ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Penthouse Sun Marina Town - Định danh vị thế chủ nhân


Penthouse Sun Marina Town Hạ Long là sản phẩm chưa từng xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam. Một bom tấn hữu hạn đẳng cấp chỉ dành riêng cho tầng lớp tinh hoa vương giả bậc nhất Việt Nam

PENTHOUSE SUN MARINA TOWN - DINH THỰ ĐỘC TÔN GIỮA TẦNG KHÔNG MẶT VỊNH

Sun Marina Town là sản phẩm bất động sản vịnh du thuyền hiếm có bậc nhất thị trường bất động sản năm 2021. Sở hữu một căn hộ Sun Marina Town đã thực sự đẳng cấp rồi; Sở hữu một căn penthouse Sun Marina Town càng khẳng định chất sống " vương giả bậc nhất" của những gia chủ đẳng cấp. Cùng sơ lược PENTHOUSE SUN MARINA TOWN BÃI CHÁY HẠ LONG qua một số thông tin sau đây:

Penthouse Sun Marina Town mặt vịnh được giới mộ điệu dành cho những lời khen có cánh

Penthouse Sun Marina Town mặt vịnh được giới mộ điệu dành cho những lời khen có cánh

  • Định nghĩa về penthouse: Đẳng cấp bậc nhất trên nấc thang tìm kiếm chất thượng lưu, penthouse được mệnh danh là "ông hoàng" giữa hàng loạt loại hình bất động sản. Không sở hữu diện tích nhỏ như chung cư, không bị hạn hẹp tầm nhìn như biệt thự thấp tầng; penthouse là loại hình nhà ở diện tích lớn với tầm view đỉnh cao "nhìn xa, trông rộng" bậc nhất từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại.

Penthouse Miami mặt biển đẳng cấp số 1

Penthouse Miami mặt biển đẳng cấp số 1

  • Những căn penthouse đầu tiên: Từ khi các tòa cao ốc mọc lên khắp đất Mỹ cũng như khắp châu Âu, những kiến trúc sư thời bấy giờ đã sớm nghĩ đến chuyện tận dụng không gian của khu vực áp mái. Ban đầu đó mới chỉ là phòng đựng đồ, các phòng phụ, tuy nhiên theo thời gian khu vực này được thiết kế thành không gian sống ấn tượng. Đây chính là tiền thân của mô hình Penthouse dù chưa được coi là hoàn chỉnh. Vào giữa những năm 20 - 30 của thế kỉ XX, người ta đã ghi nhận sự xuất hiện lần đầu tiên của Penthouse tại Plaza Hotel. Căn hộ được ghi nhận là nằm trên tầng mái của khách sạn với tầm nhìn bao quát Công viên Trung tâm New York. Lập tức căn Penthouse này đã gây sự chú ý trên thị trường bất động sản Mỹ cũng như toàn thế giới, được đánh giá như một mô hình nhà ở hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

Phối cảnh mặt ngoài cao ốc Sun Marina Town Hạ Long

Phối cảnh mặt ngoài cao ốc Sun Marina Town Hạ Long

  • Những căn hộ Penthouse ngày nay: Qua thời gian các căn Penthouse ngày càng được hoàn thiện cả về thiết kế, nội thất cũng như phong cách. Một căn hộ được gọi là Penthouse khi nó nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà cao tầng. Căn hộ này có thể chiếm toàn bộ tầng mái hoặc được triển khai theo kiểu thông tầng. Tuy gọi là căn hộ nhưng Penthouse lại cho gia chủ trải nghiệm không khác gì một căn biệt thự tiện nghi cùng tầm view trên cao đắt giá. Penthouse thường ít khi có vách ngăn giữa các phòng để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đồng thời chúng sẽ được thiết kế thêm khoảng ban công để tận dụng tối đa không gian có một không hai của mình.

Phòng ăn của một căn penthouse tại Newyork

Phòng ăn của một căn penthouse tại Newyork

Có thể thấy sở hữu một căn penthouse như tại dự án Sun Marina Town Hạ Long chính là minh chứng đẳng cấp khó diễn tả bằng lời dành cho chỉ 0.01% giới giàu sang Việt Nam.

THIẾT KẾ ĐỈNH CAO CỦA PENTHOUSE SUN MARINA TOWN

 

Penthouse Sun Marina Town - Đỉnh cao thiết kế xa hoa

 

 

PENTHOUSE SUN MARINA TOWN - CHẤT LIỆU XA XỈ HIỆN DIỆN TRONG MỌI NGÓC NGÁCH

Penthouse Sun Marina Town Bãi Cháy - Chất xa xỉ hiện diện trong mọi ngóc ngách căn nhà

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ