ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá căn hộ STUDIO đầu tư HOT nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ


Căn hộ Studio với thiết kế ưu việt tận dụng tối đa không gian giúp gia chủ tiện nghi khi ở và tối đa lợi nhuận khi cho thuê khiến căn hộ được các nhà đầu tư "săn lùng" nhất hiện nay tại Vinhomes Smart City.

Sau sự kiện khai trương Đại công viên trung tâm 10.2ha tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, thị trường BĐS phía Tây lại "sôi sục" bởi không gian của Vinhomes Tây Mỗ thoáng đãng, rộng rãi cho con trẻ vui chơi, phát triển, cảnh quan XANH - TRONG LÀNH đẹp mắt cho đại gia đình một cuộc sống luôn tràn ngập hạnh phúc. Chính điều này đã khiến các nhà đầu tư lựa chọn dự án như một khoản đầu tư tiềm năng tăng giá và tỷ suất lợi nhuận cao trong tương lai, và căn hộ được quan tâm nhiều nhất khi đầu tư chính là căn hộ STUDIO. 

Xét về thiết kế - công năng của Căn hộ Studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

Studio bao gồm: 

+ 01 Phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ chung một không gian 

+ 01 Phòng vệ sinh

Xu hướng trong thiết kế hiện nay tôn vinh tính đơn giản mà hiệu quả trong thiết kế thông minh, tối đa công năng sử dụng và diện tích sử dụng. Dòng căn hộ Studio đang trở thành xu hướng nhà ở của giới trẻ năng động với một không gian vừa phải, đầy đủ mọi công năng như ăn - ngủ - nghỉ ngơi và đặc biệt, giá thành hợp lý, vừa với túi tiền của người trẻ. 

 

Xét về giá thành của căn hộ Studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ 

 Nhắc đến nhà Vinhomes, người ta hay nói về giá cả đi kèm chất lượng nên nhà Vinhomes không bao giờ rẻ mà giá thành hợp lý với đúng giá trị mà căn hộ mang lại. Căn studio được ưu điểm khi số vốn bỏ ra không quá lớn, phù hợp với những người trẻ mới đi làm được 2-3 năm tích luỹ mua nhà. 

Liên hệ: 090 372 9888  để nhận hỗ trợ và báo giá NHANH NHẤT

   Dẫu đầu xu hướng dành cho người trẻ, giá thành của căn Studio có giá khoảng 1 tỷ đồng - một mức giá hợp lý cho người trẻ với tầm tài chính từ 20 - 30 triệu/ tháng, đang tích luỹ để mua một căn hộ ở hoặc cho thuê. 

   Bên cạnh đó, lần đầu tiên Vingroup kết hợp cùng Ngân hàng Techcombank cho ra chính sách hỗ trợ trả góp lên tới 70% GTCH giúp các gia đình chưa có khoản tích luỹ lớn có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước.

   Cụ thể hơn, ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà (khách hàng không phải trả gốc và lãi hàng tháng cho đến khi nhận nhà), thời gian vay tối đa lên đến 35 năm.

Khách hàng chỉ cần đóng 10% để ký HĐMB và đóng 20% GTCH để sở hữu căn hộ Studio. Điều này có nghĩa là, chỉ cần tích luỹ khoảng 300 triệu (30% GTCH) và một khoảng thời gian dài cho đến khi bàn giao nhà để chuẩn bị tiền, anh chị hoàn toàn có thể chi trả cho căn hộ Vinhomes năng động tương lai.

Với chính sách hỗ trợ trả góp, ngoài những người trẻ muốn mua nhà, Studio cũng là một khoản đầu tư hời dành cho nhà đầu tư thông thái khi đổ tiền vào một số vốn không quá lớn nhưng sở hữu một căn nhà Vinhomes với tiềm năng tăng giá bền vững và khả năng cho thuê luôn thuộc top đầu Hà Nội.

 

>> Xem bài viết sau đây Phân tích khả năng tăng giá - cho thuê của Studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

 

Xét về Quần thể tiện ích mà chủ nhân Studio được hưởng

Chỉ cần mua căn hộ Studio với giá tiền bằng 1/4 căn hộ 3 Phòng ngủ, nhưng gia chủ của căn hộ được sở hữu quần thể tiện ích của TOÀN BỘ đại đô thị Vinhomes.

Vinhomes Smart City là Đại đô thị sở hữu Quần thể tiện ích hiện đại nhất Phía Tây với diện tích lên tới 54.5 ha. 

Thứ nhất, Vinhomes Tây Mỗ là đại đô thị thông minh đầu tiên Việt Nam sở hữu những công nghệ hiện đại được ứng dụng toàn thành phố nhằm giúp cuộc sống cư dân hiệu quả - tiết kiệm - an toàn. Vinhomes Smart City được xây dựng trên 4 trục cốt lõi:

  • An ninh - An toàn Thông Minh
  • Vận hành Thông Minh
  • Cộng đồng Thông Minh
  • Căn hộ - Sản phẩm Thông Minh 

Thứ hai, Vinhomes Smart City sở hữu 2 đại tiện ích mới được khai trương gần đây nhất:

  • Hệ sinh thái Vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á với công viên Ninja, Hồ cá chép đỏ, Cổng Torri,.. 

Toàn cảnh Vườn Nhật 

Sự kiện khai trương Vườn Nhật tháng 9 vừa qua

  • Đại công viên trung tâm Vinhomes Smart City rộng 10.2ha gồm 15 công viên chủ đề như Công viên Gym với 1200 máy tập, Công viên Patin, hàng trăm sân tập và sân chơi trẻ em độc đáo cho gia đình. 

Hồ cát trắng độc nhất vô nhị tại Phía Tây HN

Thứ ba, hệ sinh thái Vingroup hoàn hảo với TTTM Vincom Megamall lớn nhất hệ thống Vincom, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Trường mầm non & PTLC Vinschool,... mang lại cho cư dân một cuộc sống đủ đầy nhất. 

Với quần thể tiện ích độc đáo và hoàn hảo như vậy, Vinhomes Smart City chắc chắc sẽ sở hữu một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất cho cư dân. 

Bên cạnh đó, tiềm năng cho thuê của Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ luôn đứng đầu TOP tại khu vực phía Tây khi sở hữu một tổ hợp hoành tráng đến như vậy. 

XEM THÊM CĂN HỘ STUDIO IMPERIA SMART CITY


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ