ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự mặt đất – Đắt có xắt ra miếng?


Với dân cư thủ đô Hà Nội, ngày nay lựa chọn nhà đất là một lựa chọn xa xỉ khi mật độ dân cư ngày càng tăng cao, diện tích đất ở cho mỗi gia đình ngày càng thu hẹp. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn chung cư để tạm thời gạt bỏ những khó khăn trên. Tuy nhiên, chung cư không phải là lựa chọn tối ưu.

  Tuổi đời không quá 100 năm, không gian sống bị bó hẹp, không gian công cộng và không gian xanh không có (bị hạn chế)…. Là những điểm yếu dễ lộ ra nhất. Do đó, giới thượng lưu (Nhiều cư dân sống tại HN) dần xoay chuyển sang những khu đô thị mặt đất mới mọc lên gần đây. Rào cản cuối cùng của những khu đô thị này là giá thành cao gấp 2 – 3 lần một căn chung cư. Liệu nhà mặt đất/biệt thự đắt như vậy có “xắt ra miếng”?

  Lấy Vinhomes Thăng Long là một ví dụ cho khu đô thị mặt đất mới nổi gần đây, khu đô thị này cách trung tâm chỉ 6.5km, đủ để biệt lập với sự ngột ngạt của nội thành Hà Nội, đủ gần để di chuyển vào trung tâm thành phố khi cần thiết. Với một khoảng cách như vậy, dự án Vinhomes Thăng Long có  thừa diện tích để tạo nên một khu đô thị sinh thái xanh, biến mỗi căn biệt thự thành một không gian riêng cho mỗi gia đình. 

 

 

 

  Về mặt thiết kế, do diện tích các căn biệt thự lớn hơn nhiều so với căn hộ chung cư, Tại Vinhomes Thăng Long, với mỗi căn biệt thự song lập hay đơn lập, diện tích sử dụng luôn ở mức trên 200 m² đủ để các nhà thiết kế nội thất thả sức sáng tạo. Đặc biệt tại đây, tổng thể thiết kế các căn biệt thự được tập đoàn Vingroup triển khai theo kiến trúc Địa Trung Hải đảm bảo độ thẩm mỹ sang trọng cho mỗi ngôi nhà.

  Ngó qua các căn biệt thự ở nước ngoài, nhân tố quan trọng nhất trong top 10 căn biệt thự đắt giá nhất ngoài việc tạo lập riêng tư và thiết kế, thì nhân tố đứng đầu là cảnh quan không gian xanh. Không gian sống xung quanh được bao phủ bởi một màu xanh từ thảm thực vật đa dạng chính là yếu tố hấp dẫn khách quan, đặc biệt là những người có tiêu chuẩn sống cao. Vinhomes Thăng Long đã làm rất tốt điều này khi tiếp nối những thành công từ dự án Vinhomes Riverside. 
  Điều này được minh chứng khi tổng thể diện tích của dự án này là 24 hecta, trong khi diện tích xây dựng dành cho nhà ở chỉ là 50%, số còn lại dành cho diện tích “xanh” và các công trình công cộng. Mật độ xây dựng theo thống kê từ chủ đầu tư ~27.3%,  một con số làm nên một thương hiệu khu đô thị sinh thái khi dành tất cả số còn lại dành cho cảnh quan công cộng. Đây cũng là xu hướng mà giới thượng lưu quốc tế lựa chọn khi họ sẵn sàng bỏ ra một giá tiền lớn để mang căn nhà của mình tách biệt với  ồn ào của khu trung tâm.

 

Xem thêm: Mua nhà Vinhomes Thăng Long – Mua giá trị cuộc sống​

 

 

  Nhìn chung, việc bỏ ra một giá tiền đắt gấp 2 – 3 lần một căn chung cư là một lựa chọn khó đối với nhiều người. Thế nhưng, chỉ cần nhìn qua những điểm nhấn trên, kèm theo việc khắc phục được những điểm yếu từ chung cư, giá thành như vậy trong khi bất động sản đang ngày càng leo thang là một điều hết sức dễ hiểu.
 Hãy nhìn vào tấm gương Vinhomes Riverside, với những lựa chọn giá thành từ 15 tỷ đồng cho một căn biệt thự rẻ nhất, những tưởng Vinhomes Riverside sẽ thất bại khi bán ra, thế nhưng cho đến nay 90% số biệt thự đã được bán hết. Điều này cho thấy, độ sốt nóng của biệt thự nhà đất đã bắt đầu được đón nhận. Dự kiến trong năm 2016, Vinhomes Thăng Long cũng sẽ là một dự án bùng nổ khi đi theo hướng khu đô thị mặt đất sinh thái đồng thời cũng là con bài chiến lược trong năm nay của tập đoàn Vingroup. 
ó thể tận hưởng cuộc sống yên bình .


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ