ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Xu hướng người tiêu dùng hiện đại: Tiết kiệm – thông minh – nhiều tiện ích đi kèm


Với tư duy hiện đại, đề cao giá trị sử dụng thực tiễn, các gia đình trẻ đang ngày càng ưa chuộng những không gian sống với diện tích vừa phải nhưng có thiết kế thông minh tối ưu hoá không gian sử dụng cùng quần thể tiện ích đa dạng, hấp dẫn. Đó chính là lí do mà căn hộ 2PN+1 tại Vinhomes Smart City đang trở thành mẫu căn hộ chuẩn “may đo" cho gia đình trẻ Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng hiện tại

 

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản, đại diện JLL Việt Nam cho rằng, xu hướng căn hộ với diện tích vừa và nhỏ đang nở rộ, đặc biệt với các gia đình trẻ. Lí giải cho xu hướng này nằm ở hai yếu tố: Tài chính hợp lý - Phong cách sống hiện đại.

Theo Đại diện JILL Việt Nam, hầu hết những gia đình trẻ mới mua nhà chỉ đủ khả năng chi trả cho một diện tích vừa thay vì sở hữu một không gian rộng lãng phí. 

Bên cạnh đó, gia đình trẻ ngày nay yêu cầu một môi trường hiện đại có tích hợp cả ba yếu tố sống - làm việc - vui chơi nhiều hơn thế hệ trước. Với tâm lý hiện đại, các gia đình trẻ không chỉ đơn thuần mua căn hộ, họ bỏ tiền ra để sở hữu căn hộ và hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo cùng một cộng đồng văn minh, chung phong cách sống.

Chính vì vậy, căn hộ 2PN + 1 tại Vinhomes Smart City được kiến tạo để trở thành căn hộ chuẩn sống cho gia đình trẻ Việt Nam.

Căn hộ 2 Phòng ngủ chỉ 1.9 tỷ tại Vinhomes Smart City 

Căn hộ diện tích 59m2 nhưng được thiết kế tới 2 phòng ngủ riêng biệt, phù hợp cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm tổ ấm cho gia đình. Ưu điểm của căn hộ nằm ở thiết kế thông minh theo phong cách Châu Âu với không gian mở tại phòng khách và bếp tạo không gian sinh hoạt quây quần, ấm cúng cho cả gia đình.

Với thiết kế hướng ra logia rộng rãi và một ban công ngập tràn ánh sáng , chủ nhân tận dụng để trồng nhiều cây xanh tô điểm thêm cho không gian căn hộ. Kèm với đó, căn hộ được thiết kế thêm một không gian Cộng mà gia chủ có thể tận dụng làm nơi đặt giường ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc đọc sách.

Bên cạnh đó, Căn hộ được trang bị một nhà vệ sinh đa công năng, ngăn giữa lavabo và phòng tắm, giúp tối ưu hoá diện tích và công năng 2 người sử dụng cùng lúc. 

Đặc biệt, để giúp các gia đình khai thác tối đa không gian căn hộ, chủ đầu tư gợi ý các gia đình sử dụng những đồ nội thất thông minh, có công năng linh hoạt 2 hay 3 trong 1 như bàn ghế phòng khách tích hợp ngăn chứa đồ để cất đồ chơi của trẻ hay bàn làm việc tích hợp với giường ngủ có thể dành cho khách đến chơi hoặc các gia đình có con nhỏ cần thêm phòng ngủ cho người giúp việc hoặc ông bà đến chăm cháu.

Chính sách đặc biệt ưu đãi dành riêng cho Gia đình trẻ Việt Nam

Chị Hồng Vân (Cầu Giấy) đã ký HĐMB căn 2PN+1 tại Vinhomes Smart City: “ Căn hộ 2PN+1 thật sự tối ưu cho gia đình mình. Tôi lựa chọn dòng căn 2PN+1 chỉ 1.9 tỷ nhưng chỉ cần tích luỹ khoảng 570 triệu và lựa chọn gói ưu đãi 70% trả góp trong 15 năm. Cứ mỗi tháng chỉ cần bỏ ra khoảng 12 - 15 triệu đã được ở nhà Vinhomes, hưởng tiện nghi Vinhomes rồi. Lúc đầu tôi nghĩ chỉ 1WC sẽ rất bất tiện, nhưng hai vợ chồng và con đi cả ngày, giờ về khác nhau nên sử dụng vệ sinh vào các thời điểm không bị trùng. Tháng 9 tới, tôi đang háo hức được tham quan Vườn Nhật đấy.”

Với nhiều chính sách ưu đãi Đặc biệt, cụ thể các gia đình trẻ chỉ thanh toán 190 triệu đã có cơ hội sở hữu căn 2PN+1 đầy mơ ước thay vì phải đóng ngay lập tức 30% vốn tự có như thông lệ thị trường. Đây là con số “trong mơ” với khách hàng đã và đang khao khát sở hữu một căn hộ Thông minh mang thương hiệu Vinhomes trong thời điểm này.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ