ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Thăng Long hâm nóng thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội


Bất động sản phía Tây Hà Nội được xem là vùng đất không bao giờ hạ nhiệt với hệ thống hạ tầng, giao thông và quy hoạch khu đô thị đồng bộ, nay với sự Tây tiến của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes hứa hẹn sẽ là một động lực thúc đẩy bất động sản khu tây tăng nhiệt.

  Hàng loạt khu đô thị như Nam Cường, Parkcity, Splendora, Gelexinco, Nam An Khánh... cùng hàng loạt tuyến đường trọng điểm như : Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Cầu Giấy, Lê Văn Lương Kéo dài đang dậy sóng tại khu vực này.
Vốn được xem là thị trường bất động sản đang nổi sóng tại khu vực này, nay với dự án Vinhomes Thăng Long, sản phẩm kết hợp giữa Vingroup và Techcombank hứa hẹn sẽ là một luồng giá mới thổi lên làn sóng vốn vốn đã và đang rất mạnh mẽ này.

 

Vinhomes Thăng long

 

  Tuyến đường vành đai 4 đang được triển khai để kết nối Đại Lộ Thăng Long với mạng lưới vành đai khác hứa hẹn sẽ thúc đẩy khu Nam An Khánh trở thành vùng đất được bao quanh bởi những đại lộ lớn và hiện đại nhất Việt Nam, không những vậy Vingroup đang có ý muốn tham gia dự án nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng cho dự án đầu tay phía Tây Hà Nội, Vinhomes Thăng Long, chính vì vậy tốc độ dự án chắc chắn sẽ được đẩy nhanh hơn bao giờ hết với tiềm lực tài chính hùng mạnh của Vingroup..

  Dự án Vinhomes Thăng Long nằm tại vị trí đắc địa ven hồ quanh khu đô thị Nam An Khánh sẽ được Vingroup chiển khai với tốc độ chóng mặt. Dự án quy mô 24 hecta với 298 căn Liền Kề, Biệt Thự và Shophouse, dự án là khu đô thị khép kín với hàng loạt tiện ích như khu Club, hệ thống đại siêu thị Vinmart, trường liên cấp Vinschool.…Điểm nhấn của dự án là hồ cảnh quan điều hòa rộng tới 10ha với đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn 5 sao, và hệ thống vườn 4 mùa. 

 

Xem thêm: Ngỡ ngàng với thiết kế hoàn hảo của biệt thự Vinhomes Thăng Long

 

 

 

  Dự kiến dự án sẽ được bàn giao ngay từ cuối năm 2016 và sẽ hoàn thành vào đầu 2017. Dù mới được ra mắt thị trường, song Vinhomes Thăng Long đang được đánh giá là hàng “hot” trên thị trường địa ốc và hứa hẹn góp phần làm thay đổi bộ mặt thị trường địa ốc ven Đại lộ Thăng Long.        


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ