ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhờ tự vận hành và quản lý Biệt thự Vinpearl Resort & Villas trở nên tăng tính cạnh tranh


đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của Vingroup – có đơn vị vận hành và quản lý nội bộ thì nhà đầu tư sẽ được giảm thiểu chi phí cho khoản này tới mức thấp nhất, đảm bảo dòng lời nhà đầu tư nhận được là cao nhất.

Đơn vị vận hành và quản lý khách sạn sẽ tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ trong lợi nhuận của nhà đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của Vingroup – có đơn vị vận hành và quản lý nội bộ thì nhà đầu tư sẽ được giảm thiểu chi phí cho khoản này tới mức thấp nhất, đảm bảo dòng lời nhà đầu tư nhận được là cao nhất.

Bài viết dưới đây sẽ phân tích cho khách hàng, nhà đầu tư thấy được đơn vị vận hành và quản lý sẽ ảnh hưởng tới lợi nhuận của nhà đầu tư như thế nào? vì sao Vinpearl Resort & Villas là lựa chọn đúng đắn nhất.

Vận hành và quản lý bởi tập đoàn nước ngoài: Chủ đầu tư bị động, nhà đầu tư giảm lời

Trước đây và ngay cả hiện tại, khi nhắc tới việc quản lý khách sạn 5 sao, resort nghỉ dưỡng sang trọng, muốn đảm bảo được hiệu quả thì các đơn vị Chủ đầu tư khách sạn, resort thường tìm kiếm đối tác vận hành và quản lý là các tập đoàn nước ngoài. Điều này không chỉ làm đơn vị mất một khoản chi phí đắt đỏ cho hạng mục này mà còn làm giảm lợi nhuận của nhà đầu tư, giảm tính cạnh tranh trên thị trường và đặt mình vào thế luôn bị động.

Đặc biệt, đối với những khách sạn, resort nghỉ dưỡng mới, việc vận hành và quản lý thời gian đầu là vô cùng quan trọng và cần tiêu tốn nhiều chi phí. Nếu không có đủ năng lực tài chính để đưa sản phẩm vào ổn định thì việc đảm bảo dòng lời cho nhà đầu tư là vô cùng khó khăn. Đây cũng là một trong những điều các nhà đầu tư vô cùng băn khoăn khi lựa chọn kênh đầu tư cho mình.

Khảo sát thực tế cho thấy, có đủ các loại phí cần phải trả cho đơn vị quản lý như: phí cơ sở được tính trên tổng doanh thu của năm có thể từ 1% – 2,9%; phí khuyến khích tùy theo tỷ lệ % của tổng lợi nhuận (có thể lên tới 10%); phí bán hàng và phí tiếp thị thường là 2% – 4% doanh thu phòng; phí đặt phòng trung tâm từ 1% – 1,9%; và còn rất nhiều loại phí khác như phí bản quản, phí dự phòng trang thiết bị, phí dịch vụ kỹ thuật,… tất cả các khoản phí này đều được trừ trực tiếp từ tổng doanh thu kinh doanh sản phẩm. Nếu mức phí quản lý càng cao thì lợi nhuận của nhà đầu tư càng bị giảm trừ – điều này bất lợi với nhà đầu tư 

Tự vận hành và quản lý – bước chuyển mình giúp tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư

Đi ngược lại với xu thế hiện nay, Vingroup tính toán chi tiết và có chiến lược thông minh trong kế hoạch phát triển của mình, đó là chủ động xây dựng đơn vị tự vận hành và quản lý hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của mình. Điều này không chỉ làm hoàn thiện hơn về bộ máy vận hành, tăng tính chuyên nghiệp của đơn vị mà còn giúp nhà đầu tư mang về dòng lời cao nhất có thể.

Không chỉ thành công trong việc xây dựng chuỗi các khu nghỉ dưỡng siêu sang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế trên thị trường BĐS, Vingroup còn thành công trong việc xây dựng quy trình tự vận hành quản lý cho chuỗi nghỉ dưỡng này với thương hiệu Vinpearl. Hiện nay Vinpearl được vinh danh là đơn vị danh giá, có giá trị nhất Việt Nam trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng.

Như đã nói, lợi ích lớn nhất của mô hình tự vận hành, quản lý đã giúp những nhà đầu tư Vinpearl Resort & Villas thu về dòng lời cao nhất. Đồng thời còn có sự kết nối chặt chẽ với đơn vị chủ đầu tư. Thông qua đó, chủ đầu tư không phải chịu chi phí quản lý 5% – 10% như nhiều resort khác, giá thành của khách thuê và chi phí của nhà đầu tư cũng giảm xuống rõ rệt; đảm bảo dòng lời thu về tối thiểu 100% sau 10 năm. Đó cũng là lý do giải thích vì sao khu nghỉ dưỡng Vinpearl các nhà đầu tư lựa chọn và được du khách nghỉ dưỡng yêu thích.

Với phân tích trên đây, khách hàng có thể thấy được việc lựa chọn đầu tư vào sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng thì yếu tố tự vận hành và quản lý là yếu tố vô cùng quan trọng, cần được nghiên cứu kỹ trước khi xuống tiền đầu tư. Và Vinpearl Resort & Villas cũng là kênh đầu tư sáng giá cho nhà đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ