ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thú chơi Golf và những cơ hội kinh doanh tiềm năng


Tập đoàn Vingroup đã xây dựng một kiệt tác sân Golf nằm trong quần thể Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang . Được thiết kế bởi IMG Worldwide, kiệt tác sân golf 18 lỗ, 71 par đầy ấn tượng nằm trên đảo Hòn Tre và trở thành sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, mang đến cảm giác khoáng đạt và những trải nghiệm độc đáo với tầm nhìn bao quát ra đại dương xanh.

Nổi tiếng không có nghĩa là trở nên "bình dị", từ lúc mới xuất hiện tại VN cho tới nay, Golf vẫn luôn là môn thể thao đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác, người ta vẫn gọi Golf bằng những cái tên như " Thú chơi quý tộc" hay " môn thể thao của người giàu". Vì thế Chơi golf thường là những doanh nhân thành đạt, có tài chính, có quyền, có địa vị trong xã hội, họ coi chơi golf giống như thiền, ít bị chịu ảnh hưởng bởi các yếu tô từ bên ngoài.

Sân golf không chỉ là nơi để doanh nhân thư giãn tinh thần, gần gũi với thiên nhiên, rèn luyện sức khoẻ mà còn là nơi để họ thiết lập các mối quan hệ ngoại giao. Có thể nói golf là môn thể thao mang tính thương mại cao! Khi chơi golf doanh nhân có thể chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong kinh doanh, hiểu thêm về đối tác từ đó có được những quan hệ thân thiết bền vững hơn trong kinh doanh, mang lại cho doanh nghiệp mình những hợp đồng giá trị. Sân gofl là nơi lý tưởng mở ra những cơ hội đầu tư mới.


Hiện nay, tại Viêt Nam đang dần phổ biến các hệ thống sân Golf được đầu tư chuẩn quốc tế và thu hút được rất nhiều Golfer cả trong lẫn nước ngoài tới chơi.
Nắm bắt được xu thế đó Tập đoàn Vingroup đã xây dựng một kiệt tác sân Golf nằm trong quần thể Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang .
Được thiết kế bởi IMG Worldwide, kiệt tác sân golf 18 lỗ, 71 par đầy ấn tượng nằm trên đảo Hòn Tre và trở thành sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, mang đến cảm giác khoáng đạt và những trải nghiệm độc đáo với tầm nhìn bao quát ra đại dương xanh.

Hơn thế nữa hệ thống sân golf được bao bọc bởi các dãy biệt thự nghỉ dưỡng ôm trọn sân Golf với view trực diện .Khu biệt thự được xây dựng mang phong cách tân cổ điển, đây là không gian lý tưởng cho các golf thủ nghỉ ngơi thư giãn sau hành trình khám phá Sân golf trên đảo.Chính vì thế nơi đây được mệnh danh là thiên đường dành cho giới thượng lưu.

   Xem ThêmVinpearl Golfland Xu thế mới của bất động sản nghỉ dưỡng


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ