ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngỡ ngàng với thiết kế hoàn hảo của biệt thự Vinhomes Thăng Long


Nằm trên trục đại lộ Thăng Long và chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia chừng 5 phút lái xe, Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự sinh thái khép kín, biệt lập với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

  Được khai trương và mở cửa đón khách tham quan từ giữa tháng 6, biệt thự mẫu nằm ngay cạnh hồ điều hòa trong khuôn viên dự án để quý khách hàng có thể hình dung được chính xác nhất ngôi nhà tương lai của mình. Về cơ bản, chúng tôi đánh giá rất cao mẫu thiết kế của Vinhomes Thăng Long khi các biệt thự này đều mang phong cách thiết kế hiện đại và đẳng cấp.

  Những căn biệt thự tại đây đều sở hữu một khuôn viên sân vườn trước và sau rộng rãi với 3 mặt thoáng ( song lập ) hoặc cả 4 mặt ( đơn lập ) khiến nhiều khách hàng thích thú. Vách kính tạo ra một không gian mở tối đa, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của căn biệt thự. Ở đợt ra mắt lần này, các căn biệt thự mẫu được thiết kế tinh tế với 3 phong cách nội thất chủ đạo: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

 

Kiến trúc hoàn hảo của Vinhomes Thăng Long

 

Xem thêm: Lý do đặc biệt Hút giới nhà giàu sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long

 

  Phòng khách được thiết kế sang trọng, kết nối với phòng ăn ở tầng trệt vừa mang lại tiện ích tối đa cho gia đình, đồng thời tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên  trong không gian sinh hoạt chung, ngay cả khi làm bếp hay giải trí.

  Các phòng ngủ đều được đánh giá cao với nội thất tinh tế mà không kém phần sang trọng. Thiết kế căn phòng ngủ rất đầy đủ nhưng vẫn hợp lý, không hề gây cảm giác chật chội. Đây là nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc vất vả.
Ngoài ra, thiết kế trong căn biệt thự mẫu có hệ thống tum và ban công rất thông thoáng có thể view thẳng ra hồ điều hòa hay công viên sinh thái. Điều này nhằm mục đích tạo điều kiện cho gia đình luôn luôn gần gũi với thiên nhiên, hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng.

 

Nội thất sang trọng của Biệt Thự Vinhomes Thăng Long

 

  Dù mới ra mắt chưa lâu, tuy nhiên Vinhomes Thăng Long đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao bởi tiến độ thi công rất nhanh chóng. Dự kiến, Vingroup sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 12/2016, lập kỷ lục bàn giao nhanh nhất cho khách hàng.

Với vị trí thuận lợi về giao thông, không gian xanh thân thiện, cộng đồng văn minh kết hợp với những tiện ích hiện đại và thiết kế hoàn hảo kể trên, Vinhomes Thăng Long trong tương lai sẽ là một tổ ấm lý tưởng của mọi gia đình.

 

Để biết thêm thông tin về dự án và tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.
Hotline: 0967.758.758.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ