ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

TẬN HƯỞNG NHỮNG CÁNH HOA TUYỆT SẮC TRONG KHU VƯỜN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY


Trong xu thế hội nhập, Hà Nội đang chuyển mình trở thành "Viên ngọc Viễn Đông" mới; là điểm đến của giới thượng lưu; là nơi dừng chân cho những người thành đạt muốn bình yên ở thủ đô tráng lệ mà vẫn đậm chất văn hóa Á Đông, nơi mà thiên nhiên với con người, bầu trời và mặt nước hòa quyện làm một.

Vinhomes Riverside The Harmony được quy hoạch và phát triển thành bốn tiểu khu mang tên các loài hoa đặc trưng cho từng phong cách thiết kế riêng biệt:

 

phối cảnh dự án Vinhomes The Harmony

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.

 

1. Tiểu khu Nguyệt Quế

Trải dài từ Tây Bắc đến Đông Nam Dự án - Nguyệt Quế là tiểu khu có diện tích và số lượng căn biệt thự lớn nhất phân khu. Mang tên của loài hoa biểu trưng cho sự chiến thắng và danh vọng, Nguyệt Quế được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp phong cách đền thờ Parthenon nghiêm trang, chi tiết hồi đầu tam giác, thức 4 cột, đã được sáng tạo và cách điệu theo hướng hiện đại mà vẫn trang nhã bởi giá trị thẩm mỹ kiến trúc kinh điển vượt thời gian.

2. Tiểu khu Phong Lan

Tọa lạc tại phía Tây Nam dự án, nơi giao thông nội đô hòa hợp và kết nối trực tiếp với các tiện ích 5*. Tiểu khu Phong Lan được thiết kế theo kiến trúc cổ điển nguyên bản nước Pháp. Lựa chọn tiểu khu Phong Lan, cư dân không chỉ thỏa sức đắm mình trong một không gian kiến trúc lãng mạn điển hình của Châu Âu mà còn được hưởng trọn vẹn những lợi thế ưu điểm vượt trội của hàng trăm tiện ích mới cùng với Trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao,... ở giai đoạn 1

 

 

3. Tiểu khu Tulip

Ngự trị tại phía Tây Bắc dự án, kế bên Nguyệt Quế, tiểu khu TuLip với nhiều căn biệt thự hướng hồ, với tầm nhìn rộng mở và cảnh quan xanh mát, đón ánh nắng và những cơn gió mát từ hồ điều hòa 13ha. Được thiết kế và xây dựng mô phỏng mô hình thành phố Venice của nước Ý, những căn biệt thự của Tulip mang trong mình phong cách tân cổ điển lãng mạn được quy hoạch bài bản trong hệ sinh thái đa dạng cùng tổ hợp tiện ích hiện đại.

4. Tiểu khu Hướng Dương

Được đặt tên theo loài hoa luôn hướng đến ánh sáng mặt trời, tiểu khu Hướng Dương là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, ấm áp. Đó cũng là biểu tượng của uy quyền. Những căn biệt thự thuộc tiểu khu Hướng Dương vừa mang hơi thở của nền văn hóa Á Đông, gần gũi với lối sống con người Việt, vừa mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Tràn ngập ánh sáng, dồi dào năng lượng, luôn mang đến cho gia chủ sức khỏe và cảm hứng sáng tạo trong không gian đầy vượng khí.
Chẳng phải đi đâu xa để tìm kiếm, vườn hoa Vinhomes Riverside The Harmony với những "sắc hoa" mang trong mình vẻ đẹp và phong cách khác nhau, chính là nơi hoàn hảo nhất cho một cuộc sống lý tưởng, vẹn toàn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ