ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sun Carnival Plaza – Quảng trường mặt biển Hạ Long – Thông tin đầu tư cần biết


Sun Carnival Plaza nằm trong quần thể Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Sở hữu vị trí mặt biển đắc địa, quảng trường Sun Group chính là một điểm nhấn không thể thiếu tại địa điểm du lịch hút khách bậc nhât Việt Nam.

Quảng trường – Tâm điểm thời thượng mang giá trị du lịch cao

Trên thế giới, quảng trường là một địa điểm vô cùng hấp dẫn. Sở hữu vị trí trung tâm, quảng trường là nơi diễn ra nhiều sự kiện nổi bật trong khu vực. Do đó, đây sẽ là nơi nhộn nhịp người lại qua. Trên thế giới, một số quảng trường nổi tiếng bao gồm: Time Square, Piazza Navona, Vendome. Hãy cùng BĐS Tân Thời Đại khám phá từng địa điểm ngay dưới đây:
Quảng trường Times Square ( NewYork, Mỹ ): Times Square là một địa điểm must-go mỗi khi một ai đó đến Mỹ. Bao nhiêu người dừng chân tại đây, bao nhiêu người bước qua địa điểm này; hẳn rằng, chẳng có một con số cụ thể nào. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng đây là nơi đã xuất hiện rất nhiều lần trong những bộ phim bom tấn. Hơn nữa, nếu có sự kiện trọng đại toàn cầu, Sun Square chắc chắn được xướng tên đầu danh sách tổ chức tuyệt vời nhất.
 
Quảng trường Times Square New York
Quảng trường Times Square New York
 
Một con số nói lên tầm quan trọng của quảng trường này: Vào năm 2018, có khoảng 2 triệu người đổ về quảng trường New York để đón chào năm mới.
 
Quảng trường Piazza Navona ( Ý ): Piazza Navona là một trong những niềm tự hào của đất nước Italia. Nhắc đến địa danh này là nhắc đến bộ tiểu thuyết hay phim điện ảnh : Thiên thần và Ác quỷ ( Dan Brown ). Địa điểm trứ danh này đã xuất hiện trong lời khen của đại văn hào Victor Hugo rằng đây mới là quảng trường đẹp nhất thế giới.
 
Quảng trường Piazza Navona nước Ý
Quảng trường Piazza Navona nước Ý
 
Một con số nói lên mức độ nổi tiếng của quảng trường này: Hàng năm, trung tuần tháng 8, hơn 500,000 loài hoa khoe sắc tạo nên một thảm hoa giúp thu hút hàng triệu du khách.
 
Quảng trường Vedome (Pháp): Chứng kiến sự nâng tầm của những mặt hàng xa xỉ. Nơi đây là nơi thu hút hàng triệu tín đồ thời trang, đồng hồ… Nơi đây được mệnh danh là vùng đất “kim cương” khi những cửa hiệu kim hoàn, đồng hồ trứ danh hàng đầu cạnh nhau. 
 
Quảng trường Vedome nước Pháp
Quảng trường Vedome nước Pháp
 
Với độ nhận diện vô cùng phổ biến trong mắt du khách, những quảng trường tại New York, Ý, Pháp… đã trở thành linh hồn, trở thành “bộ nhận diện: của các đô thị & tâm điểm của thế giới. 
 

Quảng trường là trái tim đô thị

Quảng trường đầu tiên trên thế giới được người Hy Lạp dựng lên. Quảng trường này được đặt tên là Agora. Agora được đặt ở trung tâm thành phố; Đây trở thành nơi cư dân tụ tập, giao thương, buôn bán…

Người La Mã, sau đó, đã kế thừa và xây dựng thành điểm hội họp, nơi diễn ra các sự kiện, sinh hoạt của thành phố, từ các hoạt động tôn giáo, chính trị cho đến vui chơi giải trí. Nói thế để thấy, ngay thuở sơ khai, quảng trường đã hướng tới sự tương tác – nhân tố của sự vận động và phát triển.
 

Quảng trường Sun Carnival Plaza Hạ Long, Quảng Ninh

Một số thông tin về Quảng trường Sun Carnival Plaza Hạ Long:

Sun Carnival Plaza

Quảng trường mặt biển Hạ Long

Quảng trường Sun Carnival Plaza Quảng Ninh

Vị trí: Nằm ở trung tâm thành phố, hướng nhìn ra Vịnh Hạ Long
Tổng diện tích: 13ha 
Diện tích nhạc nước: 1.550m2 
Diện tích khu nhà hát ngoài trời: 25.000m2
Diện tích vườn cảnh quan Ornamental: 18.000m2
Sân khấu sàn nước chiếu sáng nghệ thuật kết hợp âm nhạc: lên tới 6.000 chỗ (và có thể bổ sung thêm 4.000 chỗ bằng sân khấu di động lắp ghép)… 
 
Quảng trường Sun Carnival Plaza Quảng Ninh
Quảng trường Sun Carnival Plaza Quảng Ninh
 
Sun Carnival Plaza ( Quảng trường mặt biển Hạ Long) sẽ chính là tâm điểm giao thương, điểm hẹn vui chơi giải trí, văn hóa nghệ thuật với các show diễn mang tầm cỡ quốc tế. Đây chính là thỏi nam châm thu hút khách du lịch và tạo nguồn khách ổn định và tiềm năng đầu tư cho Shophouse Europe Quảng Ninh.
 
 
XEM THÊM VỀ BĐS QUẢNG NINH: SHOPHOUSE EUROPE HẠ LONG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ