ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

NHỮNG ĐIỂM LỢI MÀ CƯ DÂN ĐƯỢC HƯỞNG KHI DỰ ÁN QUY HOẠCH VÀ KIẾN TẠO


 

Tập đoàn Vingroup luôn đi đầu và tiên phong mang lại những sản phẩm tốt nhất cho cư dân tại các dự án. Chính vì vậy, khi dự án được quy hoạch và kiến tạo, người được hưởng lợi nhiều nhất là các khách hàng đã mua và đang có ý định mua tại Đại đô thị thông minh sắp ra mắt.

Đối với Khách hàng đã mua căn hộ Vinhomes Sapphire, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sở hữu thương hiệu tỉ đô Vinhomes với giá thành thấp.
  • Trải nghiệm Đại đô thị thông minh đầu tiên với thiết bị công nghệ hiện đại nhất mà Vingroup đã chi hàng nghìn tỉ đồng để quy hoạch và kiến tạo chỉ với số tiền thấp hơn nhiều so với giá trị được hưởng.
  • Cơ hội đầu tư tăng giá cao vì giá trị căn hộ tăng giá từ 3% trở lên sau khi dự án được quy hoạch và kiến tạo.

Đối với Khách hàng Vinhomes cao cấp, các Khách hàng có thêm sự lựa chọn căn hộ tại Đại đô thị Vinhomes Smart City với các dòng sản phẩm Ruby và Diamond.

  • Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.
  • Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.
  • Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ