ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hình thức đầu tư BĐS thông minh, tối ưu cho nhà đầu tư Việt Nam


Nằm ở mảnh đất vàng Nha Trang - Biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được coi là dự án tiềm năng nhất, thu hút hơn 2.000 chủ đầu tư trong và ngoài nước

 

Bật mí hình thức đầu tư Timeshare

Timeshare đã phổ biến tại nước ngoài rất lâu, nhưng từ 2-3 năm gần đây tại Việt Nam timeshare mới thực sự được quan tâm và cho tới hiện nay trong thị trường BĐS là đã hoàn toàn phổ biến - Hình thức nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh

Hình thức timeshare có thể được định nghĩa là: Mua quyền sở hữu một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian nhất định, chủ sở hữu có quyền sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong một khoảng thời gian hữu hạn và chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ đó với các chủ sở hữu khác.

 

Những tín hiệu trên thị trường bất động sản cho thấy, timeshare đang dần trở thành một công thức chung cho các dự án bất động sản và trở thành cơn sốt thu hút các giới đầu tư vào sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng.

 

Cách thức hoạt động của Timeshare

 

Hiện nay, hình thức timeshare đã rất đa dạng, cách thức hoạt động của timeshare đều phụ thuộc vào chủ đầu tư của sản phẩm đó.

 

Ví dụ, hình thức timeshare đã rất phổ biến tại Vinpearl - Đây là đơn vị uy tín sẽ đứng ra hoạt động sản phẩm nghỉ dưỡng mà nhà đầu tư đã chọn mua, sau đó chia sẻ lợi nhuận với người đã sở hữu sản phẩm đó, nhà đầu tư sẽ không cần bận tâm tới những việc như: Vận hành ra sao, nâng cấp, bảo trì nội thất, lau dọn, sửa chữa…..

Với loại hình timeshare, khách hàng vừa được nghỉ dưỡng tại các resort chất lượng vừa được cung cấp những lợi ích chủ sở hữu mà không phải có trách nhiệm bảo quản cho ngôi nhà thứ hai.

 

Đầu tư Timeshare cần lưu ý những điều gì?

 

  • Chủ đầu tư uy tín: Hãy quan tâm ngay tới đơn vị uy tín, có tiềm năng tài chính và tiếng tăm lớn mạnh, thừa khả năng vận hành duy trì dự án đó

  • Vị trí của sản phẩm: Hãy chọn những mảnh đất vàng, là tâm điểm của mùa du lịch - điều này giúp công suất phòng lúc nào cũng lớn - tăng doanh thu đều đặn và nhanh chóng

  • Các chính sách ưu đãi và hỗ trợ: Khi đầu tư vào timeshare - đơn vị uy tín sẽ có những ưu đãi mang giá trị lớn và những chuyên viên cao cấp luôn sát cánh, đồng hành và hỗ trợ đối với các nhà đầu tư

 

Vinpearl - Nơi hình thức timeshare được tối ưu

 

Nằm ở mảnh đất vàng Nha Trang - Biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được coi là dự án tiềm năng nhất, thu hút hơn 2.000 chủ đầu tư trong và ngoài nước

 

Trong bối cảnh mặt bằng lãi suất tiết kiệm còn thấp, thị trường chứng khoán ảm đạm, giá vàng lên xuống bấp bênh và có những biến động thất thường trong nhiều tháng qua. Trong khi đó, khi đầu tư vào Vinpearl - Vingroup cam kết lợi nhuận không ít hơn 10% mỗi năm - Tỷ lệ bảo toàn vốn là 100% - đầu tư một cách thảnh thơi và sinh lợi nhuận mãi mãi – tạo giá trị bền vững cho tương lai và được thừa kế qua nhiều thế hệ.

Với hình thức timeshare được tối ưu - hình thức sở hữu hiện đại và là khoản đầu tư có lợi nhuận đối với các bất động sản nghỉ dưỡng, timeshare dần trở thành hình thức hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư. Bạn chỉ cần bỏ ra 35% tổng giá trị sản phẩm đã có thể sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng hàng triệu USD và được cam kết mức lợi nhuận 6.000$/ tháng tới trọn đời.


Đại diện một tổ chức tư vấn bất động sản quốc tế nhìn nhận, trong lĩnh vực BĐS tồn tại nhiều kênh đầu tư nhưng ngoài lĩnh vực bất động sản, giới đầu tư không có nhiều cơ hội. Timeshare được xem là một phương thức đầu tư rất hợp thời.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ