ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES THĂNG LONG – MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN


Trong giai đoạn nóng bỏng của thị trường bất động sản ngày nay, ngày càng nhiều dự án xuất hiện trong trung tâm Hà Nội, việc lựa chọn một căn nhà ưng ý không phải là điều quá khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên mua nhà không đồng nghĩa với việc mua được tiện ích đi kèm theo nó.

  Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung đang trong quá trình hội nhập quốc tế. Những tòa nhà trọc trời, trung tâm thương mại, những dự án triệu đô đang được đầu tư xây dựng nhiều hơn trong thành phố. Thành phố được dát lên mình sự sa hoa tráng lệ tuyệt đẹp. Trong mắt người dân thủ đô cũng như bạn bè quốc tế, Hà Nội giờ đây đã đổi khác rất nhiều: hiện đại hơn, nhộn nhịp hơn xưa.

  Tuy vậy, với việc xây dựng nhiều công trình trong thành phố, mà quỹ đất nội đô chỉ có giới hạn, cùng với đó là việc quy hoạch chưa đồng bộ, những khu vực vui chơi biến mất, tiện ích dần bó hẹp lại, khoảng không gian vui chơi thư giãn hầu như không còn là bao.Người dân thủ đô lại phải đi tìm một khu vực mới: nơi mà có nhà ở tiện nghi còn phải có không gian sống trong lành và yên tĩnh. Không phải đi đâu xa để tìm kiếm, Vinhomes Thăng Long chính là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho cuộc sống trọn vẹn.

 

 

  Được đầu tư một cách đồng bộ và tiện nghi nhất theo tiêu chuẩn của Vinhomes.

  Dự án Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo thiết kế của Haysom Architect mang theo phong cách Địa Trung Hải thơ mộng mà hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát nơi đây. Hồ điều hòa rộng 10 ha sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn và gia đình có thể thư giãn cùng nhau. Bên cạnh đó, những tiện ích dịch vụ mà Vinhomes đưa ra sữ giúp bạn cảm nhận và tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.

 

 

  • Với chuỗi siêu thị Vinmart, Vinpro, shophouse, khu thương mại dịch vụ...luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Khu vực thể thao ngoài trời, khu vui chơi phòng Gym, clubhouse...là nơi dành cho những người yêu thích thể thao, nhộn nhịp, người muốn làm đẹp.
  • Đường đi bộ ven hồ dài 3.6km, khu tập dưỡng sinh, hội quán cờ, vườn bốn mùa...nơi dành cho người cao tuổi có không gian thư giãn, giao lưu gặp gỡ, chuyện trò trong không gian thanh mát, yên tĩnh của Vinhomes Thăng Long.
  • Dịch vụ chăm sóc y tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân Vinhomes Thăng Long.
  • Hệ thống an ninh 24/24 giúp cư dân cảm thấy yên tâm, an toàn một cách tuyệt đối, sẽ tận hưởng tiện ích dịch vụ một cách thoải má, thảnh thơi.

  Vinhomes Thăng Long sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đi tìm không gian riêng, là mảnh ghép hoàn hảo cho những người muốn tìm sự bình yên, chút chậm lại trong nhịp sống hối hả hàng ngày. Ở đây, không còn khói bụi, không có ồn ào, không còn sự xô bồ, vội vã của dòng người qua lại...chỉ có sự thanh bình, yên ả giữa khoảng trời mênh mông thoáng đãng


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ