ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lần đầu tiên Bệnh viên Việt Nam sở hữu sân đỗ Trực Thăng


Tại Vinhomes Smart City, lần đầu tiên một Bệnh viện Việt Nam xuất hiện sân đỗ trực thăng và hàng trăm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao dành riêng cho cư dân và các thượng khách tinh hoa.

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm".

Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển với 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành Hệ thống Y tế tư nhân DUY NHẤT ở Việt Nam:

  • Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.
  • Có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới.
  • Có định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Trên đà phát triển, Vinmec đã được cấu trúc thành 3 hợp phần gắn kết chặt chẽ:

  • Chuỗi bệnh viện
  • Các Viện nghiên cứu
  • Hệ thống đào tạo (phối hợp cùng Trường Đại học Tổng hợp VinUni).

Tại Vinhomes Smart City - Đại đô thị Thông minh đầu tiên Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với điểm nhấn là sân đỗ trực thăng trên mái toà nhà. Đây là lần đầu tiên sân đỗ trực thăng được xuất hiện tại bệnh viện Việt Nam giúp các khách hàng tinh hoa được di chuyển trong tình huống cấp bách nhất. Tránh những trường hợp quá trình di chuyển tới bệnh viện tắc đường dẫn đến hậu quả đáng tiếc, sân đỗ trực thăng giúp quý khách tới nơi chữa trị nhanh nhất, giúp hiệu quả của việc chữa trị luôn ở mức 100%. 

 

 

Bệnh viện Vinmec - Vinhomes Smart City được xây trong khuôn viên rộng gần 3ha với mật độ xây dựng khoảng 40% giúp cho không khí bệnh viện luôn trong lành, thoáng mát. Thiết kế của hệ thống Vinmec sẽ được xây dựng thành 9 tầng nổi với quy mô lên tới 350 giường bệnh cùng thiết kế hiện đại như các bệnh viện hàng đầu thế giới như bên Mỹ, Singapore,... Không gian điều trị sang trọng - sạch sẽ cũng là một điểm mạnh giúp các khách hàng cảm thấy thoải mái như tại nhà. 

 

Bên cạnh đó,  đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại tương đương các nước Mỹ, Anh, Nhật Bản… đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Cộng thêm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân sẽ không còn lúng túng chọn lựa nơi khám, lo lắng cảnh xếp hàng đến ám ảnh. Những thượng khách tinh hoa được chữa trị trong một môi trường sạch - đẹp cùng đội ngũ chuyên nghiệp - tận tâm khiến gia đình cũng như bệnh nhân luôn yên tâm ở cái Đức - Tài của Hệ thống y tế Vinmec. 

 

 

Được trang bị trên quy mô đồng bộ cùng Đại đô thị Thông minh Vinhomes Smart City, Vinmec cũng được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến nhất giúp những cuộc thăm-khám bệnh trở nên tiện lợi - hiệu quả hơn bao giờ hết. Với công cụ đặt lịch khám, thanh toán ngay trên ứng dụng, cư dân chỉ cần một nút ấn thang máy sẽ tới ngay bệnh viện mà không mất công đi lại - gọi điện.

 

Với những lợi thế đó, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Chọn Vinhomes Smart City là chọn một cuộc sống khoẻ mạnh, an yên bậc nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ