ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY - NƠI BÌNH MINH RỰC SÁNG


Hà Nội ngày càng phát triển, những đô thị hiện đại xuất hiện ngày càng nhiều, những tòa cao ốc mọc lên, che lấp đi khoảng không gian vốn đã ít ỏi của thành phố.

Đối với những người yêu thiên nhiên: việc muốn đón những tia nắng của buổi sáng sớm, hưởng những cơn gió dịu mát đang trở thành mơ ước khó có thể thực hiện. Tuy vậy, đâu đó trong lòng thành phố vẫn có một nơi có thể dành cho bạn tất cả những điều trên. Đó là Vinhomes Riverside The Harmony – phân khu mới của dự án Vinhomes Riverside – khu đô thị "chuẩn" sinh thái đáng sống nhất giữa lòng Hà Nội.

Ngự trị tại Phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội, xuôi theo dòng chảy của hai con sông lớn của Bắc Bộ: sông Hồng và sông Đuống; Theo quan niệm phong thủy của phương Đông, Vinhomes Riverside - The Harmony là nơi mang đến sinh khí, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cách hồ Gươm 6km, gần với cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, nối liền với các hệ thống công trình trọng điểm của thủ đô như hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc hiện đại... Vinhomes Riverside - The Harmony có một vị trí vô cùng chiến lược. Tuy nằm giữa trung tâm thủ đô nhưng khu đô thị Vinhomes The Harmony lại cách biệt hoàn toàn khỏi ồn ào, khói bụi... đảm bảo yên tĩnh cho cư dân. Đó là nhờ hệ thống kênh đào lên tới 20km, hồ điều hòa 12,4ha, 60.000m2 các công viên cây xanh với trên 1000 thảm thực vật đa dạng phong phú...bao bọc, bảo vệ cư dân khỏi khói bụi, trong giai đoạn mà Hà Nội ngày càng ô nhiễm.

 

 

Tại Vinhomes Riverside - The Harmony, mỗi sáng sớm thức dậy, mở toang cánh cửa sổ để những tia nắng ấm bình minh tràn vào căn phòng của mình, nhâm nhi một tách cafe và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đó chính là món quà tuyệt vời mà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cho bạn và cả gia đình.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ