động sản khác, thực sự việc lựa chọn đất nền là một trong những quyết định sinh lời hiệu quả không chỉ sốt trong 2017 mà còn được dự báo sẽ kéo dài tới cả 2018.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ