ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Golfland Xu thế mới của bất động sản nghỉ dưỡng


Với xu hướng nghỉ dưỡng ngày một đổi mới mang đẳng cấp quốc tế, du khách không chỉ muốn thư giãn một cách đơn thuần, họ mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Và nơi duy nhất có thể chiều lòng đến cả những du khách khó tính nhất - Vinpearl Golf Land Nha Trang.

Ngày nay, với nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao và diễn ra quanh năm, Nha Trang luôn là lựa chọn dừng chân du lịch số 1 tại Việt Nam vì sự ôn hòa của thời tiết và sức hút từ cảnh quan thiên nhiên.

Với xu hướng nghỉ dưỡng ngày một đổi mới mang đẳng cấp quốc tế, du khách không chỉ muốn thư giãn một cách đơn thuần, họ mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Và nơi duy nhất có thể chiều lòng đến cả những du khách khó tính nhất - Vinpearl Golf Land Nha Trang.

 


Ở Biệt thự “NGỰ THỦY TỌA SƠN”, nằm trên đảo Hòn Tre xanh mát, khách hàng hoàn toàn có thể ngắm nhìn sân Golf 18 lỗ mà vẫn có thể phóng tầm mắt ra biển Nha Trang xinh đẹp. Đó là lý do mà hiện nay, Vinpearl Golf Land Nha Trang là điểm dừng chân lý tưởng và ngày một thu hút nhiều du khách tới tận hưởng kỳ nghỉ.

Với vị thế đắc địa tựa núi hướng biển thuận tiện.Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang là nơi được các du khách trong và ngoài nước dừng chân để đắm mình trong không gian tuyệt mỹ cùng với những tiện ích đẳng cấp sau thời gian mệt mỏi trong công việc, xô bồ của cuộc sống để hưởng trọn niềm vui bên gia đình và người thân.

Sở hữu ưu thế đó cùng với sự gia tăng đột biến của lượng khách du lịch, trào lưu của bộ môn Golf cùng các giải đấu lớn diễn ra tại Vinpearl Golfland.Thêm vào đó các chỉ đạo và định hướng của chính phủ về phát triển của du lịch Nha Trang thành biểu tượng du lịch của VN ra thế giới. Biệt thự nghỉ dưỡng núi view biển - Vinpearl Golf Land chính là cơ hội số 1 cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thông thái.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ