ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sức hút từ biệt thự Núi Hướng Biển - Vinpearl Golf Land Resort & Villas


Trên thị trường hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đang là “thỏi nam châm” hấp dẫn giới đầu tư địa ốc. Trong rất nhiều dự án nghỉ dưỡng, Vinpearl Golf Land Resort & Villas tại Nha Trang đang chứng tỏ sức hút đặc biệt khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

 

Lợi thế từ thiên đường du lịch Nha Trang

Được đánh giá là một trong những thiên đường du lịch của Việt Nam, sở hữu nhiều ưu thế, Nha Trang đang ngày càng trở nên hấp dẫn khách du lịch và giới đầu tư. Là nơi có lượng mưa thấp nhất cả nước, du lịch Nha Trang được khai thác quanh năm và ổn định hơn so với các địa điểm du lịch khác.

Nha Trang sở hữu hệ sinh thái đa dạng với rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển,… nơi quy tụ hàng loạt các đảo lớn nhỏ như Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Tằm, Hòn Chồng – Hòn Vợ, Đảo Yến, nơi đây luôn là điểm thu hút khách du lịch trong nhiều năm qua.

Đăc biệt, giao thông đến Nha Trang vô cùng thuận lợi với sân bay Cam Ranh quy mô lớn thứ 4 cả nước, đón nhận các tuyến bay thẳng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật đến bổ sung nguồn khách cho du lịch địa phương. Dự báo của Savills cho thấy, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020.

Như vậy, với những lợi thế về phát triển du lịch biển, Nha Trang luôn được các chủ đầu tư ưu ái chọn lựa làm nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas điểm đến lý tưởng tại Nha Trang

Nằm trong quần thể dự án BĐS nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Golf Land Resort & Villas mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas là dự án đáp ứng đúng xu hướng nghỉ dưỡng biển trên thế giới với các dãy biệt thự được thiết kế dãy sau cao hơn dãy trước, mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, hướng hồ cảnh quan hoặc hướng sân golf.

Thêm vào đó, view trọn sân golf mang đến cho chủ sở hữu không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, thoáng đãng. Ngoài ra, mô hình tiện ích “all – in – one” đồng bộ từ: Công viên giải trí Vinpearl Land, sân Golf 18 lỗ, Vincham Spa, Clubhouse, khách sạn…. đã giúp cho Vinpearl Golf Land Resort & Villas trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và đầu tư hoàn hảo.

Tiềm năng tăng giá của Vinpearl Golf Land Resort & Villas

Theo ước tính của CBRE, năm 2016, thị trường bất động sản Nha Trang sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch cao hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 9 tháng đầu năm, đã có khoảng 30 dự án với 7.000 sản phẩm bất động sản tại đây được giới thiệu.

Bên cạnh đó, Savills cho hay với lượng khách du lịch ngày một tăng, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa. Mặt khác, theo quy hoạch, dọc theo con đường Trần Phú, thành phố Nha Trang không cho phép các dự án xây dựng sát biển. Như vậy, với quỹ đất ngày càng khan hiếm, tiềm năng tăng giá của các căn biệt thự Vinpearl Golf-Land Resort & Villas là chắc chắn

Ngoài ra, yếu tố giá cả và các chính sách hỗ trợ về vốn từ các ngân hàng, mức cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư cũng là yếu tố giúp Vinpearl Golf Land Resort & Villas trở thành tâm điểm cuả BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang.

Đặc biệt đó là cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% nhưng không thấp hơn 8% GTBT/năm bằng USD hoặc 10% GTBT/năm bằng VND trong 10 năm, khách hàng còn được hỗ trợ vay 65% GTBT lãi suất 0% trong 24 tháng, lãi suất năm thứ 3 cố định 8%.

Sự góp mặt của đơn vị quản lý vận hành bởi Vinpearl, thương hiệu du lịch uy tín bậc nhất Việt Nam giúp gia tăng công suất phòng, đem lại nguồn thu nhập đảm bảo cho chủ sở hữu biệt thự.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ