ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ Ở ĐÂU?


Với thực trạng quỹ đất nội đô Hà Nội đang khan hiếm, không có một đại đô thị 280 ha thứ hai sở hữu lợi thế vị trí và kết nối hạ tầng gần thuận tiện như Vinhomes Smart City. Bài viết sau đây sẽ phân tích các hạ tầng liền kề và chỉ dẫn chi tiết đường tới dự án.

VỊ TRÍ CỦA VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ Ở ĐÂU?

 

Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu vị trí đắc địa tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long thuộc Đại Mỗ, Hà Nội, liền kề nhiều trung tâm hành chính mới thủ đô và các khu vui chơi giải trí độc đáo. Các hạ tầng tiêu biểu liền kề với Vinhomes Smart City bao gồm:

- Về giáo dục: THCS Đại Mỗ, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại Ngữ, THPT Hà Nội - Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh,...

- Về y tế - chăm sóc sức khoẻ: Bệnh Việ 198, Bệnh viện Thể thao VN, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...

- Về vui chơi giải trí shopping: Big C Thăng Long, TTTM The Garden, Thiên Đường Bảo Sơn, Keangnam,..

 

 

 

VINHOMES SMART CITY SỞ HỮU NHỮNG HẠ TẦNG GIAO THÔNG NÀO? 

 

Vinhomes Smart City nằm tại cửa ngõ phía Tây của Hà Nội với lợi thế về hạ tầng giao thông đã phát triển đồng bộ với các tuyến đường lớn như: 

- Đại lộ Thăng Long

- Đường QL70 

- Đường vành đai 3 

- Lê Trọng Tấn,…giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều dự án và công trình trọng điểm. 

Khách hàng chỉ mất khoảng 7 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, khoảng 9 phút tới Big C và vào trung tâm thành phố chỉ 20 phút.

 

VINHOMES SMART CITY CÓ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN TIỆN ÍCH LIỀN KỀ THẾ NÀO? 

Trong tương lai, vị trí của Vinhomes Smart City trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết bởi các dự án như Vành đai 3.5, tuyến đường sắt trên cao (số 5: Văn Cao- Hoà Lạc, số 6: Ngọc Hồi - Nội Bài, số 7: Mê Linh - Hà Đông), Metro,.. được triển khai. Các cư dân Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông hiện đại, văn minh bậc nhất và tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển trong thành phố.

 

Đặc biệt, theo kế hoạch di dời 13 trụ sở ban ngành, trong tương lai không xa, nơi đây hứa hẹn là một trong số ít dự án có quy mô tầm cỡ tiệm cận với trung tâm hành chính mới của Hà Nội. 

 

 

>> ĐƯỜNG NHANH NHẤT TỚI DỰ ÁN VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ, ĐẠI MỖ

 

Để bạn dễ hình dung về đường tới Vinhomes Smart City, chúng tôi xin gửi tới hướng dẫn đường tới Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ:

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ